หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนนัดช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ทบ้าน AIS Fibre ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ไปลองเลื่อนนัดใน AIS Line Connect แล้ว ติดขั้นตอนใส่หมายเลขบัตรประชาชน
ขึ้นว่า กรุณาลองใหม่อีกครั้งตลอดเวลาเลย
ต้องแก้ไขอย่างไรครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
รบกวนหน่อยนะครับ ขอเลื่อนจ่ายค่าบริการ Ais fibre ได้ที่ไหน ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
ต้องการขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS Fibre หมายเลข 8805804211 ไปเป็นวันที่ 29/10/2568 ครับ พยายามติดต่อผ่าน LINE และ Messenger แล้ว แต่ได้แต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทาง ข้อความหลังไมค์ (Pa
สมาชิกหมายเลข 6583736
AIS เน็ตบ้านมีปัญหาบ่อย, มาซ่อมก็ช้า
เน็ตบ้านหลุดบ่อยมาก ล่าสุดเน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 29/5/68 เลื่อนนัดไปเรื่อยๆ จากวันที่ 1 เลื่อนมาวันที่ 5/6/68 ค่าบริการไม่เคยค้างชำระ ติดต่อก็ยาก เซ็งจริงๆ หมายเลข 8803655713 นะเผื่อ ais มาอ่านก็รีบม
สมาชิกหมายเลข 6903092
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
เน็ตบ้านมีปัญหา
เน็ตบ้านมีปัญหา วันนี้ใช้งานไม่ได้ เวลาในการแก้ไข ถือว่าช้ามากครับ ต้องจองคิวนัดช่างกว่าจะได้ใช้งาน ก็แย่กันพอดี แล้วเป็นบ่อยมากๆ จนผมคิดว่า ค่ายอื่นที่เขามีปัญหาทำไม เขาทำหน้าที่ได้ดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4390417
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนนัดช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ทบ้าน AIS Fibre ไม่ได้
ขึ้นว่า กรุณาลองใหม่อีกครั้งตลอดเวลาเลย
ต้องแก้ไขอย่างไรครับ?