หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูถึงโทรปรับแพคเก็จให้คะ ทั้งๆที่บอกว่าราคาเท่าเดิม อยากเปลี่ยนค่ะะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
มีเจ้าหน้าที่โทรมาเดือนนี้หลายครั้งให้ปรับแพคเกจค่ะ ตอนแรกบอกว่าราคาเท่าเดิมแต่ดีขึ้น พอไปดูสรุปมันปรับเป็น799เลยค่ะ จาก480 อยากได้แพคเกจเดิมค่ะโทรไปก็เป็นai ตอบในเฟสก็ai อยากปรับแพคเกจให้ถูกลงมากๆค่ะะ ถ้าไม่อย่างนั้นจะขอย้ายค่ายเลยค่ะไม่ไหวจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
ขอโวยทรูหน่อยนะครับ ในฐานะลูกค้าเน็ตบ้านมา 20ปีได้
ปัจจุบันผมใช้เน็ตแพค 799+100(ให้ค่าโทร 100 บาท เน็ต 10gb) และพอดีมีปัญหาการเงินเลยอยากจะปรับลดแพคเกจลงเลยไปสอบถามเจ้าหน้าที่ใน live chat ว่ายังมีโปร 200/200 อยู่ไหม พนักงานก็บอกไม่มีแล้ว (แหงสิก็ควบรว
สมาชิกหมายเลข 4263513
เน็ต true แย่มาก ติดต่อยาก ทำไงต่อได้บ้างคะ?
เราสมัครแพคเกจ wifi บ้านของ True vision ตามแพคเกจแจ้งความเร็วไว้ว่า 600/600 แต่เล่นจริงห่วยมาก รูปไม่โหลด โหลดช้ามาก เล่นวิดิโอก็เล่นๆหยุดๆ หมุนๆ youtube ตั้งค่าความชัดวิดิโอไว้สูงสุด ปกติควรเป็น 1080
สมาชิกหมายเลข 1430127
เติมเงินทรูที่ไหรเงินหายทุกที
เคยมีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ เติมเงินทรูที่ไหรเงินที่เติมไปต้องหายทุกที่ ทั้งๆที่เน็ตเราก็ใช่แบบเหมาจ่ายตามแพ็กเกจที่เราสมัครไว้ แต่ทุกครั้งที่เติมเงินก่อนถึงเวลาตัดยอดเงินอัติโนมัติ จะมีข้อความเข้ามาล
สมาชิกหมายเลข 3686346
ผมว่า เนต AIS มีปัญหาไม่ตรงแพคเกต โทรหาก็ให้ AI ตัดสาย แถมคุยไม้รู้เรื่อง
ตามหัวข้อเลย จ่ายเงินแพคเกตไม่ลิมิต ไม่ลดสปีด แต่เนตที่ได้คือใช้ไม่ได้ โทรหา AI ก็ตอบแบบไม่ตรงคำถาม มั่ว ทำให้เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9104996
ติดต่อ call center TRUEMOVE H ไม่ได้
จะยกเลิกแพคเกจที่ทำซ้อนไว้ กดยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทรรออย่างนาน สรุปมีคนทำงานมั๊ยนะ????
สมาชิกหมายเลข 5136187
เติมแพคเก็จเน็ตทรูผ่านธนคารกรุงเทพใช้ไม่ได้อีกแล้วหรอ
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่24ตุลาคม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมาตั่งแต่16:45น. แล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9081450
สอบถามหน่อยครับ
คือมันมีบิลของทรูมาอะครับ บ้านผมใช้แพคเกจ 50/20 ที่จ่าย 799 ต่อเดือนอะครับ มันจะมีเบอร์โทรศัพท์แถมมาด้วย ละคือ วันนี้มันมีค่าใช้จ่ายทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้อะครับ คือผมจะสามารถยกเลิกได้ไหมครับ มันเป็น SMS
สมาชิกหมายเลข 1994068
ต้องการเปลี่ยนแพคเก็จรายเดือนtrueหรือวิธีย้ายค่ายออนไลน์
อยากเปลี่ยนแพคเก็จรายเดือนแบบออนไลน์ ลองทำในtrue iserviceแล้ว แชทคุยกับระบบก็เปลี่ยนให้ไม่ได้มีแต่แพคเก็จที่แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แพคเก็จถูกปรับเปลี่ยนแพงขึ้น นอกจากโทร1242แล้วมีวิธีไหนที่สามารถเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 3191822
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูถึงโทรปรับแพคเก็จให้คะ ทั้งๆที่บอกว่าราคาเท่าเดิม อยากเปลี่ยนค่ะะ