หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว
ขอความคิดเห็นทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเจอบ้างคะสั่งของจากไทยวัสดุ แต่สาขาไม่มีของ
พอดีสั่งของจากไทยวัสดุไปค่ะ ดูมาหลายวันแล้ว วันนี้เลยตัดสินใจกดสั่งสินค้าไปตอนประมาณ6โมงครึ่งแต่พอเวลา8โมงมีพนักงานงานโทรมาบอกว่าสินค้าไม่มี จะคืนเป็นคูปองให้ เลยถามว่าสามารถโอนของจากสาขออื่นได้ไหม ทา
สมาชิกหมายเลข 8996863
ขนส่ง aramex ทำไงได้บ้างคะ
คือเราสั่งสินค้าจากอินเดีย ซึ่งเค้าส่งผ่านทาง dtdc courier ซึ่งเราก็เช็คพัสดุ มันค้างที่ destination เราติดต่อทางร้านค้า เค้าบอกให้เราไปจ่ายค่า fee ซึ่งเราไม่ทราบ พยายามหาช่องทางของ dtdc courier จนเรา
สมาชิกหมายเลข 5294152
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ผู้ให้บริการ เคช็อป ( * ) คือใคร
บัญชีกรุงไทยหักเงินค่าอะไร ผมหาสาเหตุไม่เจอ รายละเอียดตามนี้ ชี้แจงหน่อย จ่ายค่าสินค้า/บริการ 500 ผู้ให้บริการ เคช็อป ( * ) รหัสสินค้า XXXXXXXXXXX1001 รหัสธุรกรรม EDC17529403769453 173 ช่องทาง NEXT
สมาชิกหมายเลข 8130097
J&T Express ขนส่งที่ห่วยแตกที่สุด
ส่งของไป 8 วันแล้วอของไม่ถึงสักที ลูกค้าโวยวายตายแล้ว ติดต่อส่วนกลางก็ติดต่อไม่ได้ ห่วยที่สุดแล้วถ้าเทียบกับบริษัทอื่น ไม่น่ากลับมาส่งกับบริษัทนี้เลย นึกว่าจะดีขึ้นแล้ว สุดท้ายก็ห่วยแตกเหมือนเดิม 
สมาชิกหมายเลข 8548034
ส่งของผ่าน flash แล้วพัสดุหาย
มีใครที่ส่งของผ่าน flash แล้วอยู่ๆ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุหายบ้างคะ เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8948313
พัสดุ flash express ติดที่ สาขา bkk คืออะไรไม่ขยับมาวันละ
ตามข้างบนเลยเซ็งมาของมาถึงช้า เลข TH54017FME3F3B
สมาชิกหมายเลข 2864150
ส่งของกับ j&t แล้วของหายใครรับผิดชอบ
ผมได้ส่งของกับทางขนส่ง j&t แล้วของหาย ไม่สามารถติดต่อกับบริษัทได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ ทำเรื่องเคลมไว้ก็เงียบสรุปของที่หายไปคนที่ส่งเป็นคนรับผิดชอบเองหรอครับ ทำอย่าไรถึงจะติดต่อได้ เป็น
สมาชิกหมายเลข 3353258
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว