หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[K-PLUS] ซื้อกองทุนไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Application
ซื้อกองทุนไม่ได้ครับ ขึ้นว่า
! การแจ้งเตือน
ไม่สามารถทำรายการนี้ได้ ข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-888-8888 กด 4 กด 1
(เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ทำบัตรประชาชนใหม่แล้วต้องไปที่ธนาคารเพื่อแจ้งอัปเดตข้อมูลรึเปล่า)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
K-plus หักค่าธรรมเนียมอะไร?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพิ่งหักไปเมื่อ 02:24 น. แจ้งเตือนรายการหัก 150 บาท ระบุค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตรายปี ทั้งๆที่ไม่เคยมีบัตรอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6008047
เปิดแอพ k-pkus ไม่ได้ (jan-feb2025)
พาคุณแม่ไป #เปิดบัญชี #กสิกร ใหม่ ที่สาขา เพื่อย้ายค่ายจากแอพฯ ธ.สีฟ้า มาใช้งาน kshop ซึ่งต้องล็อกอินผ่าน K-Pkus(ยังไม่เคยใช้ k-plusมาก่อน) 1. โหลดแอพ K-Plus ลงเครื่อง Samsung A30 (นั่งโหลดที่ห
bananology
กรุงไทยชี้แจง โทรหาลูกค้าทำไม??!!
ธนาคารกรุงไทยออกโรงเตือนภัยมิจฉาชีพ หลังพบกลุ่มคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร โทรศัพท์หลอกให้ลูกค้า “อัปเดตข้อมูล” หรือ “เปลี่ยนภาษา” อาจนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินในเวลาอัน
Revollio
ขายหุ้น k-plus จะได้คืนเมื่อไหร่ครับ
K-WPBALANCED ขายคืนตั้งแต่วันที่ 11
สมาชิกหมายเลข 8816841
เงินโอนเข้าบัญชี แต่ยอดหายไป ธนาคารกรุงเทพ
สอบถามปัญหาธนาคารกรุงเทพ เมื่อวันที่ 01/09/2568 มียอดเงินโอนเข้าบัญชีจำนวนหนึ่ง แต่พอเช้าวันที่ 02/09/2568 เข้าไปตรวจสอบกลับพบว่า ยอดเงินดังกล่าวหายไปจากบัญชี และไม่มีประวัติการเงินเข้า ไม่ทราบว่ามีใค
สมาชิกหมายเลข 8575496
เตือนภัย มุกใหม่มิจฉาชีพ หลอกอัปเดตข้อมูล-เปลี่ยนภาษาในระบบธนาคาร
พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สอท. เตือนภัยกลลวงออนไลน์ มิจฉาชีพ ใช้มุกใหม่ หลอกอัปเดตข้อมูล-เปลี่ยนภาษาในระบบธนาคาร เงินหายวับในพริบตา เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2568 พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สอท. เผยว่า.
ทาสแมว
k-plus สแกน คอนเฟริม โอนเงิน k-biz ไม่ได้
เข้าโอนผ่านแอปได้ปกติ พอเข้าเว็ปแล้วแกสนผ่านคอม ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8259754
ถูกอายัดบัญชี ธนาคารรับผิดชอบไหม
บัญชีถูกอายัดซึ่งต้องใช้บัญชีในการทำธุรกรรมการเงิน โดนอายัดไปแบบนี้จะทำยังไงได้บ้างขาดรายไดเสียเวลา ธนาคารสีเขียว#ทำไมอายัดง่ายจัง
สมาชิกหมายเลข 7921076
กสิกรไทย
วันนี้แอพกสิกรไทย มีปัญหาหรอครับ โอนตามปกติ แต่พอโอนแล้วสลีปไม่ขึ้นชื่อของผู้โอนขึ้นแค่ธ.กสิกรไทยกับเลขบช.แล้วก็ไม่ขึ้นแสดงยอดขึ้นเหลือในบช.ต้องออกเข้าใหม่ แล้วอีกอย่างไม่ขึ้นแจ้งเตือนเงินออกทั้งในแอพ
สมาชิกหมายเลข 5614730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[K-PLUS] ซื้อกองทุนไม่ได้
! การแจ้งเตือน
ไม่สามารถทำรายการนี้ได้ ข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-888-8888 กด 4 กด 1
(เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ทำบัตรประชาชนใหม่แล้วต้องไปที่ธนาคารเพื่อแจ้งอัปเดตข้อมูลรึเปล่า)