หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K Plus เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
คือผมจะเข้า K Plus แต่พอเข้าไปมันขึ้นว่า
"คุณมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ได้เข้าใช้งานเกินระยะเวลา 30 วันหลังจากสมัครบริการ กรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center โทร 02-8888888 กด 03 หรือที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย (266)"
ต้องแก้ยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน ธ.กสิกร ล็อคโปรไฟล์ค่ะ ทำไงดี
คือเราจะเข้าแอป K PLUS แต่มันขึ้นว่ากรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center พอเราโทรไปมันก็เป็นระบบอัติโนมัติคือเราอยากคุยกับคนจริงๆอ่ะคะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 3774837
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
ปลดล็อคบัญชีที่ธนาคารต้องใช้เงินเท่าไหร่?
คือมันเขียนว่างี้ครับ คุณใส่ข้อมูลไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด กรุณาปลดล็อก K PLUS โดยนำบัตรเดบิตกสิกรไทย ปลดล็อกที่ตู้ K-ATM ใกล้บ้าน โดยเลือกเมนู "K PLUS" หลังจากนั้นเลือก "
สมาชิกหมายเลข 8292809
แอพกสิกรโอนเงินไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ค่ะ
เป็นบัญชีของแฟนเรานะคะ พอจะกดโอน แอพขึ้นpop-upมาแบบนี้ “บัญชีนี้ของคุณผูกไช้บริการโอนเงินอัตโนมัติ ไม่สามารถใช้บริการได้ในช่วง00.00-02.00น. หรือบัญชีนี้มีข้อจำกัดทางด้านบัญชีจึงไม่สามาทำรายการได
สมาชิกหมายเลข 5026898
โปรไฟล์k plus ถูกล็อค
มันขึ้นว่าระบบได้ทำการล็อคโปรไฟล์ของคุณแล้วกรุณาปลดล็อคที่k-contact center โปรดโทร 02-88888888 กด03 ที่ตู้ เอทีเอ็มกสิกรไทย (267) แต่พอเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกว่าไม่ได้ถูกล็อคสามารถเข้าได้ปกติ ไม่
สมาชิกหมายเลข 6868418
K plus พบการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่เคยลบแอพหรือเปลี่ยนเครื่องเลย
K plus ของเรามันขึ้นว่า "คุณได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์หรือลบแอปพลิเคชันแล้วลงใหม่ กรุณากดต่อไปเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการยืนยันตน" เราไม่รู้ว่าทำไม แต่คือเราไม่ได้ไปทำอ
สมาชิกหมายเลข 7181424
กสิกรไทยเตือนลูกค้า K PLUS เร่งยืนยันเบอร์มือถือที่ใช้บริการก่อน 9 มี.ค.นี้ และ K-BIZ โอนไปบุคคลธรรมดาไม่เกิน 49,999/วัน
ธนาคารกสิกรไทย ประกาศเตือนลูกค้า K PLUS รีบยืนยันเบอร์มือถือ หลังกำหนดให้ใช้บริการ 1 เบอร์มือถือเท่านั้น ภายใน 9 มี.ค.68 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธน
parn 256
บัญชีโดนอายัดทุกบัญชี
ตอนนี้บัญชีกสิกร กรุงศรี กรุงเทพ โดนอายัติเหลือบัััญชีกรุงไทย แล้วกรุงไทยจะโดนอายัติด้วยไหมคะ พอดีมีข้อความเข้ามาทางเบอร์โทรศัพท์ว่า ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการ
สมาชิกหมายเลข 8315337
K PLUS ใช้ไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4072767
แอพ k plus โดนล็อค
เราก็ใส่รหัสตามที่ได้ตั้งไว้ แต่ขึ้นว่าใส่รหัสผิด เราก็แน่ใจว่าไม่ผิดจนโดนล็อคแอพ ใครรู้วิธีปลดล็อคช่วยบอกที หรือต้องไปที่ธนาคาร ปล.แอพเพิ่งติดตั้งเมื่อเช้า
สมาชิกหมายเลข 4061749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K Plus เข้าไม่ได้
"คุณมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ได้เข้าใช้งานเกินระยะเวลา 30 วันหลังจากสมัครบริการ กรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center โทร 02-8888888 กด 03 หรือที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย (266)"
ต้องแก้ยังไงครับ