True care chat

กระทู้คำถาม
จากที่ โดนยกเลิกแพกเกจเน็ตโดยตัวแทนจำหน่าย ถามไปได้คำตอบว่า ทางตัวแทนจำหน่ายได้ติดต่อ  True Care Chat  มีการแจ้งข้อมูลผู้จดทะเบียนครบถ้วน เจ้าหน้าที่จึงดูแลดำเนินการตามคำขอรับบริการ  
แนะนำท่านสมาชิกสมัครแพ็กเกจเสริมใหม่ หรือติดต่อสอบถามโดยตรงกับทางตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีกครั้งครับ
 ให้ผมสมัครใหม่ คงไม่ละครับ สมัครอีก เค้าก็ยกเลิกอีก ในเมื่อเค้ามีข้อมูลส่วนตัวเรา เดี๋ยวเค้าก็ยกเลิกเหมือนเดิม ต่อไปก็คงไม่กล้าใช้บริการทรูอีกแล้ว เพราะ
แอบอ้างเป็นเจ้าของง่ายจัง อยู่ๆก็โดนยกเลิก ทั้งๆที่ซิมก็อยู่ในเครื่อง อย่างน้อยก็น่าจะมี otp เข้ามา นี่ไม่มีอะไรแจงเตือนเลย ไม่มีความปลอดภัยเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 22/01/2025 เวลา 16.23 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8590605 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

---------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8590605
ผมขอเข้ามาดูแลทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/6788b307d32f0c00200ed81c นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่