หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais สอบถามค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
รบกวนเจ้าหน้าที่ ช่วยเช็คให้ได้ไหมคะ ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังตัดสัญญานอยู่
ค้าง 2 เดือน ชำระเรียบร้อยเมื่อคืน 1 เดือน
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรศัพท์ Ais โดนตัดสัญญาณ
เนื่องจากค้างค่าโทรศัพท์ค่าย ais แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่เห็นว่าถ้าไม่เกิน45วัน แล้วชำระค่าบริการสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ปกติ อยากทราบว่าเราเหลือกี่วันกว่าจะโดนตัดเบอร์ถาวรคะ กรณีไม่สามารถไปเช็คได้ที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 9037243
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6665133
Ais ติดต่อพนักงานต่อโปรเดิม พนักงานให้เติมเงินรอ แต่วันถัดมาไม่ได้ต่อโปรให้
ตามหัวข้อเลยครับเหตุจาก Ais แจ้งว่าโปรหมดไปแล้วเพราะเป็นโปร 6 เดือน แต่เราตอบกลับว่ายังได้รับข้อความเติมเงินต่อโปรอยู่ พนักงานจึงบอกจะส่งเรื่องต่อโปรเดิมให้ แต่ผ่านไป 1 วันก็ไม่มีข้อความต่อโปรแถมหักเง
สมาชิกหมายเลข 4210605
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ซิมรายเดือนโดนตัด Myais 0
ซิมรายเดือนโดนตัดจะเข้าไปจ่ายในเเอปMyaisก็เข้าจ่สยไม่ได้เเล้วเเบบนี้จะทำหยังงัยจะติดต่อที่ไหนดีครับ 0986018762 เช็คให้ทีครับจะชำระผ่านช่องทางไหนเเละจะเช็คยอดค้างชำระได้ที่ไหน 0
สมาชิกหมายเลข 8584392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais สอบถามค่ะ
ค้าง 2 เดือน ชำระเรียบร้อยเมื่อคืน 1 เดือน
ขอบคุณค่ะ