หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว มีsms ยืนยันการยกเลิกแล้วด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
โดนเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาหลอกขายแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต
วันนี้โดนเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาเรื่องแพ็คเกจหลักที่ใช้จะหมดอายุ พอเสนอมาเราไม่เอา ก็บอกเราว่าเราได้คูปอง all cafe ฟรี 3 แก้ว โดนเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่าต้องสมัครแพ็คเกจเสริมก่อนจึงจะได้ พอเราตอบว่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8598853
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู
วันที่17-11-68 มีเบอร์ 096 176 4263 มาเสนอแพ็คเกจให้ราคา699หรือเท่าไหร่นิละกับแพ็คกาแฟ7-11ในช่วงที่กำลังยุ่งอยู่ แล้วได้ตอบรับข้อเสนอไปพอมาดูไม่มี sms ยื่นยันมาเบอร์เราเลยอยากจะรู้ว่าใช่พนักงานไหม เขา
สมาชิกหมายเลข 7001863
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตมือถือทรู เนื่องจากสมัครซ้อนกัน
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตทรูใหม่ไปแล้ว แต่ยังไม่ยกเลิกแพ็คเกจเดิม ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเดิมเนื่องจากเป็นแพ็คเกจแบบต่ออายุอัตโนมัติ กลัวโดนตัดเงินรอบบิลหน้าอีก แต่ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากต้องทำ ได้ค
สมาชิกหมายเลข 8724700
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
ค่ายทรู รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่ายังไงคะเกี่ยวกับค่าบริการแพ็คเกจเสคิม
ตัวผมมีการแลกแพ็คเกจสองตัวที่แลกกับทรูพอทย์ด้วยความเข้าใจที่ว่า เป็นอินเตอร์เน็ตฟรี แต่พอคราวนี้มาทราบภายหลังว่าเป็นการสมัครแบบเสียเงินพอโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ ยกเลิกไม่ได้ เสียเงินด้วยไหมไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 6339735
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
Dtac แพ็คเกจในซิมเทพ(รายปี)หาย??
ยังใช้ไม่ครบเลยครับอนู่ดีๆเช้านี้ แพคเกจกายไปดื้อๆใช้วานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1152383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร