เปิดเบอร์ทรูแบบรายเดือนใหม่ เพื่อมาสมัครแพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2024/25 บนทรูไอดี Log in ด้วยเบอร์โทรศัพท์ แต่ True ผูกแพ็กเกจผิดกับ e-mail แล้วไม่ยกเลิกให้ โดยแจ้งว่าไม่มีนโยบายยกเลิกทุกกรณี
- วันที่ 26/07/67 : เปิดเบอร์ทรูแบบรายเดือนใหม่
- วันที่ 27/07/67 : Log in ทรูไอดีด้วยเบอร์ใหม่ สมัครแพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2024/25 บนทรูไอดี แต่ดู EPL ไม่ได้ โทรไปสอบถาม Call Center 1242 เลยทราบว่า
แพ็กเกจไปผูกกับ e-mail (*ย้ำว่า Log in ทรูไอดีด้วยเบอร์โทรใหม่) และไม่สามารถสลับ User หรือยกเลิกได้ เรายืนยันว่าเราสมัครถูกต้องทำไมถึงสลับ User หรือยกเลิกให้ไม่ได้ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า จนท.จึงรับเรื่องประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องว่าจะสามารถยกเลิกเป็นกรณีพิเศษได้หรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถสลับ User ได้และปกติไม่มีนโยบายยกเลิกทุกกรณี โดยจะแจ้งผลกลับภายใน 24 ชม.
- วันที่ 28/07/67 : ครบ 24 ชม. แต่ไม่มีจนท. ต้องโทรติดตาม Call Center เอง ได้รับคำตอบว่าส่งเรื่องประสานงานให้แล้วมแต่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องอาจจะหยุด อาจจะต้องรอวันอังคาร
- วันที่ 30/07/67 (วันนี้) : ก็ยังไม่มีจนท.ติดต่อมา ติดตามผ่าน Live Chat ก็ได้รับคำตอบเดิมแบบก็อปวางว่าส่งเรื่องประสานงานแล้วทราบผลแล้วจะแจ้งกลับ ถามว่าจะทราบตอนไหน หรือติดต่อกลับเวลาไหนก็ไม่ได้คำตอบ เลยแจ้งว่าให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับมาก่อนบ่ายโมง แต่ก็เป็น Call Center ที่รับเรื่องติดต่อกลับมาพร้อมกับคำตอบเดิมส่งเรื่องประสานงานให้แล้ว รอส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ร้องเรียนผ่าน Live Chat ถามว่า Sla แก้ไขกี่วัน ก็ไม่กำหนดแต่ตอบแบบ Chat Bot
* ผมเปิดเบอร์ใหม่เพื่อสมัครแพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2024/25 บนทรูไอดีโดยเฉพาะ ไม่สะดวกสมัครผ่าน e-mail เนื่องจากสมัครให้คุณพ่อ เผื่อเดินทาง หรือย้ายอุปกรณ์ จะได้ log in ด้วยเบอร์โทรเพื่อรับ otp เข้าใช้งานเอง
* ปีที่แล้วผมสมัคร EPL 2023/24 บนทรูไอดีด้วย e-mail เพราะเข้าใจว่า Log in ด้วยเบอร์โทรภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน ก็เข้าดูได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ต้องผ่าน User ที่สมัคร ปีนี้ถึง Log in เบอร์โทรก่อนสมัครถูกต้องแล้ว
* จนท.บอกว่า Log in ด้วย e-mail รับชมได้เหมือนกัน สามารถ Log in ไว้ให้คุณพ่อได้เลย ทราบครับ แต่แจ้งแต่แรกแล้วว่า เผื่อเดินทาง หรือเปลี่ยนอุปกรณ์จะได้ log in ด้วยเบอร์โทรเพื่อรับ otp เข้าใช้งานเอง เพราะอยู่คนละจังหวัดกับคุณพ่อ
สมัครแพ็กเกจ EPL 2024/25 บนทรูไอดี Log in ด้วยเบอร์โทรศัพท์ แต่ True ผูกแพ็กเกจผิดกับ e-mail แล้วไม่ยกเลิกให้
- วันที่ 26/07/67 : เปิดเบอร์ทรูแบบรายเดือนใหม่
- วันที่ 27/07/67 : Log in ทรูไอดีด้วยเบอร์ใหม่ สมัครแพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2024/25 บนทรูไอดี แต่ดู EPL ไม่ได้ โทรไปสอบถาม Call Center 1242 เลยทราบว่า
แพ็กเกจไปผูกกับ e-mail (*ย้ำว่า Log in ทรูไอดีด้วยเบอร์โทรใหม่) และไม่สามารถสลับ User หรือยกเลิกได้ เรายืนยันว่าเราสมัครถูกต้องทำไมถึงสลับ User หรือยกเลิกให้ไม่ได้ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า จนท.จึงรับเรื่องประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องว่าจะสามารถยกเลิกเป็นกรณีพิเศษได้หรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถสลับ User ได้และปกติไม่มีนโยบายยกเลิกทุกกรณี โดยจะแจ้งผลกลับภายใน 24 ชม.
- วันที่ 28/07/67 : ครบ 24 ชม. แต่ไม่มีจนท. ต้องโทรติดตาม Call Center เอง ได้รับคำตอบว่าส่งเรื่องประสานงานให้แล้วมแต่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องอาจจะหยุด อาจจะต้องรอวันอังคาร
- วันที่ 30/07/67 (วันนี้) : ก็ยังไม่มีจนท.ติดต่อมา ติดตามผ่าน Live Chat ก็ได้รับคำตอบเดิมแบบก็อปวางว่าส่งเรื่องประสานงานแล้วทราบผลแล้วจะแจ้งกลับ ถามว่าจะทราบตอนไหน หรือติดต่อกลับเวลาไหนก็ไม่ได้คำตอบ เลยแจ้งว่าให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับมาก่อนบ่ายโมง แต่ก็เป็น Call Center ที่รับเรื่องติดต่อกลับมาพร้อมกับคำตอบเดิมส่งเรื่องประสานงานให้แล้ว รอส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ร้องเรียนผ่าน Live Chat ถามว่า Sla แก้ไขกี่วัน ก็ไม่กำหนดแต่ตอบแบบ Chat Bot
* ผมเปิดเบอร์ใหม่เพื่อสมัครแพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2024/25 บนทรูไอดีโดยเฉพาะ ไม่สะดวกสมัครผ่าน e-mail เนื่องจากสมัครให้คุณพ่อ เผื่อเดินทาง หรือย้ายอุปกรณ์ จะได้ log in ด้วยเบอร์โทรเพื่อรับ otp เข้าใช้งานเอง
* ปีที่แล้วผมสมัคร EPL 2023/24 บนทรูไอดีด้วย e-mail เพราะเข้าใจว่า Log in ด้วยเบอร์โทรภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน ก็เข้าดูได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ต้องผ่าน User ที่สมัคร ปีนี้ถึง Log in เบอร์โทรก่อนสมัครถูกต้องแล้ว
* จนท.บอกว่า Log in ด้วย e-mail รับชมได้เหมือนกัน สามารถ Log in ไว้ให้คุณพ่อได้เลย ทราบครับ แต่แจ้งแต่แรกแล้วว่า เผื่อเดินทาง หรือเปลี่ยนอุปกรณ์จะได้ log in ด้วยเบอร์โทรเพื่อรับ otp เข้าใช้งานเอง เพราะอยู่คนละจังหวัดกับคุณพ่อ