ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น.
รายงานจากธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ธนาคารแจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น.
ADVERTISEMENT
ส่งผลให้ทุกบริการบน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ (ไม่สามารถโอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล และถอนเงินไม่ใช้บัตร)
รวมถึงบริการที่ต้องยืนยันการทำรายการ หรือยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ เช่น
ไม่สามารถโอนเงินเข้า Wallet ต่าง ๆ เช่น YouTrip
ไม่สามารถยืนยันตัวตนก่อนฝากเงินที่ตู้รับฝากเงินธนาคารกสิกรไทย (ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทย หรือ OTP ได้)
ไม่สามารถสมัครบริการชำระเงินด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติ
ไม่สามารถสมัครบริการ MAKE by KBank และ LINE BK
ทั้งนี้ บัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย รวมถึงการทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM หรือช่องทางอื่น ๆ ของธนาคารสามารถใช้งานได้ตามปกติ
โดยธนาคารขอให้ผู้ใช้บริการ กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า และ ขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE KBank Live แอดไลน์พิมพ์ @kbanklive หรือ K-Contact Center โทร. 02-8888888 ตลอด 24 ชั่วโมง...
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ :
https://www.prachachat.net/finance/news-1844954
แบงก์กสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ...
ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น.
รายงานจากธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ธนาคารแจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น.
ADVERTISEMENT
ส่งผลให้ทุกบริการบน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ (ไม่สามารถโอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล และถอนเงินไม่ใช้บัตร)
รวมถึงบริการที่ต้องยืนยันการทำรายการ หรือยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ เช่น
ไม่สามารถโอนเงินเข้า Wallet ต่าง ๆ เช่น YouTrip
ไม่สามารถยืนยันตัวตนก่อนฝากเงินที่ตู้รับฝากเงินธนาคารกสิกรไทย (ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทย หรือ OTP ได้)
ไม่สามารถสมัครบริการชำระเงินด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติ
ไม่สามารถสมัครบริการ MAKE by KBank และ LINE BK
ทั้งนี้ บัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย รวมถึงการทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM หรือช่องทางอื่น ๆ ของธนาคารสามารถใช้งานได้ตามปกติ
โดยธนาคารขอให้ผู้ใช้บริการ กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า และ ขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE KBank Live แอดไลน์พิมพ์ @kbanklive หรือ K-Contact Center โทร. 02-8888888 ตลอด 24 ชั่วโมง...
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/finance/news-1844954