หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac พอรวมกับ TrueMove มีใครติดได้ง่ายบ้างมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
รู้สึกติดต่อยากมากๆครับ พอมารวมกับ TrueMove ตอนเป็น Dtac คือติดต่อง่าย มีเจ้าหน้าทีดูแลลูกค้าดีมากๆเลยครับ
พอมาเป็น TrueMove ให้กับมะลิ ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
ทำยังไงให้ติดต่อcall center trueได้คะ โทรไปก็ไม่มีใครรับให้รอนานมากเอไอมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม
คือเราต้องการจะติดต่อเจ้าหน้าของทรูเพื่อทำการยกเลิกแพ็คเกจเสริมค่ะแตพเราไม่สามารถติดต่อทางพนักงานทรูโดยตรงได้เลยเอไอมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถามค่ะแล้วเราริพนักงานเข้ามาแชทกับเรานานมากไม่มีสักคนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8734966
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรู ยังไงได้บ้าง
โทร 1242 แล้ว แต่คุยกับมะลิแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8753034
True มีพนักงาน Call Center ทำงานบ้างไหม
อยากทราบว่าทุกวันนี้ทางทรูมูฟมีพนักงานที่คอยให้ความช่วยเหลือและผ่านทางโทรศัพท์ไหมคะเพราะโทรติดต่อเจอแต่มะลิซึ่งตอบอะไรไม่ได้เลยน่าหงุดหงิดมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8630012
ขอเงินค้างในซิมเดิมคืนกรณีย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Truemove ไป Dtac
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Truemove ไป Dtac แต่มีเงินค้างอยู่ในซิมประมาณ 1,200 บาท ถ้าจะขอเงินที่ค้างอยู่คืนจะต้องดำเนินการที่ทรูช็อปใช่มั้ยครับ ***แล้วคำถามคือจะต้องดำเนินการขอเงินคืนที่ทรูช็อปตอนไหน ?
DonPattawee
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ด้คุยกับเจ้าหน้าที่
เนื่องจาก internet บ้านทรูที่บ้าน ช้ามาก หลุดบ่อยมาก เคยโทร 1242 ครั้งก่อนก็หาทางจนติดต่อเจ้าหน้าจนแก้ปัญหาได้ แต่วันนี้ มะลิพาเข้าแต่ระบบอัตโนมัติ โทรหลายรอบ ลองกดหลายๆแบบก็ไม่ได้คุยกับคนสักที ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8874814
ทรูมูฟ ทำไมต้องสมัครเน็ตสมัครแพ็จเกจให้เอง เติมเงินไว้หายตลอด !!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
ติดต่อเจ้าหน้าทรูโดยตรงไม่ต้องผ่านมะลิ หรือAI ได้ทางไหนบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติจ่ายค่าโทรแค่ประมาณ260+ แต่เดือนนี้มียอดเรียกเก็บเป็นข้อความดูดวง บันเทิง บลาๆ มาเรียกเก็บเงิน300+บาท ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัคร พอเห็นข้อความเด้งมาก็รีบกดยกเลิก ระบบก็แจ้งว่ายกเลิกให้แ
สมาชิกหมายเลข 3380224
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac พอรวมกับ TrueMove มีใครติดได้ง่ายบ้างมั้ยครับ
พอมาเป็น TrueMove ให้กับมะลิ ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ