หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเติมเงินเบอร์มือ120 บาท เพื่อสมัครแพ็คเกจเสริมโทรฟรี 240 นาทีราคา107บาทรวมvat มีกการตัดเงินจากเบอร์ออกไปแล้ว 107 บาท แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจโทรฟรีนั้นได้ อยากถามว่าหักเงินไปไหนคะ แล้วหักไปทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
ทรูมูฟเอช เติมเงินไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ จะขอเงินคืนยังได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เติมเงินทรูมูฟไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครอะไรไว้อยากได้เงินคืนค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7603687
ทรูหักเงินตัดเน็ตเอง
คือปกเราใช้เน็ต 7 วัน53 บ แล้วันนี้เราก็เติมเงินไป 120 เพราะจะรอมันหักเน็ต 53 แล้วอยู่ๆมันก็หักเงินเราแบบงงแล้วสมัครเน็ตให้เฉย คือเราเติมไปเยอะ เพราะจะเอาไปใช้บริการอื่นด้วยไง แล้วมาหักเงินเราทั้งที่เ
สมาชิกหมายเลข 8962872
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
เราสามารถร้องเรียน ทูร์มูฟ ได้ทางไหน
คือทูร์ ได้หักเงินเราไปโดยที่เราไม่ได้ใช้ ละพอติดต่อเข้าไป คือเงินให้ แต่ต้องให้เราเติมเงินเข้าไปอีกเพื่อหักค่าเน็ต คือเงินเราก็พอฟักค่าเน็ต แต่ทำไมหักไม่ได้ งงไหมคะ คือถ้าคุณไม่หักเงินมั่ว เน็ตเราก็เ
สมาชิกหมายเลข 2712090
truemove H
มีปัญหากับเน็ต True หลายรอบแล้วค่ะ ครั้งนี้เราได้สมัครแพ็กเกจแนะนำในแอพ True ในราคา 259 บาท เราเติมเงินเข้าซิมไป 300 และกดสมัครไป มันหักตามยอดนั้นเลย แต่มีข้อความแจ้งมาว่า ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็
สมาชิกหมายเลข 8444499
ติดต่อเจ้าหน้าที่True
ตอนนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมต้ทำไงยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8858164
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
เบอร์ 0953828584 เป็นเบอร์ของทรูจริงไหมคะ
พอดีได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ดังกล่าวค่ะ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากทรู มาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันเดือนหน้าจะถูกยกเลิก หรือไม่มีให้ใช้บริการ จะเสนอแพ็คเกจอื่นให้ ได้เน็ตคุ้มกว่า อันนี้คือจริงไหมคะ หรือว่าเป็น
สมาชิกหมายเลข 8950318
ทำไมทรูไม่หักเงินค่าโทรจากแพคเกจเสริมและโบนัสก่อนตัดเข้าแพ็คเกจหลัก
ทำไมทรูไม่ตัดเงินค่าโทรจากแพคเกจเสริมและโบนัสก่อนตัดเข้าแพ็คเกจหลักครับ - เมื่อวาน (12 ต.ค.64) ย้ายค่ายมาสำเร็จ ทำเรื่องขอ e-Sim ผ่าน Video Call Service อีเมลก็ไม่ได้รับ ซิมก็โดนตัด สุดท้ายเจ้าหน้าออ
Arnut99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูคะ