หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเจ้าหน้าที่ True
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถามเรื่องมาเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่อัติโนมัตื
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ture move หน่อยครับ
อยู่ต่างประเทศ รบกวนขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1001773
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจได้โดยที่เจ้าของเบอร์ยังไม่ได้ตอบตกลงหรอคะ ติดต่อทรูcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3361707
ปัญหา TrueMove H ซื้อแพกเก็จแล้วออกเนตไม่ได้
เบอร์เติมเงิน เอาพอยท์แลกเนต แพกเกจ 4 mbps 1 GB 2 วัน ได้รับ sms แล้ว True App เห็นแพกเกจแล้ว ปิด เครือง เปิดเครื่อง ใหม่แล้ว กดคำสั่ง *902*01# แล้ว
LoveAlex
หมดสัญญาเช่าเสาทรู มาตั้งแต่ ก.ย.68 ติดต่อหลายรอบแต่ยังเงียบ แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ
ก่อนหน้านั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ขอให้ส่งเอกสารและหลักฐานประกอบการต่อสัญญา ซึ่งได้ดำเนินการส่งให้ครบถ้วนแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่มีความคืบหน้า พอสอบถามเพิ่มเติม ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ล่าสุดวันที่ 3 พฤศ
สมาชิกหมายเลข 8750396
ปัญหารการเปลี่ยนแพคเกจ True แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ไม่ได้
เนื่องจากแพคเกจอยู่ดีๆถูกเปลี่ยนมาเป็นแพคเกจราคาแพงซึ่งเกินการใช้งาน และค่าบริการส่วนเกินที่อยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นมาซึ่งไม่ทราบสาเหตุครับ แต่พอจะโทรเข้าไปศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยน/ยกเลิกแพคเกจ ไม่สามารถติดต
PrincesT
True ย้ายไป Ais ระบบเติมเงิน มีแพคเกจอะไรแนะนำบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 783938
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ
ย้ายค่าย ais ไปทรู ต้องทำยังไงค่ะ พอดี ais เปลี่ยนเพคเกตใหม่ให้เองอัตโนมัติค่ะ ซึ่งแพคใหม่ที่ได้ไม่ชอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9129668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเจ้าหน้าที่ True