หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ True ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove
คือเราจะยกเลิกบริการเสริมมานานมากหลายครั้งแล้วแต่ว่าไม่สามารถติดต่อได้เลย ทั้งโทรเบอร์ 1242 ก็เป็นเหมือน ai คอยตอบไม่ใช่พนักงานจริงๆคือมันแก้ไขปัญหาไม่ได้ไงถ้าเป็นแบบนี้คงต้องย้ายค่ายใช่ไหมคะใช้รายเดือนมาจะครบปีละมีปัญหาหลายอย่างมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
สัญญาณทรูช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สัญญาณทรูช้าใช้ไม่ได้ตั้งแต่12.00 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีใครแก้ไขได้ พึ่ฃสมัครโปรใหม่ไปเลยไม่อยากย้ายค่าย แพงก็แพง????!!!ยังติดต่อใครไม่ได้ 1242ก็คุยกับai แชทก็คุยกับai เบื่อหน่ายมากค่ะจะใช้อะไร
สมาชิกหมายเลข 8932669
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568 ติดต่อไปที่ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตบ้าน ชุมสายมีปัญหากำลังแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จวันท
สมาชิกหมายเลข 8967217
ขอความช่วยเหลือค่ะ จะยกเลิกแพ็คเกจเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติของ True ต้องทำอย่างไรคะ
เรื่องของเรื่องคือ สมัครเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติไป ตอนสมัครไม่ทราบจริงๆว่าเป็นต่ออายุอัตโนมัติ โดยเราสมัครแพ็จเกจเนตผ่าน app True (ที่เมื่อก่อนมันเป็น True ID) แพ็จเกจที่สมัครเป็นแบบต่ออายุทุก 2 วัน ต
น้อยหน่าฮอทเมล์
ติดต่อทรู กดอะไรคะ 1242
โทรกดไป วนมา รอเจ้าหน้าที่นานมากกก สายหลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8813021
True :) ตอนนี้ไม่มีพนักงานคอยเซ็นเตอร์แล้ว
วันนี้พยายามโทร 1242 หมดเงินไป 120บาท ไม่มีเจ้าหน้าคุยเลย ผมจนโมโหเดินไปตบหน้าพนักงาน หรือเพื่อนๆมีวิธีการดีกว่านี้ช่วยแนะนำที ตอนนี้โมโหมาก
สมาชิกหมายเลข 2457362
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242
การติดต่อเจ้าหน้าที่ครทำยังไงถึงจะได้คุย ติดต่อยากมากก โทรไปคือให้แต่ฟังเพลงและหักเงินค่าโทรศัพท์ ก็ไม่ได้คุย อยากยกเลิกกล้องวงจรและกล่องทรูไอดี ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8948148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ True ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ