[บทความ] "จะดีแค่ไหนถ้ามีจินรามยอนกับโค้กของวี?"
starnewskorea
สมาชิกวง BTS กำลังได้รับคำเรียกร้องอย่างต่อเนื่องจากตลาดการจัดจำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ
BTS ได้รับความสนใจจากหลากหลายอุตสาหกรรม ด้วย ชื่อเสียงระดับโลก ฐาน แฟนคลับ ที่แข็งแกร่ง ความน่าเชื่อถือที่ยาวนาน และความนิยมที่แพร่หลาย ตามมาด้วยแบรนด์หรูระดับโลกที่เล็งเห็นถึงอิทธิพลตั้งแต่เนิ่นๆ ก็มีข้อเสนอความร่วมมือจากอุตสาหกรรมจัดจำหน่ายและสินค้าอุปโภคบริโภคหลั่งไหลเข้ามาเช่นกัน
บทความระบุว่าสมาชิกวง BTS ได้รับการติดต่อจากตลาดค้าปลีกทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยชื่อเสียงระดับโลก ฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่ง และภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือมายาวนาน ทำให้พวกเขากลายเป็นที่สนใจของหลากหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในวงการค้าปลีกและสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งหลายแบรนด์ต่างเสนอข้อเสนอในการร่วมงานอย่างต่อเนื่อง
สมาชิกวง BTS กำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ระดับโลกให้กับผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงง่ายในชีวิตประจำวันเพื่อเข้าใกล้ชิดกับสาธารณชนมากขึ้น
จิน (Jin) สมาชิกวง BTS ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ
"จินรามยอน" ของออโต้กิ และ
"ทงวอนชามะ" ของดงวอน F&B ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลที่แข็งแกร่งของเขาในอุตสาหกรรมอาหาร ออโต้กิได้ตอกย้ำความโดดเด่นในตลาดโลกผ่านการร่วมงานกับจิน โดยได้จัดบูธโปรโมชั่นที่คอนเสิร์ตเดี่ยวของจินในเมืองดัลลัสและนวร์ก ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก
วี (V) สมาชิกอีกคนของวง ก็ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญใหม่ของแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกอย่าง
"โคคา-โคล่า" ซึ่งเป็นการยืนยันบทบาทและความนิยมของเขาในระดับสากล
"จะดีแค่ไหนถ้ามีจินรามยอนกับโค้กของวี?"สมาชิก BTS แทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวันเป็น 'ใบหน้าที่น่าเชื่อถือ' ที่แบรนด์ต้องการ
starnewskorea
บทความระบุว่าสมาชิกวง BTS ได้รับการติดต่อจากตลาดค้าปลีกทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยชื่อเสียงระดับโลก ฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่ง และภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือมายาวนาน ทำให้พวกเขากลายเป็นที่สนใจของหลากหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในวงการค้าปลีกและสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งหลายแบรนด์ต่างเสนอข้อเสนอในการร่วมงานอย่างต่อเนื่อง
สมาชิกวง BTS กำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ระดับโลกให้กับผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงง่ายในชีวิตประจำวันเพื่อเข้าใกล้ชิดกับสาธารณชนมากขึ้น
จิน (Jin) สมาชิกวง BTS ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "จินรามยอน" ของออโต้กิ และ "ทงวอนชามะ" ของดงวอน F&B ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลที่แข็งแกร่งของเขาในอุตสาหกรรมอาหาร ออโต้กิได้ตอกย้ำความโดดเด่นในตลาดโลกผ่านการร่วมงานกับจิน โดยได้จัดบูธโปรโมชั่นที่คอนเสิร์ตเดี่ยวของจินในเมืองดัลลัสและนวร์ก ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก
วี (V) สมาชิกอีกคนของวง ก็ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญใหม่ของแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกอย่าง "โคคา-โคล่า" ซึ่งเป็นการยืนยันบทบาทและความนิยมของเขาในระดับสากล