หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูถึงโทรปรับแพคเก็จให้คะ ทั้งๆที่บอกว่าราคาเท่าเดิม อยากเปลี่ยนค่ะะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
มีเจ้าหน้าที่โทรมาเดือนนี้หลายครั้งให้ปรับแพคเกจค่ะ ตอนแรกบอกว่าราคาเท่าเดิมแต่ดีขึ้น พอไปดูสรุปมันปรับเป็น799เลยค่ะ จาก480 อยากได้แพคเกจเดิมค่ะโทรไปก็เป็นai ตอบในเฟสก็ai อยากปรับแพคเกจให้ถูกลงมากๆค่ะะ ถ้าไม่อย่างนั้นจะขอย้ายค่ายเลยค่ะไม่ไหวจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
internet บ้าน true wifi
สอบถามค่ะ อยากทราบแพคเกจเน็ตบ้านราคาประหยัดนอกเหนือจากเครือข่ายทรูค่ะ เนื่องจากทรูมีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นตลอดเวลาและเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่ได้มีการแจ้งมาตลอด จาก 500 MB ลดเหลือ 200 MB ปัจจุบันลดเหลือ
สมาชิกหมายเลข 1783810
ทรูเสริมสัญญาณสู้วิกฤตน้ำท่วมภาคเหนือ ใช้รถ COW และ AI War Room เพื่อการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง
ทรูเสริมสัญญาณสู้วิกฤตน้ำท่วมภาคเหนือ ใช้รถ COW และ AI War Room ช่วยประสานงาน – ประชาชนสื่อสารได้ต่อเนื่อง จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดภาคเหนือ โดยเฉพาะที่ เชียงใหม่และแม่ฮ่องสอนซึ่งได้รับผล
สมาชิกหมายเลข 2349068
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
แพคเกจ 15 Mbps 100 บาท ไม่ได้ไปต่อ ย้ายไปทรู มีไหม
แพคเกจเนตเพียวๆ ไม่เิาโทร 15 Mbps 100 บาท ของ ais ใช้มาหลายปี ไม่ได้ไปต่อ ย้ายไปทรู มีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 717194
ทรูหักเงินทั้งๆที่ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วขอเงินคืนยังไง
ก็คือเรายกเลิกแพ็กเกจตอน1ทุ่มเพื่อสมัครเน็ตใหม่ค่ะเราก็ยกเลิกที่นี้ข้อความขึ้นว่าเรายกเลิกแพ็กเกจแล้วเราเลยเตื่อนเน็ตใหม่ค่ะ ที่นี้มาตอนเที่ยงของวันนี้อยู่ๆเงินเราก็โดนหักออกไปค่ะแล้วบอกว่าเติมแพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 8259549
รู้จัก "Vibe Hacking" AI ตัวเดียว ฝีมือเท่าทีมแฮกเกอร์ระดับพระกาฬ
Anthropic เผยรายงาน เมื่อ AI ไม่ใช่แค่ผู้ช่วย แต่กลายเป็น 'อาวุธ' ชิ้นใหม่ในมือแฮกเกอร์ ใช้สั่งการโจมตีอัตโนมัติ, เรียกค่าไถ่ ฝีมือเท่าทีมแฮกเกอร์ระดับพระกาฬ Anthropic บริษัทผู้พัฒนาปัญญาประดิษฐ
parn 256
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูถึงโทรปรับแพคเก็จให้คะ ทั้งๆที่บอกว่าราคาเท่าเดิม อยากเปลี่ยนค่ะะ