หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว
ขอความคิดเห็นทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
ถ้าอยากจะร้องเรียนการจัดส่งสินค้าของ flash express
ทำการสั่งสินค้ากับทาง shopee ไปตั้งแต่ 8 กค ไป ร้องเรียนติดตามไปผ่าน call center มากกว่า 5 ครั้ง ปัจจุบัน 13 กค แล้วยังไม่ได้รับของเลย พอมีวิธีการติดตาม หรือร้องเรียนให้ได้ผลมากกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7706953
ส่งของผ่าน flash แล้วพัสดุหาย
มีใครที่ส่งของผ่าน flash แล้วอยู่ๆ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุหายบ้างคะ เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8948313
Flash express ทำไมส่งของนานมาก
ที่บ้านส่งผลไม้มาให้ ทางขนส่งผู้รับบอกว่า 1-2 วันจะส่งถึงที่หมาย แต่นี่ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ส่งของมาถึงเลย ถ้าผลไม้เน่าเสีย แบบนี้ทางขนส่งจะรับผิดชอบอะไรมั้ย รู้สึกแย่มาก พึ่งเคยใช้ขนส่งแฟลชครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 5962477
กดคืนสินค้าขนาดใหญ่ในลาซาด้าแต่ขนส่งไม่เข้ารับ จะได้เงินคืนมั้ย?
กดคืนสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนา ขนส่งไม่โทรมาแต่จะใช้วิธีอัพเดทช่วงใกล้ค่ำทุกวันว่าพยายามเข้ารับไม่สำเร็จ สินค้าเป็นรถไฟฟ้าไม่สามารถยกขึ้นรถเก๋งไปส่งคืนสาขาเองได้ (ถ้ายกไปคืนเองได้จะทำเองแน่นอน)
สมาชิกหมายเลข 1673155
ติดต่อ flash ยังไงคะ
ยังไม่ได้รับพัสดุแต่ว่าขึ้นว่าพัสดุจัดส่งแล้ว ก็เลยเข้าไปเช็คกลายเป็นว่าไปส่งผิดบ้าน เพราะแจ้งเรื่องไปก็บอกว่าส่งแล้ว มันส่งแล้วก็จริงแต่มันส่งผิดบ้าน TH03057FBNA61A ต้องส่ง 386 แต่กลับไปส่ง 286 แล้
สมาชิกหมายเลข 6393952
Shopee ปล่อยผ่านร้านค้าไม่รับผิดชอบ สินค้าใช้ไม่ได้แต่ไม่คืนเงิน ใครรับผิดชอบ?
เราอยากมาแชร์ประสบการณ์เผื่อใครจะเจอเคสแบบเดียวกัน และขอคำแนะนำจากคนที่เคยผ่านปัญหาคล้ายๆ กัน หรือมีความรู้ด้านสิทธิผู้บริโภคและการรับมือกับแพลตฟอร์ม เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อ สติ้กเกอร์ จากร้านค้าหนึ่
สมาชิกหมายเลข 2356859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว