หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเปลี่ยนแพคเก็จเน็ตให้อัตโนมัติทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีว่า มีเบอร์โทรจากคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาถามเรื่องการเปลี่ยนเเพคเก็จอินเตอร์เน็ตแต่เราไม่ตอบตกลง แต่พอเข้าไปดูในแอพ DTAC มันขึ้นเป็นโปรโมชั่นใหม่ เหมือนว่าเจ้าหน้าที่เปลี่ยน package ให้โดยพละการ ติดต่อ 1678 ไปแล้วแต่เค้าบอกว่าให้รอคอลเซ็นเตอร์คนที่เปลี่ยนโทรเข้ามาจนป่านนี้ยังไม่โทรเข้ามาเลยค่ะ เราทำ เราทำยังไงดีคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน
ทำไมทรูถึงเปลี่ยนบริการของซิมจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนให้เราครับ คือจะมีคอลเซนเตอร์โทรมาแล้วแจ้งรายละเอียดต่างๆว่าจะเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนให้ แล้วโปรเน็ตที่เปลี่ยนให้ ก็ไม่ตรงกับที่คอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 7879675
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินทำไมทำยากจังครับไม่มีช่องทางการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์เลย ซิมDtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 9214383
ดีแทคเปลี่ยนโปรให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเราใช้เน็ตรายเดือน400กว่าๆ แต่มีช่วง5มีนา68 ดีแทคโทรมาเรื่องโปรใหม่ราคา600กว่าๆ แต่เราก็ปฏิเสธไปหมดว่าไม่เอา แต่เขายังมาเปลี่ยนให้เรา แบบนี้มันได้หรอคะ เราไม่ได้ตอบตกลงเลยสักคำ
สมาชิกหมายเลข 8679201
D-TAC เปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
คือเราโดนค่ายดีแทค เปลี่ยนโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตรายเดือนที่เราใช้อยู่ เป็นโปรโมชั่นใหม่ โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไม่ว่าจะทาง SMS หรือ ทางโทรศัพท์ เราทำยังไงได้บ้างคะ แล้วถ้าเราใช้อินเตอร์เน็ตเกิน
สมาชิกหมายเลข 7781225
แพคเก็จเสริม Dtac เอาเปรียบผู้บริโภคไหม ?
คือเราสมัครโปรเน็ต 10 GB ราคา 99 บาท แต่แนบท้ายว่าต่ออายุอัตโนมัติ เราก็คิดว่าจะไปบวกเพิ่มในเเพคหลักของเรา 16 อยู่แล้วเป็น 26 สรุป สมัครมาเหลือ 3 GB กว่าๆ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์มาบอกว่าเฉลี่ยเป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 1866371
ช่วยแนะนำโปรอินเตอร์เน็ตรายปี สำหรับ DTAC เติมเงินให้หน่อยครับ
ตามหัวข้อคำถามที่โปรยไว้เลยครับ ช่วยแนะนำโปรอินเตอร์เน็ตรายปี สำหรับ DTAC เติมเงินให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5901355
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเปลี่ยนแพคเก็จเน็ตให้อัตโนมัติทำยังไงคะ