หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ไม่มีคนรับสายทำยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน แล้วเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินค่ะ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ดีแทค
ทำไมเดียวนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค ยากมากเราเสียเวลาไปหลายรอบละ คือต้องมาร้องเรียนแบบนี้หรอถึงจะได้โทรกลับ เผลอยกเลิกเน็ตไปเพราะมันสมัครอัตโนมัติ เราเลยไม่รํ้จะทำยังไงตอนนี้ก็สมัคใหม่่ไปเหมือนเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 2161945
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
จะติดต่อเรื่องค่าบริการเพิ่มเติมจากการย้ายค่าย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจะจ่ายทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8261792
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
เน็ตบ้าน Ais Fibre เล่น GTA V ไม่ได้
ช่วยด้วยค่ะ เราใช้เน็ต Ais Fibre แล้วเข้าเล่นเกม gta v ไม่ได้ค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais เพื่อแก้ปัญหาได้ที่ไหนคะ หากเจ้าหน้าที่ ais fibre เห็น ติดต่อมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9139398
ถ้าต้องการที่จะยกเลิกดีแทคแบบรายเดือนต้องทำยังไงคะ ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ค่ะ
อยากยกเลิกมานานแล้วค่ะ เวลาที่เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เราเปลี่ยนแพคเกจที่แพงกว่าเดิม เราก็ปฏิเสธซ้ำๆ แล้วเราก็แจ้งว่าอยากยกเลิกเป็นแบบเติมเงิน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจเลยค่ะ พยายามจะให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8282663
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ไม่มีคนรับสายทำยังไง