หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[W Korea] เผยโฉมครั้งแรก! BTS Jin รักตัวเองอย่างไร?
กระทู้สนทนา
Big Hit Music (ค่ายเพลง)
BTS (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
[W Korea] เผยโฉมครั้งแรก! BTS Jin รักตัวเองอย่างไร?
source
ยุน ดาฮี
ดับเบิ้ลยู แฟชั่น
05.02.2025
รักตัวเองด้วย Aloha
ประกาศแคมเปญใหม่ร่วมกับ Alo และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Jin แคมเปญนี้แบ่งปันชีวิตประจำวันของจิน กิจวัตรประจำวันของจิน BTS ช่างน่าดึงดูดใจเพราะรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของเขา ซึ่งแตกต่างจากรูปลักษณ์บนเวทีที่ดูฉูดฉาดของเขา
อาโลเน้นย้ำถึงคุณค่าหลักของแบรนด์ ได้แก่ การดูแลตัวเอง ชุมชน และความแท้จริง ผ่านแคมเปญที่แบ่งปันชีวิตประจำวันตามธรรมชาติของจิน “ความสมบูรณ์ของร่างกายเริ่มต้นด้วยการรักตนเอง” เผยให้เห็นปรัชญาการมีสติของอโลได้อย่างชัดเจน แคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ 'ความสัมพันธ์ของฉันกับตัวเอง' และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับตัวเองตามที่เป็นอยู่ โดยยึดตามค่านิยมของความสมบูรณ์ของร่างกายและการรักตัวเอง นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับค่านิยมหลักของ BTS ที่เน้นเรื่อง 'รักตัวเอง' อีกด้วย ในแคมเปญนี้ จินบอกว่าการรักตัวเองเริ่มต้นด้วยการคิดบวก ‘การซื่อสัตย์ต่อตัวเอง การเข้าใจร่างกายและจิตใจของตนเอง และความเมตตาต่อตัวเอง’ คือวิธีที่จินใช้รักษาสมดุลในชีวิต
ผ่านกิจกรรมโต้ตอบที่หลากหลาย ข้อความสร้างแรงบันดาลใจ และเนื้อหา Alo มุ่งหวังที่จะสร้างชุมชนที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเวลาของตัวเองอย่างเต็มที่ และยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นชุมชนที่ความรักตัวเองและความสมบูรณ์ของร่างกายอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ในปี 2025 พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวเนื้อหาพิเศษต่างๆ และเราหวังว่า Jin และ Alo จะมีความร่วมมือที่ดีต่อกัน
คลิปอยู่ใน link นี้
w korea
จิน : “สวัสดีครับ ผมจิน นะครับ วันนี้ผมมาถ่ายทำกับ Alo ครับ ผมรู้สึกดีมาก ๆ เมื่อผมสามารถบาลานซ์ชีวิตของตัวเองได้ดี ไม่มีใครสามารถหยุดผมได้ครับ เมื่อผมได้ทำสิ่งที่ผมรักกับคนที่ผมรัก ผมว่าการรักตัวเองคือการรู้จักและเข้าใจร่างกายตัวเอง หัวใจตัวเอง และซื่อสัตย์ต่อตัวเองครับ การเริ่มต้นรักตัวเองเราจะต้องรักษาสมดุลในชีวิตให้ได้ก่อน พูดแต่อะไรที่มันเป็นพลังบวกให้ตัวเอง โยนความคิดลบ ๆ ออกไปให้ได้นะครับ”
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ "Alo Yoga" พุ่งทะยานถึง 1,425%! หลังปล่อยแคมเปญใหม่ของ BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Alo
เทรนด์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ "Alo Yoga" พุ่งทะยานถึง 1,425%! หลังปล่อยแคมเปญใหม่ของ BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Alo หลังจากแคมเปญใหม่ของจินกับแบรนด์ Alo: - ยอดการบันทึกรายการสินค้าใน KREAM พ
ThirdFromtheLeft
BTS Jin สร้างสถิติ! กวาดรายได้ $9.6 ล้าน (310 ล้านบาท) จากคอนเสิร์ตที่โอซาก้าเพียงเมืองเดียว ขึ้นแท่น ‘Boxscore King’
BTS Jin สร้างสถิติ! กวาดรายได้ $9.6 ล้าน (310 ล้านบาท) จากคอนเสิร์ตที่โอซาก้าเพียงเมืองเดียว ขึ้นแท่น ‘Boxscore King’ บทความ จิน BTS ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard รายเดือนด้วยเวิลด์ทั
ThirdFromtheLeft
คิม กัปซู นักแสดงที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ในวงการมายาวนานเผยโมเมนต์เจอ “BTS Jin” จนกลายเป็นอาร์มี่
คิม กัปซู เผยโมเมนต์เจอ “จิน BTS” จนกลายเป็นอาร์มี่ starnewskorea นักแสดงรุ่นใหญ่ คิม กัปซู เล่าผ่านรายการ YouTube ว่าตนกลายเป็นแฟนคลับ BTS หลังเจอเหตุการณ์ประทับใจ เขาเล่าว่าเคยบังเอิญพ
ThirdFromtheLeft
คลิปเบื้องหลังคอนเสิร์ต Run Seokjin EP.Tour ที่ญี่ปุ่น ของ BTS Jin มาดูความทุ่มเทในการซ้อมบนเวทีจริงก่อนขึ้นแสดงของเขา
진 (Jin) ‘RUNSEOKJIN_EP.TOUR’ in JAPANhttps://www.youtube.com/watch?v=5q9-MtXKhJM มาดูกันว่าก่อนจะร้องบนเวทีจริง นอกจากที่ซ้อมที่ห้องซ้อมไปแล้วหลายรอบ ที่เวทีจริง ก็เห็น จิน ขึ้นซ้อมจริงอีก
ThirdFromtheLeft
หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ BTS Jin ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย. โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์
หนังสือพิมพ์ Manila Standard ได้นำเสนอ จิน ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน โดยเน้นที่ร้านค้าแห่งแรกของ Alo ในฟิลิปปินส์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมชั้นนำยังเปิดตัวแคมเปญ “Wellness Begins with
ThirdFromtheLeft
BTS Jin ได้รับ Best Male Variety Show Idol แห่งปีของ 2025 Brand of the Year Awards งานประกาศรางวัลแบรนด์ใหญ่สุดของเกาหลี
'จิน' แห่งวง BTS คว้ารางวัลไอดอลชายสายวาไรตี้แห่งปี จาก '2025 Brand of the Year Awards' starnewskorea จิน วง BTS ได้รับรางวัลจากเวที 2025 Brand of the Year Awards ซึ่งเป็นการพิสูจน์พลังแบรนด์ที่เหนื
ThirdFromtheLeft
Forbes Korea ยกให้ BTS Jin เป็นไอดอลอัจฉริยะด้านโฆษณา (IDOLCHAMP) ที่ผู้ลงโฆษณาและแบรนด์ต่าง ๆ ต้องการตัวมากที่สุด
จิน BTS ไอดอลอัจฉริยะด้านโฆษณา Forbes Korea 250827. ดาราคนไหนที่คว้าใจผู้ลงโฆษณาได้ในทันที? โฆษณาที่มีไอดอล K-pop, นักแสดง และคนดังอื่น ๆ มักจะได้รับความสนใจจากสาธารณชนได้อย่างง่ายดายและส่งผลกระทบ
ThirdFromtheLeft
[บทความ] BTS Jin เปิดตัวแคมเปญ Alo... "Wellness & Self-Love"
BTS Jin เปิดตัวแคมเปญ Alo... "Wellness & Self-Love" source ผู้สื่อข่าว ยงวอน จอง 2025.02.06 09:05 น. Alo แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญใ
ThirdFromtheLeft
Alo yoga ปล่อยตัวอย่างสำหรับแคมเปญใหม่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก BTS Jin
Alo yoga เพิ่งปล่อยตัวอย่างสำหรับแคมเปญใหม่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก BTS Jin แคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ค่านิยมของ Alo Yoga ในเรื่องความสมบูรณ์ของร่างกายและการรักตัวเอง และแบ่งปันคุณค่าของการยอมรับและรั
ThirdFromtheLeft
🌟 เผยโฉม In‑Ear Monitor ดีไซน์ “Mirror Gold” ของ BTS Jungkook
🌟 เผยโฉม In‑Ear Monitor ดีไซน์ “Mirror Gold” ของ จองกุก วง BTS จองกุกจาก BTS เพิ่งเผยโฉม in‑ear monitor แบบ custom (CIEM) ดีไซน์ใหม่ ที่มีหน้าปัดเคลือบสี Mirror Gold สวยเงาวาว ซึ่งโพสต์โ
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Big Hit Music (ค่ายเพลง)
BTS (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[W Korea] เผยโฉมครั้งแรก! BTS Jin รักตัวเองอย่างไร?
source
ยุน ดาฮี
ดับเบิ้ลยู แฟชั่น
05.02.2025
รักตัวเองด้วย Aloha
ประกาศแคมเปญใหม่ร่วมกับ Alo และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Jin แคมเปญนี้แบ่งปันชีวิตประจำวันของจิน กิจวัตรประจำวันของจิน BTS ช่างน่าดึงดูดใจเพราะรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของเขา ซึ่งแตกต่างจากรูปลักษณ์บนเวทีที่ดูฉูดฉาดของเขา
อาโลเน้นย้ำถึงคุณค่าหลักของแบรนด์ ได้แก่ การดูแลตัวเอง ชุมชน และความแท้จริง ผ่านแคมเปญที่แบ่งปันชีวิตประจำวันตามธรรมชาติของจิน “ความสมบูรณ์ของร่างกายเริ่มต้นด้วยการรักตนเอง” เผยให้เห็นปรัชญาการมีสติของอโลได้อย่างชัดเจน แคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ 'ความสัมพันธ์ของฉันกับตัวเอง' และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับตัวเองตามที่เป็นอยู่ โดยยึดตามค่านิยมของความสมบูรณ์ของร่างกายและการรักตัวเอง นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับค่านิยมหลักของ BTS ที่เน้นเรื่อง 'รักตัวเอง' อีกด้วย ในแคมเปญนี้ จินบอกว่าการรักตัวเองเริ่มต้นด้วยการคิดบวก ‘การซื่อสัตย์ต่อตัวเอง การเข้าใจร่างกายและจิตใจของตนเอง และความเมตตาต่อตัวเอง’ คือวิธีที่จินใช้รักษาสมดุลในชีวิต
ผ่านกิจกรรมโต้ตอบที่หลากหลาย ข้อความสร้างแรงบันดาลใจ และเนื้อหา Alo มุ่งหวังที่จะสร้างชุมชนที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเวลาของตัวเองอย่างเต็มที่ และยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นชุมชนที่ความรักตัวเองและความสมบูรณ์ของร่างกายอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ในปี 2025 พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวเนื้อหาพิเศษต่างๆ และเราหวังว่า Jin และ Alo จะมีความร่วมมือที่ดีต่อกัน
คลิปอยู่ใน link นี้
w korea
จิน : “สวัสดีครับ ผมจิน นะครับ วันนี้ผมมาถ่ายทำกับ Alo ครับ ผมรู้สึกดีมาก ๆ เมื่อผมสามารถบาลานซ์ชีวิตของตัวเองได้ดี ไม่มีใครสามารถหยุดผมได้ครับ เมื่อผมได้ทำสิ่งที่ผมรักกับคนที่ผมรัก ผมว่าการรักตัวเองคือการรู้จักและเข้าใจร่างกายตัวเอง หัวใจตัวเอง และซื่อสัตย์ต่อตัวเองครับ การเริ่มต้นรักตัวเองเราจะต้องรักษาสมดุลในชีวิตให้ได้ก่อน พูดแต่อะไรที่มันเป็นพลังบวกให้ตัวเอง โยนความคิดลบ ๆ ออกไปให้ได้นะครับ”