BTS Jin เปิดตัวแคมเปญ Alo... "Wellness & Self-Love"
source
ผู้สื่อข่าว ยงวอน จอง
2025.02.06 09:05 น.
Alo แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญใหม่ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก และป๊อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 อย่าง จิน แห่งวง BTS เข้าร่วม

แคมเปญ "ความสมบูรณ์ของร่างกายเริ่มต้นด้วยการรักตัวเอง" เน้นย้ำถึงคุณค่าหลักของแบรนด์ ได้แก่ การดูแลตัวเอง ชุมชน และความแท้จริง โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่กิจกรรมของทูตจิน ซึ่งช่วยให้เข้าใจปรัชญาของ Alo เกี่ยวกับ "การใช้ชีวิตอย่างมีสติ" ได้ดียิ่งขึ้น
ดังที่ชื่อแสดงแคมเปญนี้เน้นที่ "ความสัมพันธ์ของฉันกับตัวเอง" และสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการยอมรับตัวเองตามที่เป็นอยู่ โดยยึดหลักคุณค่าของความสมบูรณ์ของร่างกาย และการรักตัวเอง
นอกจากนี้ เป้าหมายของกิจกรรมเหล่านี้ยังช่วยให้ทุกคนที่ได้สัมผัส ได้เพลิดเพลินกับเวลาของตัวเองอย่างเต็มที่ และยังสร้างชุมชนที่ความรักตัวเอง และความสมบูรณ์ของร่างกายอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ผ่านกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม ข้อความสร้างแรงบันดาลใจ และเนื้อหาพิเศษที่เปิดเผยออกมา
"ผมได้รับพลังงานที่แข็งแกร่งที่สุดจากการทำสิ่งที่ผมรักกับคนที่ผมรัก ผมรู้สึกดีที่สุดเมื่อผมมีความสมดุล สิ่งสำคัญคือการซื่อสัตย์กับตัวเอง เข้าใจร่างกายของตัวเอง และเคารพตัวเอง การปล่อยวางอารมณ์ด้านลบก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพื่อให้คุณสามารถคิดบวกได้ การรักตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ต้องอาศัยความพยายามที่จะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เหมาะกับตัวเองด้วย" จินกล่าว
เขาเสริมว่า "ผมหวังว่านี่จะเป็นโอกาสให้หลาย ๆ คน ได้ไตร่ตรองถึงตัวเองสักครู่ และค้นหาสมดุลในชีวิต"
ในขณะเดียวกัน Alo วางแผนที่จะเปิดร้านเรือธง ที่มีพื้นที่ประมาณ 170 พยอง (ประมาณ 5,700 ตรม.) บนอาคาร 6 ชั้นใกล้กับสวนโดซาน ในกรุงโซล ซึ่งเป็นแห่งที่ 3 ของโลก รองจากลอสแอนเจลิส และนิวยอร์ก และเป็นแห่งแรกในเอเชีย ภายใน ครึ่งปีหลังของปี 2568
[บทความ] BTS Jin เปิดตัวแคมเปญ Alo... "Wellness & Self-Love"
source
ผู้สื่อข่าว ยงวอน จอง
2025.02.06 09:05 น.
Alo แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญใหม่ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก และป๊อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 อย่าง จิน แห่งวง BTS เข้าร่วม
แคมเปญ "ความสมบูรณ์ของร่างกายเริ่มต้นด้วยการรักตัวเอง" เน้นย้ำถึงคุณค่าหลักของแบรนด์ ได้แก่ การดูแลตัวเอง ชุมชน และความแท้จริง โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่กิจกรรมของทูตจิน ซึ่งช่วยให้เข้าใจปรัชญาของ Alo เกี่ยวกับ "การใช้ชีวิตอย่างมีสติ" ได้ดียิ่งขึ้น
ดังที่ชื่อแสดงแคมเปญนี้เน้นที่ "ความสัมพันธ์ของฉันกับตัวเอง" และสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการยอมรับตัวเองตามที่เป็นอยู่ โดยยึดหลักคุณค่าของความสมบูรณ์ของร่างกาย และการรักตัวเอง
นอกจากนี้ เป้าหมายของกิจกรรมเหล่านี้ยังช่วยให้ทุกคนที่ได้สัมผัส ได้เพลิดเพลินกับเวลาของตัวเองอย่างเต็มที่ และยังสร้างชุมชนที่ความรักตัวเอง และความสมบูรณ์ของร่างกายอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ผ่านกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม ข้อความสร้างแรงบันดาลใจ และเนื้อหาพิเศษที่เปิดเผยออกมา
"ผมได้รับพลังงานที่แข็งแกร่งที่สุดจากการทำสิ่งที่ผมรักกับคนที่ผมรัก ผมรู้สึกดีที่สุดเมื่อผมมีความสมดุล สิ่งสำคัญคือการซื่อสัตย์กับตัวเอง เข้าใจร่างกายของตัวเอง และเคารพตัวเอง การปล่อยวางอารมณ์ด้านลบก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพื่อให้คุณสามารถคิดบวกได้ การรักตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ต้องอาศัยความพยายามที่จะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เหมาะกับตัวเองด้วย" จินกล่าว
เขาเสริมว่า "ผมหวังว่านี่จะเป็นโอกาสให้หลาย ๆ คน ได้ไตร่ตรองถึงตัวเองสักครู่ และค้นหาสมดุลในชีวิต"
ในขณะเดียวกัน Alo วางแผนที่จะเปิดร้านเรือธง ที่มีพื้นที่ประมาณ 170 พยอง (ประมาณ 5,700 ตรม.) บนอาคาร 6 ชั้นใกล้กับสวนโดซาน ในกรุงโซล ซึ่งเป็นแห่งที่ 3 ของโลก รองจากลอสแอนเจลิส และนิวยอร์ก และเป็นแห่งแรกในเอเชีย ภายใน ครึ่งปีหลังของปี 2568