หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac พอรวมกับ TrueMove มีใครติดได้ง่ายบ้างมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
รู้สึกติดต่อยากมากๆครับ พอมารวมกับ TrueMove ตอนเป็น Dtac คือติดต่อง่าย มีเจ้าหน้าทีดูแลลูกค้าดีมากๆเลยครับ
พอมาเป็น TrueMove ให้กับมะลิ ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ห่วยเกิน หมดความอดทน
เริ่มจะสงสัยละ บริษัทนี้มีฝ่ายบริการลูกค้าจริงๆไหม โทรไปก็ไม่ติด ให้คุยแต่กับมะลิๆ วกไปวนมา สุดท้ายกลายเป็นเราที่รำคาญแล้วเลิกขอความช่วยเหลือไปเอง ทั้งโทร ทั้งเพจ ทั้งแอพ เจอแต่มะลิ แล้วปัญหามันก็ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 6808970
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
ขอความช่วยเหลือทรูด่วน
ที่บ้านดิฉันมีสมาชิกในบ้าน4คนโดยดิฉันเป็นเจ้าบ้านและคนจดทะเบียนทรูบ้านแบ่งดังนี้ แม่ใช้สายแลนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แลน1 อินเทอร์เน็ตไวไฟมือถือ1 อินเทอร์เน็ตมือถือ1 แม่บ้าน อินเทอร์เน็ตไวไฟมือถือ1 อินเทอ
สมาชิกหมายเลข 8466395
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
เงื่อนไขการสมัคร Multi SIM ของ AIS และเครือข่ายอื่นๆ
สวัสดีครับ คือตอนนี้ใช้ AIS 5G Max Unlimited Package 1,199 บาท อยู่ อยากจะสมัครใช้บริการ Multi SIM แต่ดันเหลือบไปเห็นเงื่อนไขที่ว่า “ลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจหลักที่มี voice และ data แบบ unlimited ไม่
สมาชิกหมายเลข 8917983
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
True สัญญานหาย5-6เดือนแล้ว
เจ้าหน้าที่ทรู+ดีแทค สัญญานหายจ้า ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน แต่สัญญานหายตลอดเลย แก้ไขด้วยจ้า ลูกค้าโทรเข้ามาไม่ติด เสียเวลามาก สัญญานเหลือขีดเดียวทั้งวัน ระบบแจ้ง สัญญานปกติ
สมาชิกหมายเลข 4693827
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู ยากมากกก
เราเป็นผู้ใช้บริการทรูมาเกือบ 20 ปี (รวมกับเบอร์เดิม) เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ แต่ช่วงหลังติดต่ออยากมากแทบจะไม่ได้คุยกับคนเลย รอบางทีเกือบ ครึ่งชั่วโมง คุณกับนางมะลิก็ไม่รู้เรื่องวนอยู่ที่เดิมเห็นแจ
สมาชิกหมายเลข 8839890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac พอรวมกับ TrueMove มีใครติดได้ง่ายบ้างมั้ยครับ
พอมาเป็น TrueMove ให้กับมะลิ ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ