หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบการติดต่อศูนย์ทรูแล้วได้คุยกับพนักงานทำไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
พอดีอยากติดต่อสอบถามเกี่ยวการเก็บค่าบริการ เสริมที่เกินมาแต่ติดต่อเจ้าหส้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ใครพอจะมีคำแนะนำไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งานดีแทคแบบรายเดือนอยู่ แต่ว่าเน็ตช้ามากอยากได้โปรเสริมต้องทำไงคะ ติดต่อคุยกะพนักงานศูนย์ดีแทคยากมาเลยค่ะ
ติดต่อศูนย์ยากมากค่ะ 1678 บางที Ai ไม่มีคำตอบให้เรา กดเบอร์ไหนก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8127610
ยกเลิกโปรเสริมของทรูทั้งหมดทำไงคะ
พอดีจะยกเลิกโปรเสริมของทรูทั้งหมดทั้งของเก่าและใหม่ อยากยกเลิกกับพนักงานโดยตรงแต่ขอสายยากมากค่ะ เพราะขอยกเลิกแบบออนไลน์แล้วมันเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8019278
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูค่ะ ไม่รู้ว่ามีตั้งแต่ตอนไหนติดต่อพนักงานก็ยากมาก ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานจริงซักรอบเลยทำยังไงดีคะหรือควรไปที่ศูนย์ทรูดี
สมาชิกหมายเลข 8411471
ทรูส่งใบแจ้งเตือนยอดชำระค้างมาที่บ้าน
แต่ประเด็นคือ เมื่อประมาณ ปีที่แล้วเราทำการยกเลิกแล้วทั้งหมด ไปทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซี จ.เลย เพราะมันเคยส่งตามไล่หลัง หลังจากยกเลิกได้สองเดือน ก็ไปอีกรอบ พนง.ได้บอกว่าทำการยกเลิกเรียบร้อย แบบไม่มียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 4186605
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
dtac แอบเปลี่ยนโปรรายเดือน
มีพนักงานโทรมาเสนอโทรรายเดือนให้ค่ะ แต่ส่วนเราแจ้งไปหลายรอบว่าไม่รับโทรนี้ แต่ก็ยังเปลี้ยนให้เราในราคาที่สูงกว่าเดิมอย่างมากเลยค่ะติดต่อไปทางศูนย์แล้วก็ไม่แก้ให้เราค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ต้องการโป
สมาชิกหมายเลข 4957441
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
ทรู ติดต่อยากแบบนี้ใช่ไหมครับ พนักงานมีไหม สรุป? รอคุยจนขี้เกียดรอ
สมาชิกหมายเลข 3550136
ล้างเครื่องแล้ว esim ไม่สามารถใช้งานได้
ล้างเครื่องแล้ว esim ไม่สามารถใช้งานได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6400153
ลงทะเบียนซิมใหม่ มีสัญญาณโทรศัพท์แต่โทรออกไม่ได้ แล้วก็ใช้เน็ตไม่ได้ต้องทำไงคะ
ศูนย์ true มาค่ะพนักงานบอกให้กดโทร*9292 แต่พอกดโทรกลับได้ตอบมาว่า"เลขหมายถูกงดให้บริ การ"อย่างงี้ควรทำไงดีคะ แล้วตอนนี้ยังโทรออกไม่ได้แล้วก็ใช้เน็ตไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7900831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบการติดต่อศูนย์ทรูแล้วได้คุยกับพนักงานทำไงคะ