หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ต่างประเทศ จะติดต่อทรูมูฟได้อย่างไร ไม่มีซิมการ์ดทรูมูฟมาด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟติดต่อกลับด้วยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Call center ทรูมูฟติดต่อยากจัง กินเงินไปหมดแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 9080238
อยากเช็ควัน ของซิมทรูมูฟต้องทำยังไงครับ พอดีไม่มีซิมการ์ดอยู่กับตัว
อยากเช็ควัน ของซิมทรูมูฟต้องทำยังไงครับ พอดีไม่มีซิมการ์ดอยู่กับตัว หรือติดต่อทางหลังไมของทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8620911
ซิมการ์ดทรู
ซิมการ์ดทรูผมเสียใส่เข้าไปในโทรศัพท์ขึ้นไม่มีบริการ ผมว่าจะเปลี่ยนมาเป็นEsim ผมต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ผมอยู่ไต้หวัน
สมาชิกหมายเลข 4050481
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
คือพอดีว่าใช้โปรที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ทีนี้เติมเงินไปแล้วมันไม่ต่ออายุโปรให้ เปิดอินเทอร์เน็ตใช้ก็เสียเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 7834483
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกก
เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมา2วันแล้ว หมดเงินค่าโทรไปร้อยกว่าบาท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคำ เมื่อไหร่ปรับปรุงเรื่องนี้สักที เสียความรู้สึกมากคะ
สมาชิกหมายเลข 9059785
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
ปกติใช้ซิมทรูต่างประเทศรับ OTP ประจำ แต่ช่วงนี้ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศ และปกติใช้บริการรักษาเบอร์ไว้เพื่อใช้รับ OTP ตลอด แต่ช่วงนี้เวลาใส่ซิมการ์ด สัญญาณไม่เข้าเลย ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลยจากต่างประเทศ โทรถามก็ไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาน จะถามมะลิก็
สมาชิกหมายเลข 9068526
ซิมรายปีของทรูเน็ตช้ามาก
พอดีเพิ่งซื้อซิมรายปีของทรูมาจะใช้ทำงาน ในโปรแจ้งว่าเน็ต max speed 100gb แต่ยังไม่ทันได้ใช้อะไรเลย เน็ตช้ามากเลยค่ะ อันนี้คือปกติไหมคะ ทดสอบความเร็วเน็ตคือ max speed ไม่น่าจะได้เท่านี้ไหมคะ ดู youtupe
Parapoyfaii
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟติดต่อมาหน่อยค่ะ
ติดต่อผ่าน App True iService ติดต่อยากมากๆ โทรหาก็ยากมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6154789
เติมเงินมือถือไม่ได้
ใช้ทรูมูฟมาตลอด เติมเน็ตเติมเงินมือถือได้ปกติ จนวันหนึ่งมีเบอร์จากเจ้าหน้าที่ทรูมูฟโทรเข้ามาบอกให้เปลี่ยนเพ็กเกจเน็ต เราทำตามทุกอย่างทุกขั้นตอน เพราะไม่รู้ว่าเป็นคอเซนเตอร์มั้ย แต่วันนี้จะเติมเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 8931688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ต่างประเทศ จะติดต่อทรูมูฟได้อย่างไร ไม่มีซิมการ์ดทรูมูฟมาด้วย