หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนพักงาน ais ติดต่อกลับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
1175 ติดต่อยาก ทำรายการยาก รายการที่จะทำ แทนที่ เจ้าหน้าที่ จะทำให้หน่อย เพราะการทำตามขั้นตอน ในระบบ มันวกวนไปมา ช่วย แก้ไขด้วยน่ะค่ะ
อยากจะ เลื่อนค่าชำระ ก่อไม่มี ให้เลือก ช่วยดำเนินการ้ลื่อนค้างชำระให้หน่อยค่ะ เลข เนตบ้านค่ะ8803541327 ช่วยตอบ หรือโทรกลับ 0800442419 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาม เบอร์ถูกระงับ มียอดค้างชำระเกิน 45 วัน และปัจจุบันชำระทั้งหมดแล้ว เราต้องการใช้เบอร์เดิมเบอร์นี้ เลยไสขอเปิดสัญญาณที่ศูนย์ AIS แจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้ ต้องติดต่อ 1175 เท
สมาชิกหมายเลข 9029039
ais 1175 ติดต่อยากมากๆ ข้อความวกไปวนมา เกิด10 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลย ใครเป็นบ้างครับ
ais 1175 ติดต่อยากมากๆ ข้อความวกไปวนมา เกิด10 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลย ใครเป็นบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4488582
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
เดี๋ยวนี้ค้างชำระ 2-3 เดือน Ais ยกเลิกสัญญา ปรับ 5 พันแล้วหรอครับ
ผมติดตั้ง Ais Fiber ไว้ที่หอซึ่งช่วงครึ่งปีหลังมาไม่ได่เข้าไปอยู่ และเพิ่งค้างชำระยอดค้าง 900 กว่าบาท (2 เดือน) มาวันนี้มีข้อความแจ้งว่าต้องเสียค่าเสียหาย (ยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด/ไม่คืนอุปกรณ์) ซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 9027626
ยอดค่าเน็ตบ้านของAisผิดปกติ ครับ
พอดีเช็คยอดเน็ตบ้านขึ้นมาสูงผิดปกติ มียอดที่ต้องชำระเพื่อเปิดบริการด้วย ทั้งที่ไม่เคยค้าง พอจ่ายยอดของเดือนนี้ ยอดที่ต้องชำระเพื่อเปิดบริการ กับขึ้นเป็น 500 สรุปต้องจ่ายกี่บาทกันแน่ 8806201842
สมาชิกหมายเลข 8599864
Ais play box พัง/แจ้งปัญหา
ใครเคยเป็นบ้างงง กล่อง Ais play box ที่มาพร้อมกับเนตบ้าน ใช้ไปนานๆ (หลายปี) แล้วมันเริ่มรวน ค้าง หลังๆมา เปิดไม่ติดเรย แต่ปัญหาคือ ไม่มีช่องทางแจ้งปัญหาไปยัง Ais เรย มีแต่ให้ลองแก้ปัญหาด้วยตัวเอง โด
สมาชิกหมายเลข 1456043
เบอร์ AIS รายเดือนถูกยกเลิก สามารถขอเบอร์เดิมกลับมาใช้ได้ไหม
เนื่องจากมีบิลที่ค้างชำระอยู่หลายเดือน ตอนนี้เบอร์โดนยกเลิกไปแล้ว สามารถไปติดต่อขอชำระยอดทั้งหมดและขอใช้เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8972493
ต้องการติดต่อพนักงาน Ais เพื่อสอบถามปัญหาและต้องการชี้แจงข้อมูล ทำยังไงจะติดต่อได้คะ???????
สวัสดีค่ะ สมัครพันทิพเพราะต้องการคุยกับพนักงาน Ais โดยเฉพาะเลยค่ะ ตามหัวข้อนะคะ พอดีมีใบแจ้งค่าใช้บริการที่ค้างชำระมา เป็นยอดของวันที่ 22/4/68 ที่ผ่านมา ซึ่งเราเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการไปแล้วตั้งแต่วันท
สมาชิกหมายเลข 8945376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนพักงาน ais ติดต่อกลับ
อยากจะ เลื่อนค่าชำระ ก่อไม่มี ให้เลือก ช่วยดำเนินการ้ลื่อนค้างชำระให้หน่อยค่ะ เลข เนตบ้านค่ะ8803541327 ช่วยตอบ หรือโทรกลับ 0800442419 ค่ะ