หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ K-Contact Center 02-888-8888
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ผมได้เข้าใช้บริการ K-Contact 02-888-8888 โดยได้ทำตามเครื่องบอกทุกอย่าง แต่เครื่องจะบอกว่าผมไม่ได้ทำรายการตามเวลาที่กำหนด ทั้งๆที่ผมก็กดตามเครื่องบอก ( เปิด Speaker ) ผมทำอยู่ 5-6 ครั้ง ก็ไม่ได้ ไม่ทราบว่าท่านอืน มีปัญหาอย่างผมมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[K-PLUS] ซื้อกองทุนไม่ได้
ซื้อกองทุนไม่ได้ครับ ขึ้นว่า ! การแจ้งเตือน ไม่สามารถทำรายการนี้ได้ ข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-888-8888 กด 4 กด 1 (เลยไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ทำบัตรประชาชนใหม่แล
สมาชิกหมายเลข 4095684
เนื่องจากท่านระบุข้อมูลเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของบัตรไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด ต้องทำไงครับ??
เนื่องจากท่านระบุข้อมูลเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของบัตรไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด โปรดติดต่อ K-Contact Center โทร. 0-2888-8888 Failed authentication exceeds the limit. Please contact K- Cont
สมาชิกหมายเลข 5088435
verified by visa เกินกำหนดค่ะ แต่โทร call center ไม่ติด
ลองไปประมาณ 2-3 รอบ จริงๆ ก็คิดว่ากรอกทุกอย่างถูกต้องหมดแล้ว ไม่แน่ใจว่าข้อมูลผิดตรงไหน เนื่องจากท่านระบุข้อมูลเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของบัตร ไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหน
Cielo1222
k-plus สแกน คอนเฟริม โอนเงิน k-biz ไม่ได้
เข้าโอนผ่านแอปได้ปกติ พอเข้าเว็ปแล้วแกสนผ่านคอม ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8259754
Lazada จ่ายเงินแล้ว แต่โดนยกเลิก ต้องทำยังไงคะ เงินหักออกจากบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว
สั่งของเมื่อ12.12 ตัดเงินผ่านบัตรเดบิตไปแล้ว แต่ขึ้นบอกว่าไม่มีการชำระเงิน จนคำสั่งซื้อโดนยกเลิก ติดต่อแชทก็ขอแค่ข้อมูลตรวจสอบ จนวันนี้ยังไม่มีข้อความเงินคืนอะไรเลย ตอนนี้ก็จะครบ1อาทิตย์แล้วก็ยังไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6002130
ทำไมอยู่ๆกสิกร ติดต่อมาคะ 02-888-8888 (โทรเข้ามา)
ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยเเต่ทำไมกสิกรถึงโทรมาคะ ใจไม่ดีเลย ไม่กล้ารับ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8118554
ประสบการณ์กับ KBank
เรื่องมันก็มีอยู่ วันที่ 4/11/57 ผมลองสมัครใช้บริการเว็บ ioffer ก็สมัครตามปกตินั้นล่ะครับ มาถึงตอนยืนยันบัตรเครดิตนี้ล่ะ ผมก็เอาบัตร K-Wed Shopping Card ยืนยัน ซึ่งที่นี้ทางเว็บก็ได้ลองตัดบัตรดู โดยหั
overlif
พนักงานหริอหน้าเว๊ปของกสิกรให้ข้อมูลผิดรบกวนตอบทีครับ
พอดีผมลืมรหัสผ่านk cyber แล้วกดผิดไป3ครั้งไอดีโดนล็อคจึงไปหาข้อมูลหน้าเว๊ปกสิกรว่าแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ก็เลยเข้าไปที่หน้าเว๊ปของกสิกร http://www.kasikornbank.com/TH/ServicesChannel/SearchServiceChannel
ปุ๋มเงินปุ๋มทอง
มีคนโอนเงินฺผิด มาเข้าบัญชี ทําอย่างไรดี?
มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม 1000 บาท ตอนเวลา 6.22 น. ของเมื่อวานซึ่งผมตรวจสอบเเล้วไม่ใช่เงิน ของลูกค้า ผมควรทําอย่างไรดีครับ กลัวเป็นเงินของบัญชีม้าโอนเงินมา ซึ่งเป็นเงินที่โอนมาโดยเลขบัญชีของผม ไม่
สมาชิกหมายเลข 7920162
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888 จะติดต่อเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร ^^
สมาชิกหมายเลข 6551903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ K-Contact Center 02-888-8888