หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อ True ได้ทางไหนบ้างครับพอดีจะถามเรื่องแพกเกจเน็ต
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวเลยครับ ผมโทร 1242 มีแต่บอทมะลิรับ🥹
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสัญญาณ True move หายหลังจากเปลี่ยนเป็น eSIM
ตอนเปลี่ยนเป็น eSIM ยังไม่เสร็จเลยครับยกเลิกก่อน(กดออก) จากนั้นก็สัญญาณหายเลยครับ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ เนื่องจากทางทรูบอกว่า 1242 แจ้งได้ 24 ชม.เราก็เลยได้โทรไปแต่ก็รอสายนานมาก โทร 1ครั้ง 2ครั้ง 3ครั้
สมาชิกหมายเลข 9114960
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง!!! เข้าเฟสเน็ตช้ามากๆๆๆ แล้วก็มีข้อความแจ้งว่าเน็ตหมดให้ซื้อแพตเกจเพิ่ม หรือให้แบบเน็ตฟรี (Facebook) แต่เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 6573302
ติดต่อ True อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อ True อย่างไรได้บ้างครับ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อทั้ง True iService เจอแต่มะลิอย่างเดียวจนหัวเสียเลย หรือต้องพิมพ์คีย์เวิดว่าอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ *1242 ก็แพร่มเมนูซ
สมาชิกหมายเลข 8215302
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
จะต้องทำอย่างไรในการเข้าถึงการพูดคุยกับมนุษย์ของเครือข่าย TRUE ครับ
ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมครับ ทำการติดต่อทั้งเบอร์ 1242 ก็แล้ว ติดต่อผ่าน True isrevice ก็แล้ว วนอยู่แต่กับน้องมะลิ และการรอคอย ว่าพอเจ้าหน้าที่ว่างแล้วจะส่ง sms มาเตือน ส่งมาจริง ยังไม่พอ 5 นาที พี่
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
True Move H แพคเกจสุดคุ้ม รอมา9วัน
ได้รับข้อความให้สมัครแพคเกจใหม่ *966*5# พร้อมข้อความอัตโนมัติรอ24 ชม. ตอนนี้ผ่านมา9วัน ยังไม่ได้รับข้อความ แต่พนง.โทรกลับมาให้เปลี่ยน แจ้งว่าไม่ได้ข้อความ ยิ่งช่วงนี้ call center ชุกชุมไม่
Lazywave
รบกวนด้วยครับ
รบกวนเปิดสัญญาณ 9611224468 ได้ไหมครับ พอดีโทรหาทาง 1242 ได้เปิดสัญญาณกับมะลิแล้วมะลิบอกมฃให้เปิดปิดเล้าเตอร์ใหม่ ก็จะใช้ได้ตั้งแต่เที่ยงแล้วจนถึงตอนนี้ก็ใข้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2331623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อ True ได้ทางไหนบ้างครับพอดีจะถามเรื่องแพกเกจเน็ต