หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[K-PLUS] ซื้อกองทุนไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Application
ซื้อกองทุนไม่ได้ครับ ขึ้นว่า
! การแจ้งเตือน
ไม่สามารถทำรายการนี้ได้ ข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-888-8888 กด 4 กด 1
(เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ทำบัตรประชาชนใหม่แล้วต้องไปที่ธนาคารเพื่อแจ้งอัปเดตข้อมูลรึเปล่า)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
โดนหักเงินจากบัตรเดบิตKbank จาก@FACEBK* จะได้เงินคืนไหม
วันนี้มีSMSแจ้งเตือนโดนหักเงินผ่านKbank จากFACEBK ที่ไม่เคยสมัครหรือผูกการจ่ายเงินกับธนาคารไว้เลย ประมาณ3,000 วันนี้ไปธนาคารแต่ธนาคารให้โทรติดต่อผ่านแอปK plus เจ้าหน้าที่อายัดบัตรให้ อต่ไม่สามารถติดต่
สมาชิกหมายเลข 8995664
ขายหุ้น k-plus จะได้คืนเมื่อไหร่ครับ
K-WPBALANCED ขายคืนตั้งแต่วันที่ 11
สมาชิกหมายเลข 8816841
เปิดแอพ k-pkus ไม่ได้ (jan-feb2025)
พาคุณแม่ไป #เปิดบัญชี #กสิกร ใหม่ ที่สาขา เพื่อย้ายค่ายจากแอพฯ ธ.สีฟ้า มาใช้งาน kshop ซึ่งต้องล็อกอินผ่าน K-Pkus(ยังไม่เคยใช้ k-plusมาก่อน) 1. โหลดแอพ K-Plus ลงเครื่อง Samsung A30 (นั่งโหลดที่ห
bananology
แบงก์กสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ...
ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น. รายงานจากธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ธนาคารแจ้งปิดบร
สมาชิกหมายเลข 5462727
k-plus สแกน คอนเฟริม โอนเงิน k-biz ไม่ได้
เข้าโอนผ่านแอปได้ปกติ พอเข้าเว็ปแล้วแกสนผ่านคอม ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8259754
กสิกรไทย บังคับให้ชื่อตรงซิม อัปเดตให้แล้วก็ยังระงับย้อนหลัง
สวัสดีครับ ปกติไม่เคยเล่น Pantip เลยครับ เพียงแค่เข้ามาอ่าน วันนี้ตั้งใจสมัครมาเล่าประสบการณ์เลยครับ เช้าวันนี้ 13 กรกฏาคม 68 เข้าไปในแอป K-plus พบว่าแอปโดนระงับครับให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ซึ่งด้วยความอยู
สมาชิกหมายเลข 8947716
ถูกอายัดบัญชี ธนาคารรับผิดชอบไหม
บัญชีถูกอายัดซึ่งต้องใช้บัญชีในการทำธุรกรรมการเงิน โดนอายัดไปแบบนี้จะทำยังไงได้บ้างขาดรายไดเสียเวลา ธนาคารสีเขียว#ทำไมอายัดง่ายจัง
สมาชิกหมายเลข 7921076
ธนาคารไทยพาณิชย์" ประกาศเตือนลูกค้าทุกคน ล่าสุดแล้ว
ธนาคารไทยพาณิชย์ เตือนภัยด่วน มิจฉาชีพแอบอ้างธนาคาร โทรสอบถามเรื่องเปิดบัญชีแทน แล้วหลอกขออายัดบัญชี อย่าหลงเชื่อ ธนาคารย้ำ! ไม่มีการมอบอำนาจเปิดบัญชีแทนกันได้ และไม่มีการโทรขอข้อมูลส่วนตัวทุกกรณี&nb
สมาชิกหมายเลข 7213721
พนักงานหริอหน้าเว๊ปของกสิกรให้ข้อมูลผิดรบกวนตอบทีครับ
พอดีผมลืมรหัสผ่านk cyber แล้วกดผิดไป3ครั้งไอดีโดนล็อคจึงไปหาข้อมูลหน้าเว๊ปกสิกรว่าแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ก็เลยเข้าไปที่หน้าเว๊ปของกสิกร http://www.kasikornbank.com/TH/ServicesChannel/SearchServiceChannel
ปุ๋มเงินปุ๋มทอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[K-PLUS] ซื้อกองทุนไม่ได้
! การแจ้งเตือน
ไม่สามารถทำรายการนี้ได้ ข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-888-8888 กด 4 กด 1
(เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ทำบัตรประชาชนใหม่แล้วต้องไปที่ธนาคารเพื่อแจ้งอัปเดตข้อมูลรึเปล่า)