หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
Mobile Banking
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีดีโดน ธ.กสิกรไทยระงับบัญชี แอพใช้ไม่ได้ เงินถอนไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
ธนาคารให้การแก้ไขปัญหาอย่างดีเยี่ยมขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4343555
มีวิธีแก้ปัญหาสแกน QR code ไม่ค่อยติดของแอพ K plus บ้างไหมครับ
สวัสดีครับตามหัวกระทู้ทุกวันนี้แอพ K plus มักมีปัญหาการสแกน QR code บ่อยครั้งบางครั้งก็ติด บางครั้งก็ไม่ติด ขยับเข้า ขยับออก ปิด-เปิดแอพใหม่ รีสตาร์ทเครื่องใหม่ ถ้ามันจะไม่ได้ก็คือทำให้ตายก็ไม่ได้ ไม่
สมาชิกหมายเลข 4985057
แสนสิริจับมือกสิกรไทย แจกสินเชื่อสีเขียว ดอกเบี้ยบ้านต่ำพิเศษ 1.75%...
แสนสิริ ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ให้คนไทยเข้าถึงกรีนโลน อัตราดอกเบี้ยต่ำ 1.75% กับ 117 โครงการคุณภาพที่เน้นด้านความยั่งยืนจากแสนสิริ สนับสนุนประเทศไทยสู่ Net-Zero อย่
สมาชิกหมายเลข 5462727
คุณสมัคร K-Cyber Banking ไม่สำเร็จ ติดต่อ K-Contact Center 02-8888888
สมัคร k-cyber ไม่สำเร็จ มีวิธีเเก้อย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4809557
K Plus เข้าไม่ได้
คือผมจะเข้า K Plus แต่พอเข้าไปมันขึ้นว่า "คุณมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ได้เข้าใช้งานเกินระยะเวลา 30 วันหลังจากสมัครบริการ กรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center โทร 02-
สมาชิกหมายเลข 4572531
ธนาคารกสิกร
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนผ่านแอพ Kbank ว่าได้มียินยอมหักเงินอัตโนมัติ อยู่ๆก็ขึ้นข้อความแจ้งเตือนมา ไม่รู้ว่าคืออะไร Hellopay odd payee ประมาณนี้ ไม่รู้ว่าขึ้นมาได้ยังไง คิดต่อธนาคารก๋ไม่ได้ รอสายมาเป็
สมาชิกหมายเลข 7874423
บัญชี Make ของกสิกร โดนระงับ
คือโดนระงับเมื่อวันศุกร์ค่ะ แล้วเขาบอกว่าให้ใช้เอกสารยืนยันเจ้าของซิม เอกสารยืนยันซิมของซิมใหม่หรือซิมเก่าค่ะ ส่วนซิมเก่านั้นเลิกใช้มาเป็นปีกว่าแล้วค่ะ ซิมหายไปแล้ว สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ไหมค่ะ โดยใ
สมาชิกหมายเลข 4894085
บัญชี MAKE ของกสิกร โดนระงับ ทำยังไงดี
บัญชี MAKE ของกสิกร โดนระงับ พยายามโทรติดต่อ call center แล้วสายไม่ว่างตลอด ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7961474
เปิดสัญญาณ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็ค
สมาชิกหมายเลข 7060253
Kplus ผมถูกระงับการใช้งานต้องทำไงครับ
มันขึ้นว่าถูกระงับการใช้งานครับทำไงถึงแก้ให้กลับมาใช่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8960385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก