หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[W Korea] เผยโฉมครั้งแรก! BTS Jin รักตัวเองอย่างไร?
กระทู้สนทนา
Big Hit Music (ค่ายเพลง)
BTS (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
[W Korea] เผยโฉมครั้งแรก! BTS Jin รักตัวเองอย่างไร?
source
ยุน ดาฮี
ดับเบิ้ลยู แฟชั่น
05.02.2025
รักตัวเองด้วย Aloha
ประกาศแคมเปญใหม่ร่วมกับ Alo และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Jin แคมเปญนี้แบ่งปันชีวิตประจำวันของจิน กิจวัตรประจำวันของจิน BTS ช่างน่าดึงดูดใจเพราะรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของเขา ซึ่งแตกต่างจากรูปลักษณ์บนเวทีที่ดูฉูดฉาดของเขา
อาโลเน้นย้ำถึงคุณค่าหลักของแบรนด์ ได้แก่ การดูแลตัวเอง ชุมชน และความแท้จริง ผ่านแคมเปญที่แบ่งปันชีวิตประจำวันตามธรรมชาติของจิน “ความสมบูรณ์ของร่างกายเริ่มต้นด้วยการรักตนเอง” เผยให้เห็นปรัชญาการมีสติของอโลได้อย่างชัดเจน แคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ 'ความสัมพันธ์ของฉันกับตัวเอง' และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับตัวเองตามที่เป็นอยู่ โดยยึดตามค่านิยมของความสมบูรณ์ของร่างกายและการรักตัวเอง นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับค่านิยมหลักของ BTS ที่เน้นเรื่อง 'รักตัวเอง' อีกด้วย ในแคมเปญนี้ จินบอกว่าการรักตัวเองเริ่มต้นด้วยการคิดบวก ‘การซื่อสัตย์ต่อตัวเอง การเข้าใจร่างกายและจิตใจของตนเอง และความเมตตาต่อตัวเอง’ คือวิธีที่จินใช้รักษาสมดุลในชีวิต
ผ่านกิจกรรมโต้ตอบที่หลากหลาย ข้อความสร้างแรงบันดาลใจ และเนื้อหา Alo มุ่งหวังที่จะสร้างชุมชนที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเวลาของตัวเองอย่างเต็มที่ และยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นชุมชนที่ความรักตัวเองและความสมบูรณ์ของร่างกายอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ในปี 2025 พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวเนื้อหาพิเศษต่างๆ และเราหวังว่า Jin และ Alo จะมีความร่วมมือที่ดีต่อกัน
คลิปอยู่ใน link นี้
w korea
จิน : “สวัสดีครับ ผมจิน นะครับ วันนี้ผมมาถ่ายทำกับ Alo ครับ ผมรู้สึกดีมาก ๆ เมื่อผมสามารถบาลานซ์ชีวิตของตัวเองได้ดี ไม่มีใครสามารถหยุดผมได้ครับ เมื่อผมได้ทำสิ่งที่ผมรักกับคนที่ผมรัก ผมว่าการรักตัวเองคือการรู้จักและเข้าใจร่างกายตัวเอง หัวใจตัวเอง และซื่อสัตย์ต่อตัวเองครับ การเริ่มต้นรักตัวเองเราจะต้องรักษาสมดุลในชีวิตให้ได้ก่อน พูดแต่อะไรที่มันเป็นพลังบวกให้ตัวเอง โยนความคิดลบ ๆ ออกไปให้ได้นะครับ”
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BTS Jin เปิด live สดให้ดูการซ้อมร้องเพลงสำหรับคอนเสิร์ต Encore โดยมี j-hope และ Jungkook เป็นผู้กำกับให้
BTS Jin เปิด live สดให้ดูการซ้อมร้องเพลงสำหรับคอนเสิร์ต Encore โดยมี j-hope และ Jungkook เป็นผู้กำกับให้ Jin's Weverse Live อีก 3 วัน ก็จะถึงคอนเสิร์ต Encore ของ จิน แล้ว วันนี้เลยมา live ร้องเพลง
ThirdFromtheLeft
อัพเดทอีก 1 เมมเบอร์ BTS เมื่อ Wootteo มาอัพเดทรูปใน ig ภาพการซ้อมของ BTS Jin นับถอยหลังอีก 4 วันสู่คอนเสิร์ตอังกอร์
251027 อินสตาแกรมของ Wootteo Wootteo Instragram "แท-แด! ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ จิน ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง? Wootteo เอาภาพมาให้ดู นายเตรียมตัวดีอยู่ใช่มั้ย-จิน?" เหลืออีก 4 วัน สู่คอนเสิร์ตอังกอ
ThirdFromtheLeft
หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ BTS Jin ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย. โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์
หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ จิน ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมชั้นนำยังเปิดตัวแคมเปญ “Wellness Begins with
ThirdFromtheLeft
BTS Jin ติดอันดับที่ 10 ในชาร์ต Global Concert Pulse ของ Pollstar รายได้รวมเฉลี่ยต่อโชว์อยู่ที่ $2.49M จากจำนวน 8 โชว์
จิน ติดอันดับที่ 10 ในชาร์ต Global Concert Pulse ของ Pollstar โดยมีรายได้รวมเฉลี่ยต่อโชว์อยู่ที่ 2,499,370 ดอลลาร์สหรัฐ จากจำนวนโชว์ที่รายงาน 8 โชว์ จิน ได้เข้าสู่รายชื่อ Global Concert Pulse Top 10
ThirdFromtheLeft
BTS Jin ติดอันดับ 3 ของบุคคลผู้มีอิทธิพลสูงสุดในแฟชั่นโชว์ Women’s SS26 โดย EMV จากการโพสต์ 2 โพสต์ รายงานโดย WeArisma
BTS Jin ติดอันดับ 3 ของบุคคลผู้มีอิทธิพลสูงสุดในแฟชั่นโชว์ Women’s SS26 โดย EMV จากการโพสต์ 2 โพสต์ รายงานโดย WeArisma การเข้าร่วมงาน MFW SS26 ของ จิน ได้สร้างมูลค่าสื่อที่สร้างขึ้น (EMV) เป็น
ThirdFromtheLeft
[บทความ] BTS Jin เปิดตัวแคมเปญ Alo... "Wellness & Self-Love"
BTS Jin เปิดตัวแคมเปญ Alo... "Wellness & Self-Love" source ผู้สื่อข่าว ยงวอน จอง 2025.02.06 09:05 น. Alo แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญใ
ThirdFromtheLeft
Alo yoga ปล่อยตัวอย่างสำหรับแคมเปญใหม่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก BTS Jin
Alo yoga เพิ่งปล่อยตัวอย่างสำหรับแคมเปญใหม่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก BTS Jin แคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ค่านิยมของ Alo Yoga ในเรื่องความสมบูรณ์ของร่างกายและการรักตัวเอง และแบ่งปันคุณค่าของการยอมรับและรั
ThirdFromtheLeft
เมื่อรุ่นน้อง TXT และ ชเว เยนา เล่าถึงความ "ซึนเดเระ" และ "การเลี้ยงหมูสามชั้นย่าง" สองมุมที่เผยถึงเสน่ห์ของ BTS Jin
เมื่อ TXT และ ชเว เยนา เล่าถึงความ "ซึนเดเระ" และ "การเลี้ยงหมูสามชั้นย่าง" สองมุมที่เผยถึงเสน่ห์ของ BTS Jin จิน พี่ใหญ่แห่งวง BTS พิสูจน์แล้วว่าเสน่ห์ของเขานั้นครอบคลุมทุกวงการ
ThirdFromtheLeft
BTS Jin เป็นศิลปินเดี่ยว K-Pop ที่มียอดทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปสูงที่สุดมีรายได้รวม $11.5M ยอดผู้เข้าชม 50,700 คนจาก 4 รอบ
จิน BTS สร้างประวัติศาสตร์: ศิลปินเดี่ยวเกาหลีกับทัวร์ยุโรปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด จิน วง BTS ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการ K-Pop ด้วยการทำสถิติเป็นศิลปินเดี่ยวเกาหลีที่มียอดขายทัวร์คอนเสิร์ตในยุโร
ThirdFromtheLeft
[Paris Match] เปิดลุคเจ้าชายสุดเซ็กซี่ กับเชิ้ตเปิดหน้าอกของ BTS Jin ที่งาน Gucci Milan Fashion Week
เปิดลุคเจ้าชายสุดเซ็กซี่ กับเชิ้ตเปิดหน้าอกของ BTS Jin ที่งาน Gucci Milan Fashion Week Paris Match จิน สมาชิกวง BTS ปรากฏตัวเมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ในงานเปิดตัวคอลเลกชันแรกของ Demna ผู้อำนวยการ
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Big Hit Music (ค่ายเพลง)
BTS (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[W Korea] เผยโฉมครั้งแรก! BTS Jin รักตัวเองอย่างไร?
source
ยุน ดาฮี
ดับเบิ้ลยู แฟชั่น
05.02.2025
รักตัวเองด้วย Aloha
ประกาศแคมเปญใหม่ร่วมกับ Alo และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Jin แคมเปญนี้แบ่งปันชีวิตประจำวันของจิน กิจวัตรประจำวันของจิน BTS ช่างน่าดึงดูดใจเพราะรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของเขา ซึ่งแตกต่างจากรูปลักษณ์บนเวทีที่ดูฉูดฉาดของเขา
อาโลเน้นย้ำถึงคุณค่าหลักของแบรนด์ ได้แก่ การดูแลตัวเอง ชุมชน และความแท้จริง ผ่านแคมเปญที่แบ่งปันชีวิตประจำวันตามธรรมชาติของจิน “ความสมบูรณ์ของร่างกายเริ่มต้นด้วยการรักตนเอง” เผยให้เห็นปรัชญาการมีสติของอโลได้อย่างชัดเจน แคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ 'ความสัมพันธ์ของฉันกับตัวเอง' และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับตัวเองตามที่เป็นอยู่ โดยยึดตามค่านิยมของความสมบูรณ์ของร่างกายและการรักตัวเอง นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับค่านิยมหลักของ BTS ที่เน้นเรื่อง 'รักตัวเอง' อีกด้วย ในแคมเปญนี้ จินบอกว่าการรักตัวเองเริ่มต้นด้วยการคิดบวก ‘การซื่อสัตย์ต่อตัวเอง การเข้าใจร่างกายและจิตใจของตนเอง และความเมตตาต่อตัวเอง’ คือวิธีที่จินใช้รักษาสมดุลในชีวิต
ผ่านกิจกรรมโต้ตอบที่หลากหลาย ข้อความสร้างแรงบันดาลใจ และเนื้อหา Alo มุ่งหวังที่จะสร้างชุมชนที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเวลาของตัวเองอย่างเต็มที่ และยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นชุมชนที่ความรักตัวเองและความสมบูรณ์ของร่างกายอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ในปี 2025 พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวเนื้อหาพิเศษต่างๆ และเราหวังว่า Jin และ Alo จะมีความร่วมมือที่ดีต่อกัน
คลิปอยู่ใน link นี้
w korea
จิน : “สวัสดีครับ ผมจิน นะครับ วันนี้ผมมาถ่ายทำกับ Alo ครับ ผมรู้สึกดีมาก ๆ เมื่อผมสามารถบาลานซ์ชีวิตของตัวเองได้ดี ไม่มีใครสามารถหยุดผมได้ครับ เมื่อผมได้ทำสิ่งที่ผมรักกับคนที่ผมรัก ผมว่าการรักตัวเองคือการรู้จักและเข้าใจร่างกายตัวเอง หัวใจตัวเอง และซื่อสัตย์ต่อตัวเองครับ การเริ่มต้นรักตัวเองเราจะต้องรักษาสมดุลในชีวิตให้ได้ก่อน พูดแต่อะไรที่มันเป็นพลังบวกให้ตัวเอง โยนความคิดลบ ๆ ออกไปให้ได้นะครับ”