หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเติมเงินเบอร์มือ120 บาท เพื่อสมัครแพ็คเกจเสริมโทรฟรี 240 นาทีราคา107บาทรวมvat มีกการตัดเงินจากเบอร์ออกไปแล้ว 107 บาท แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจโทรฟรีนั้นได้ อยากถามว่าหักเงินไปไหนคะ แล้วหักไปทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
แพ็คเกจเน็ตไม่ตอโปรอัตโนมัติทำไง
ปกติใช้แพ็กเก็จเหมาๆตัดรายเดือน150บาท 15วัน75บาท 1อาทิตย์35บาท ปกติเติมเงินครบ40ก็จะหักรายอาทิตย์อัตโนมัตแต่รอบนี้เติมแล้วไม่หักต่อโปรให้ทำไงคะ เน็ตAIS
สมาชิกหมายเลข 8917665
ทรู สมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมให้โดยพลการ ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู โดยด่วน! แอปมีก็ติดต่อยาก ไม่มีให้ติดต่อ จะมีไว้ทำไม? บอทมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ปัญหาอะไรจริงไม่ได้ ปัญหา เติมเงินเพื่อจะใช้สมัครโปรเน็ต แต่ระบบยัดเยียดหักเงินเรา เ
สมาชิกหมายเลข 3639663
รู้สึกแย่กับบริการเติมเงินของทรูมากเลยค่ะ
ปำติเราอยู่ต่างประเทศ พอมาไทย จะซื้อเป็นซิมเติมเงิน ล่าสึด ซิมที่เคยซื้อ ยังไม่หมดอายุ ก็เลยเติมเงินเพื่อจะสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 150 บาท พอเติมเสร็จระบบหักเงินออกไปทันทีเหลือแค่ 50 บาทเราก็ลองหาดูส
สมาชิกหมายเลข 8973816
เติมเงินมือถือDtacเพื่อให้ต่อเงินเเพ็คเกจที่เราจะใช้ แต่ไปต่อให้แพ็คเกจอื่นเอง
ตามหัวข้อเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อ 1678 และกด6,2,1 โทรแบบนี้ไป2-3ครั้ง ก็ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ น่าจะติดสายลูกค้าคนอื่นอยู่ค่ะ พอมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8979403
เน็ต ais ไม่ลดสปีด
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต ais แพ็คเกจ คอมโบ 200บ. เน็ตเร็ว10Mbps โทร15นาที WiFi ไม่จำกัด ใช้มาเป็นปีไม่มีปัญญา ล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ais ปรับเน็ตให้ใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้
สมาชิกหมายเลข 6006065
ทรูมูฟเอชกินตังค์ ทำไงดีคะเช็คยังไงได้บ้าง
เน็ตโทรศัพท์หมดก็เลยเติมเงินไปเติมไป 100 บาทรอบแรกแล้วก็เติมอีกรอบหนึ่ง 50 บาทแต่มันขึ้นมาว่าต่อแพ็คเกจไม่สำเร็จเน็ตโทรศัพท์หมดก็เลยเติมเงินไปเติมไป 100 บาทรอบแรกแล้วก็เติมอีกรอบ 50 บาทแต่มันขึ้นมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8768107
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
แพ็กเกจ ais ใช้ครบ6เดือนแล้ว ใช้แพ็กเดิมต่อได้ไหม รายละเอียดแพ็จเกจอยู่ด้านล่าง
แพ็กเกจเสริมคอมโบ 300 บาท (รวม VAT) เน็ต 5G (20GB) จากนั้นเร็ว15 Mbps (60GB) โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 6 เดือน + ใช้งาน Internet 5Gความเร็ว 1 Gbps จำนวน 20 GBจากนั้นใช้งานที่ความเร็ว 15 Mbps หากใช้
สมาชิกหมายเลข 7704213
เน็ตซิมเทพ Thor ของ true ต่ออายุยังไงคะ
พอดีว่าใช้ซิมเน็ตทรูมาจะครบ 1ปีแล้ว อยากทราบว่าถ้าจะต้องต่ออายุอย่างไรและต้องเติมเงินกี่บาท เพราะเข้าไปเช็คแพ็คเกจที่ใช้ในแอป true แล้วไม่เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับราคาการต่ออายุค่ะ รบกวนคนที่ใช้แพ็คเกจน
สมาชิกหมายเลข 4765460
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูคะ