หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ต่างประเทศ จะติดต่อทรูมูฟได้อย่างไร ไม่มีซิมการ์ดทรูมูฟมาด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟติดต่อกลับด้วยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
อยากเช็ควัน ของซิมทรูมูฟต้องทำยังไงครับ พอดีไม่มีซิมการ์ดอยู่กับตัว
อยากเช็ควัน ของซิมทรูมูฟต้องทำยังไงครับ พอดีไม่มีซิมการ์ดอยู่กับตัว หรือติดต่อทางหลังไมของทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8620911
พนักงานทรูมูฟติดต่อมาหน่อยค่ะทักแชทมาหน่อย
อยากปรับเพิ่มวงเงินค่าโทรที่ซื้อสินค้าของทรูมูฟเอชพนักงานทักเข้ามาหน่อยค่ะทักไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051227
ติดต่อฝ่ายเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง?
ติดต่อฝ่ายเช่ายากเหลือเกินรอแล้วรออีกโยนกันไปกันมาจะติดต่อเรื่องค่าเช่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับแต่ตัวเสาสัญญาณยังคงใช้งานปกติและมีเจ้าหน้าที่มาบำรุงรักษาแทบทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043095
ต่ออายุซิมเน็ตรายปี
รบกวนหาเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อต่ออายุซิมเน็ตรายปีครับ ซิม 15 m ไม่อั้นครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1761493
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
⚡️รวมสเปค iPhone 17 พร้อมอัปเดตการใช้งาน eSIM ในไทย
มาช้าแต่มานะ รวมสเปค iPhone 17 Series แบบคร่าวๆ มารอบนี้ Apple ยังให้ความสำคัญกับ eSIM และแน่นอนโดยเฉพาะรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 17 Air ตัวเครื่องบางเฉียบ และตัดถาดซิมออกไปให้ใช้ได้เฉพาะ eSIM เท่านั้น ส่
สมาชิกหมายเลข 7370719
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
ค้างเงินรายเดือนซิมทรู ต้องการจะยกเลิก
ค้างเงินซิมทรูมูฟมาหลายเดือนแล้ว ต้องการจะยกเลิก พอไปที่สาขาก็ยกเลิกไม่ได้เพราะพนักงานติดต่อสาขาใหญ่ไม่ได้รอนานมากๆ เลยยกเลิกไม่ได้สักที เงินรายเดือนของซิมก็จะหักทุกๆเดือน ตอนนี้ต้องจ่ายก่อนถึงจะโทรออ
สมาชิกหมายเลข 8507645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ต่างประเทศ จะติดต่อทรูมูฟได้อย่างไร ไม่มีซิมการ์ดทรูมูฟมาด้วย