หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยจ้า
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
พอดีลองกดเช็ค *933# เค้าบอกว่า08xxxxxxxx เป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟค่ะ สรุปคือยังไม่ได้เป็นทรูมูฟเอชใช่ไหมคะ แต่เราได้รับsmsว่าได้การอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชแล้วอ่ะ คือยังไงคะงง ต้องไปเปลี่ยนซิมไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเพิ่มวงเงินค่าโทรของเครือข่ายทรูมูฟเอชค่ะ
พนักงานรบกวนทักมาได้ไหมคะอยากเพิ่มวงเงินค่าโทรเครือข่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9176890
สอบถามคุณ Intelligence เรื่อง upgrade truemove เป็น truemove h แล้วยังแต่ไม่เป็น truemove h
มีเบอร์เติมเงิน treumove อยู่ 2 เบอร์ โดยเบอร์นึงได้รับ sms แจ้งว่าได้ทำการอัพเกรดเป็น truemove h แล้ว หน้าจอแสดงเครือข่ายและเช็คจาก *933# เป็น truemove h แล้ว ส่วนอีกเบอร์ไม่ได้รับ sms แจ้งอัพเกรดแต่
TekTiTE
ais true สอบถามครับ
ทาง true ส่ง sms มา เนื่องจากขณะนี้เกิดปัญหาการโอนย้ายเครือข่ายจากระบบของ AIS ส่งผลให้หมายเลขของท่านโอนย้ายล่าช้า ทางทรูมูฟเอชได้เร่งประสานงานแล้ว กรุณารอรับ SMS แจ้งผลการย้ายเครือข่ายอีกครั้ง เลขหมา
naatto23
Huawei GR5 2016 โทรเข้าและโทรออกไม่ได้ (เป็นบางครั้ง) สาเหตุเกิดจากอะไรครับ
อาการก็คือ ขีดสัญญาณมีตามปกติ แต่ เมื่อโทรออก มันจะไม่มีเสียง ตู๊สๆๆๆ จนสายตัดไปเอง เมื่อโทรเข้า ฝ่ายที่โทรจะได้ยินว่า ไม่มีสัญญาณหรือบริการฝากหมายเลขโทรกลับ (เมื่อผ่านไป 2-3 ชม. จะมี sms มาในโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 4087919
AIS ยกเลิกโปรไม่ได้แจ้งล่วงหน้า
รบกวนสอบถามค่ะ AIS เปิดเบอร์ใหม่ ใช้รายเดือน 150 บาท เน็ตไม่อั้น ตอนสมัครก็มี SMS แจ้งว่าใช้ได้ตลอดไม่มีหมดอายุแพคเกจ แต่ตอนนี้ ใช้โปรเดิมไม่ได้แล้ว ไม่มีSMS แจ้งด้วยค่ะ เติมเงินไป กลายเป็น เน็ต 2บาท
สมาชิกหมายเลข 8516041
จ่ายรายเดือนครบทุกเดือนแล้ว แต่ยังขึ้นว่าหมายเลขถูกระงับอยู่ ต้องทำยังไงคะ
จ่ายรายเดือนครบทุกเดือนแล้ว แต่ยังขึ้นว่าหมายเลขถูกระงับอยู่ ต้องทำยังไงคะ เน็ตก็ใช้ไม่ได้เบอร์ก้โทรไม่ได้ SMSก็รับไม่ได้ มีแต่สัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 7474666
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
มันเป็นการโรมมิ่งหรือไม่ใช่โรมมิ่ง AIS 3G ใหม่ มาช่วยตอบช่วยแชร์กันครับ
มันเป็นการโรมมิ่งหรือไม่ใช่โรมมิ่ง ผมไม่รู้ทางเทคนิคมันเป็นยังไง แต่ ผมจะเล่าเบอร์ AIS 2 เบอร์ที่ อัพเกรดแล้ว เบอร์แรกของผมที่อัพเกรดใช้กับ Sony Xperia P หลังจากที่อัพเกรดเสร็จรับ settings เรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 774484
วิธีเช็คว่ามือถือของเรารองรับได้ทุกซิมมั้ย
ใช้โปรเน็ตแลกซื้อเครื่องของเครือข่ายทรูมูฟเอช ตอนนี้ครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่าเครื่องที่เราซื้อมาใส่ได้ทุกซิมหรือเปล่า แล้วปลดล็อคซิมได้มั้ย ต้องเช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9105218
AIS มีบริการบอกเครือข่ายหมายเลขปลายทางที่โทรไปมั้ย
แบบไม่ต้องกด *727*08xxxxxxxx# โทรออก ถ้าเป็น dtac จะมีบอกว่า "dtac" คนโทรต้นทางก็จะทราบและบริหารการใช้งานได้อย่างถูกต้องและประหยัด
สมาชิกหมายเลข 730870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยจ้า