หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais play box ไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS PLAYBOX
ดูๆไปแล้วสัญญาณหาย
TV เปิดไม่ได้เลย
เรียกเจ้าหน้าที่มาแก้ไม่หาย
call center รับเรื่องไป2รอบ ไม่ได้มีการดำเนินการใดใด รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ใช้งาน We TV Vip ไม่ได้ จาก แพ็คเสริม AIS PLAY ASIAN
ใช้งาน We TV Vip ไม่ได้ จาก แพ็คเสริม AIS PLAY ASIAN ใช้ไม่ได้มา 2 อาทิตลแล้ว โทร หา call center 4 รอบ บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ โดยเร็วที่สุด ไม่เห็นมีโทรมาสักคน
สมาชิกหมายเลข 754208
AIS Play box มีความสามารถในการแปลงสัญญาณทีวีจำกัด เจ้าหน้าที่ติดต่อมา ยอมรับกับลูกค้าว่า คุณภาพสู้เจ้าสีแดงไม่ได้
เนื่องจาก จขก เป็น เซเรเนด ได้รับสายจาก 1175 ขอ offered แพ็กเกจ Internet + กล่อง tv play box และเป็นจังหวะที่ จขก มีบ้านใหม่อีกหลัง เลยตกลงสมัครใช้บริการ แพ็กเกจ Internet + กล่อง t
กุ๊กกุ๊กกุ๊กกุ๊กกุ๊กไก่
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
Call center ais ตัดสายใส่ลูกค้า
คือโทรไปหา ais call centerเพราะว่าคุณแม่ซื้อ โรมมิ่งที่ต่างประเทศแล้วใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาทั้งสองรอบ แต่สิ่งที่โดนคือ ทางเจ้าหน้าที่ รับทราบเรื่อง แจ้งรอสักครู่ แล้วตัดสายใส่ คืออะไรหรอคะะะะะ
สมาชิกหมายเลข 1797637
aisplay ดูบนสมาร์ททีวี Samsung ต้องสมัครแพคเท่านั้นแล้วใช่ไหม?
ใช้สมารท์ทีวีของ Samsung ก่อนนี้ที่บ้านใช้ ais fiber + ais playbox รายเดือน ดูบนทีวีก็ใช้แอพaisplayในทีวีดูช่องดิจิตอลได้ ไม่นานนี้ได้ยกเลิกตัวกล่องplay boxไป - แต่กลายเป็นว่าตัวแอพในสมาร์ททีวีเข้าได
สมาชิกหมายเลข 1143920
ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียว เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร
เนื่องจากติดต่อ CS ที่เป็นคนยากเหลือเกิน เจอแต่แชตบอท ผมจึงขอฝากข้อความถึงผู้ให้บริการสัญญสาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียวนะครับ เผื่อจะได้คุยกับ CS ที่เป็นคนจริงๆ รอบบิลของเดือน 10 ผมโดนเก็บค่าบริการ Play Pr
สมาชิกหมายเลข 8615765
AIS fiber ดีจริงหรือ
ais fiber ครับ ช่วงนี้เดี๋ยวสัญญานเน็ตมีปัญหา เดี๋ยวกล่อง play box มีปัญหา ใช้งานไม่ได้เป็นวันๆ พอโทรเข้าไปที่ 1185 call center ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน รอนานมาก แบบนี้ call center จะมีประโยชน์อะไร
สมาชิกหมายเลข 934467
ติด ais fibre+playbox มาจะ2สัปดาห์ละ มีปัญหากับสัญญาณตลอด
สัญญาณเน็ตโอเคนะครับ แต่สัญญาณ play box มีปัญหาทุกวัน คือ ไฟที่กล่องปกติจะขึ้นสีฟ้า 3 ดวง แต่ปิดทีวีนอน พรุ่งนี้เช้าตื่นมาไฟจะเป็นสีแดงทั้ง 3 ดวง ก็ดึงสายที่เชื่อมกับราวเตอร์ไวไฟออกแล้วเสียบใหม่ (ตามค
อิ่มละมุน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais play box ไม่มีสัญญาณ
TV เปิดไม่ได้เลย
เรียกเจ้าหน้าที่มาแก้ไม่หาย
call center รับเรื่องไป2รอบ ไม่ได้มีการดำเนินการใดใด รบกวนด้วยครับ