หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเติมเงินเบอร์มือ120 บาท เพื่อสมัครแพ็คเกจเสริมโทรฟรี 240 นาทีราคา107บาทรวมvat มีกการตัดเงินจากเบอร์ออกไปแล้ว 107 บาท แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจโทรฟรีนั้นได้ อยากถามว่าหักเงินไปไหนคะ แล้วหักไปทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมของระบบทรูแบบเติมเงินครับ
ผมใช้ระบบเติมเงินเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2568เวลาประมาณ 17:00 น จะซื้อ package เสริมแนะนำใน app true165 บาทต่อเดือนรวม vat เน็ตความเร็ว 6 MBไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีต่อครั้งพอผมเติมเงินเข้าไปในเ
สมาชิกหมายเลข 7456090
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
ขอโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมไป ais คะ แบบเติมเงิน
เบอร์ลูกใช้งานแบบเติมเงินอยู่ เจอปัญหาใช้งานจนเน็ตหมด พอแม่เติมเงินเข้าไปเพิ่ม เงินถูกหักไปเน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยกับมะลิซึ่งก็ไม่ได้คำตอบ มีเจ้าหน้าที่ตอบให้ผ่านพันทิปแต่ก็ใช้
สมาชิกหมายเลข 931334
เติมเงิน true แล้วไม่ตัดแพ็คเกจ แถมหักเงินเน็ตไป120บาท
แพ็คเกจทรูไม่ตัดเงิน
สมาชิกหมายเลข 5941679
ทรูไม่หักค่าเน็ตแก้ไขยังไงครับ
True ไม่หักค่าเน็ตแพ็คเกจ หลัก เพราะอะไรครับหรือต้องให้เน็ตในแพ็คเกจเสริมหมดก่อนถึงจะหักค่าเน็ตแพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9100899
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
Truemoveไม่ตัดแพ็คเงินหายแจ้งกสทชได้ไหม
ผมเติมเงินไว้รอตัดแพ็คอัตโนมัติ(แพ็คเกจ100แต่เงินมี154)ตัดตอนเที่ยงคืนของ24ไป25ตุลาฯแต่ระบบไม่หักค่าแพ็คกล่ยเป็นใชเงินเล่นเน็ตโดยไม่ได้สมัครจนเงินหมดแบบนี้แจ้งกสทชได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9104313
ไม่สามารถติดต่อ Call center True ได้ค่ะ
เนื่องจากมีการเปิดเบอร์ใหม่ แบบเติมเงิน ทางเรามีปัญหาเรื่องแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร แต่มีการต่ออายุอัตโนมัติ กดยดเลิกที่ *190# แล้วโทรออก ก็แจ้งกลับว่า เราไม่มีแพ็คเกจเสริม งงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 9098642
เน็ตทรู
สวัสดีค่ะ คือเราเติมเน็ตของทรูไปประมาณ 480 บาท 30 วันแล้วมีเงินคืนขึ้นมาให้เราใช้เราก็กดใช้ไปเป็น package เน็ตอีกอันนึงซึ่งมันซ้อนกันเราก็เลยอยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมอันนั้นแล้วใช้แค่ เน็ต 480 บาทแพ็
สมาชิกหมายเลข 8480409
ยกเลิกโปร แพ็คเกจเน็ตเติมเต็มสปีด 3gb + WiFi ไม่อั้นนาน 5 วัน ( ต่ออายุอัตโนมัติ ) เบอร์ 0825688646
รบกวนยกเลิกเน็ตที่มากับซิมเบอร์ 0825688646 ให้หน่อยค่ะ พอดีคนเเก่ใช้ซ◌ิม เติมตังค์มาเเล้วโดนหักตัง
สมาชิกหมายเลข 9101040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูคะ