หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ จิน ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์
แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมชั้นนำยังเปิดตัวแคมเปญ “Wellness Begins with Self-Love” โดยร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง จิน แห่งวง BTS จินจับมือกับ Alo Yoga เพื่อแคมเปญ “Wellness Begins with Self-Love” ซึ่งเน้นที่ความสมดุลและการดูแลตัวเอง
โดย จิน แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ ALO กล่าวว่า
“ผมรู้สึกดีที่สุดเมื่อเป็นตัวของตัวเองและรับรู้ถึงร่างกายของตัวเอง” เขากล่าว พร้อมเสริมว่าแคมเปญนี้ส่งเสริมความคิดเชิงบวกและการค้นหาสมดุลในชีวิตส่วนตัว”
หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ BTS Jin ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย. โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์
แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมชั้นนำยังเปิดตัวแคมเปญ “Wellness Begins with Self-Love” โดยร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง จิน แห่งวง BTS จินจับมือกับ Alo Yoga เพื่อแคมเปญ “Wellness Begins with Self-Love” ซึ่งเน้นที่ความสมดุลและการดูแลตัวเอง
โดย จิน แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ ALO กล่าวว่า
“ผมรู้สึกดีที่สุดเมื่อเป็นตัวของตัวเองและรับรู้ถึงร่างกายของตัวเอง” เขากล่าว พร้อมเสริมว่าแคมเปญนี้ส่งเสริมความคิดเชิงบวกและการค้นหาสมดุลในชีวิตส่วนตัว”