หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่call centerของค่ายtrueไม่ได้เลยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตมือถือ แต่ทาง1242ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัต ซึ่งไม่สามารถตอบปัญหาของเราได้เลย เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้วครับ ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
Sim Trueโดนล็อค ไม่รู้รหัส PUK โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องทำยังไงคะ ??
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242. ก็ไม่ได้เรื่องเจอแต่ระบบอัตโนมัต ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โคยตรง โทรจนท้อ. พอติดต่อผ่านทางหลังไมค์ในพันทิป ก็เงียบ ให้รอสักครู่ตรวจสอบข้อ
สมาชิกหมายเลข 7088550
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
โทร 1242 เจอแต่อีมะลิพนักงาน call center หายหัวไปไหนหมด
ผมจะสมัครอินเตอร์เน็ตและก็ true ID ผมโทรไปทั้งหมด 7-8 สายได้ไม่ได้เจอ call center ที่เป็นมนุษย์เลยเจอแต่อีมะลิโคตรจะเสียเวลาชีวิตมากจะย้ายค่ายไป AIS แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5667809
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่call centerของค่ายtrueไม่ได้เลยครับ