หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อโปรนี้ ไม่ได้ส่วนลด ข้อความหรือรูปน่าจะผิดพลาด
กระทู้สนทนา
7-Eleven
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ซื้อโปรนี้ ไม่ได้ส่วนลด ข้อความหรือรูปน่าจะผิดพลาด
ระวังกันด้วย อ่านบิลทุกครั้งหลังชำระเงิน
แจ้งปัญหาไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง !!! ซิมโทรศัพท์รายปี
ประมาณ 1 ด.ที่แล้ว ซื้อซิมเน็ตรายปีมาจาก หน้าร้านใน laz. ใช่ชื่อว่าซิมเทพ thailand ราคา 2,000 กว่าบาท วันที่7 กย. เน็ตถูกตัด ติดต่อทางร้านไม่ได้ ส่งข้อความทางแชทไม่มีการตอบรับ สินค้าหน้าร้านที่ลงไว้หา
สมาชิกหมายเลข 7980881
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
พนักงาน7-11 คิดเงินผิด
เข้า7 ไปซื้อแซนวิชในบิลอันแรก ในราคาป้ายเหลือง 14.50บาท ไม่ทันได้ดูบิลตอนนั้น พนักคิดราคาเต็มให้ 29 บาท ถ้าสมติวันนึงทำแบบนี้หลายๆคน เงินส่วนต่างไปตกที่ไหนคะ แล้วตอนนี้ไม่สะดวกกลับไปที่สาขา ต้องโทรร้อ
สมาชิกหมายเลข 6878272
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
ทรูมันนี่คุณจะเอาไง
คือตอนแรกค้างชำระทรูมันนี่ ขึ้นใช้บริการพาร์ทเนอร์ อันนี้พอเข้าใจ จ่ายหมดแล้วจะปิดบันชี ขึ้นติดบริการ คือคุณจะเอาไง จะปิดบัญชี จ่ายก็ครบ เห้อ
สมาชิกหมายเลข 8857442
J&T ส่งของมิจฉาชีพมา ไม่ตรวจเช็คอะไรให้เลยส่งของแล้วไม่รับเรื่องอะไรทั้งนั้น
คือแค่ชื่อคนส่งมันก็ไม่น่าเชื่อถืออยู่แล้ว พนักงานคือทำอะไรไม่เป็นร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้รู้แหละไม่ใช่ต้นเหตุ แต่ไม่ระวังให้เลยจัดการจ่ายเงินคือช่วยอะไรไม่ได้นี้คือห่วยแตกมาก ชื่อคนรับคือคุณแม่ซึ่งแก่แล
สมาชิกหมายเลข 5880476
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อโปรนี้ ไม่ได้ส่วนลด ข้อความหรือรูปน่าจะผิดพลาด
ระวังกันด้วย อ่านบิลทุกครั้งหลังชำระเงิน
แจ้งปัญหาไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ