หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนนัดช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ทบ้าน AIS Fibre ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ไปลองเลื่อนนัดใน AIS Line Connect แล้ว ติดขั้นตอนใส่หมายเลขบัตรประชาชน
ขึ้นว่า กรุณาลองใหม่อีกครั้งตลอดเวลาเลย
ต้องแก้ไขอย่างไรครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเป็นบ้างไหมครับ ais ส่งข้อความแบบนี้มา
หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 30 ก.ย.2568 ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก >รอรับSMS>ทำตามขั้นตอน 2.แอป
สมาชิกหมายเลข 6315369
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านAis
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยคะ หมายเลขสัญญา 8805899730
สมาชิกหมายเลข 8933501
มีเน็ตบ้าน ไม่เกินเดือนละ 4 ร้อยบาท สำหรับวัยเกษียณไหมครับ
มีเน็ตบ้าน ไม่เกินเดือนละ 4 ร้อยไหมครับ เข้าวัยเกษียณแล้ว รายได้มีแค่บำนาญชราภาพจากประกันสังคม ต้องประหยัดหน่อย ปัจจุบันใช้ AIS Fibre อยากย้ายค่ายแล้ว เน็ตเสียบ่อยเกิน เดือนนี้ 3 ครั้งแล้ว ตามช่างกว่า
bowlba
AIS เน็ตบ้านมีปัญหาบ่อย, มาซ่อมก็ช้า
เน็ตบ้านหลุดบ่อยมาก ล่าสุดเน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 29/5/68 เลื่อนนัดไปเรื่อยๆ จากวันที่ 1 เลื่อนมาวันที่ 5/6/68 ค่าบริการไม่เคยค้างชำระ ติดต่อก็ยาก เซ็งจริงๆ หมายเลข 8803655713 นะเผื่อ ais มาอ่านก็รีบม
สมาชิกหมายเลข 6903092
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ เป็นเวลา2วันแล้ว โทร1175 ก็พบกับระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะเสร็จเวลานี้ พอถึงเวลาก็เลื่อนอีก หลายรอบแล้ว ในแอป My AIS ก็เลื่อนเวลาที่จะแก้ไขเสร็จเช่นกัน ติดต่อหน่วยงานที่ดูแลช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 2983664
หลังต่อเติมบ้าน ผู้รับเหมาไม่เข้ามาซ่อมงาน (อยู่ในระยะเวลาประกัน) ทำอย่างไร
บ้านเราต่อเติมครัว รับประกัน 1 ปี (ตอนนี้อยู่ในประกัน) เราเจอเรื่องน้ำรั่วหลังบ้าน แก้ตรงนึง ไปเกิดอีกตรงนึง ประเด็นอยู่ที่ผู้รับเหมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประกันจนถึงตอนนี้ ชอบเบี๊ยวนัด ไม่เคยตรงตา
สมาชิกหมายเลข 8215302
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
สมัคร HBO MAX ultimate ผ่าน AIS fibre แล้วดูด้วย LG OLED TV 4K ใช้ soundbar Samsung ที่รองรับ Dolby atmos แต่เสียงไม่ออก
หนังหรือซีรีย์ที่เลือกดู ขึ้นข้อความว่าเป็นระบบเสียง Dolby atmos แต่ไม่ออกเลย แก้ไขสารพัด ทั้งอัพเดทแอพ เปลี่ยนสาย HDMI ต่อผ่าน e arc ถูก ต้อง ก็ ยังไม่ออก
mixchart4417
ทำไมติดต่อ AIS ยากจัง
คือจะติดต่อขอเลื่อนเน็ตบ้านไม่มีให้กดเลย สมัยนี้ใช้แต่AI หมดแล้วหรอ
สมาชิกหมายเลข 5485465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนนัดช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ทบ้าน AIS Fibre ไม่ได้
ขึ้นว่า กรุณาลองใหม่อีกครั้งตลอดเวลาเลย
ต้องแก้ไขอย่างไรครับ?