หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นี่หรือการให้บริการของ TrueMove
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
AIS Fiber
จะติดอินเตอร์เน็ต สำหรับ คอนโด แล้วเจอโปร 50/20 ราคา 269.- แต่คอนโดเช่า มีสัญญาเช่า แถวปทุม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีค่าแรกเข้า 800.- และเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่อีกคน มีติดตั้งฟรี ไม่เสียค่าแรกเข้า แต่แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3284253
สนใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน
ไม่ทราบว่าตอนนี้แพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน (สแตนดาร์ด เร้าเตอร์+กล่องทีวี) ตอนนี้ของค่ายไหนดีสุดครับ -อินเตอร์เน็ตเสถียร -มีช่องทีวีให้ดูเยอะ -มีซิม กล้องวงจรปิด หรืออื่นบวกเพิ่มให้(ถ้ามี) โซนหลักสี่ กท
สมาชิกหมายเลข 1107232
ทรูอินเตอร์เน็ต ถ้าจะห่วยขนาดนี้ย้ายเถอะครับ
ปัญหาเดิมๆ ใช้เน็ตไม่ได้ หลุดบ่อย แจ้งเจ้าหน้าที่ก็บอกมีปัญหา ต้องให้ช่างเข้ามาตรวจเช็ค จนท แจ้งว่าทีมช่างจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. นี่ผ่านมาจะ 2 อาทิตย์ละครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บ่ายเบี่ยงต้องรอ จนท
Tomato-tom
ถึงเจ้าหน้าที่ของ truemove h ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตทำไมได้รับข้อความแจ้งว่ามีค่าอินเตอร์เน็ตเกินมา
เรียนถามเจ้าหน้าที่ truemove h เนื่องจากดิฉันใช้บริการรายเดือน ของ truemove h เพจเกจ i smart โปรโมชั่น 299 ใช้สิทธิข้าราชการ 199 เน็ด3จี 500 เม็ก ฟรี 3จี Facebook Line ไม่อั้น แล้วเมื่อเช้ามีข้อความแจ
สมาชิกหมายเลข 1069057
อยู่ๆตังก้อโดนหัก True
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนจากทรูว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว20บาท แต่ผมยังไม่ได้ใช้อะไรเลยผมใช้ wifi ตั้งแต่เมื่อวานโดยไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตของทางทรูเลย แล้วอยู่ๆตังต์ในซิมผมก้อโดนหักไปจนหมด เช็คบร
สมาชิกหมายเลข 9161855
Aisให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้เนื่องจากคู่สายสัญญาณเต็ม ทำไมผู้ชายบริการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกิดขึ้น
เราใช้เน็ตบ้าน AIS 5 ปี มีการย้ายจุดติดตั้งบ้างตามกฎข้อกำหนดของ AIS 1.ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีการขอย้ายจุดติดตั้งไปอยู่แถวอำเภอเมืองชัยภูมิเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งแจ้งเราว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 9188909
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นี่หรือการให้บริการของ TrueMove