หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
E-simทำไม่ได้ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
5G
mydtac eService
dtac App
ผมเคยทำอีซิม แล้วเปลี่ยนมาเป็ซิมปกติ วันนี้ผมจะเปลี่ยนมาเป็นอีซิมทำไม่ได้เกิดจากอะไรครับ ซิมดีแทค #dtac #e-sim
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
Dtacเปลี่ยนโปรไม่ได้ แจ้งไม่มีโปรที่ต้องการเปลี่ยน
ครบกำหนดโปรที่ซื้อพร้อมเครื่องวันที่ 5 พย 68 วันนี้สอบถามการเปลี่ยนโปรเมื่อครบสัญญาเนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน 899 /80gb /tel300 นาที ไม่เคยใช้ถึงหรือโทรออกจนครบที่กำหนดแทบไม่เคยโทรเลย เน็ตใช้ไม่ถึง ขอ
สมาชิกหมายเลข 9106491
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
ซิม Dtac เสียบใช้งาน แต่ ขึ้นว่า ไม่มีบริการ
ซิมดีแทค เสียบใช้งาน ขึ้นไม่มีบริการ ไม่แน่ใจว่า หมดอายุ หรือยังไง อยากได้เบอร์คืน (ผูกกับธุรกรรมไว้เยอะ รับ sms หรือโทรอะไรไม่ได้ทั้งสิ้น) ทำอย่างไรได้บ้าง มือถือปกติ ใส่ซิมอื่นก็ใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 7002849
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต จ่ายชำระค่าบริการแล้วแต่อยากใช้เบอร์ที่ระงับ จะต้องทำอย่างไง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ เบอร์ที่โดนระงับและยกเลิก 0944390779
สมาชิกหมายเลข 8321802
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
ลงทะเบียนซิมรายปี
ซิมดีแทค และ ทรู นำไปลงทะเบียนพร้อมกันที่ truesbop ได้ไหมครับ
audda1958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
5G
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
E-simทำไม่ได้ของดีแทค