หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
E-simทำไม่ได้ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
5G
mydtac eService
dtac App
ผมเคยทำอีซิม แล้วเปลี่ยนมาเป็ซิมปกติ วันนี้ผมจะเปลี่ยนมาเป็นอีซิมทำไม่ได้เกิดจากอะไรครับ ซิมดีแทค #dtac #e-sim
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดยินยอมเปิดเผยข้อมูลของดีแทค
ในแอปดีแทคทำไมต้องบังคับให้กดยินยอมเปิดเผยข้อมูลอย่างเดียว กดไม่ยินยอมไม่ได้ด้วย แบบนี้มันมัดมือชก อย่างเดียวเลย
teddybear29
อยากได้โปรเน็ตราคาถูกๆของดีแทค พึ่งซื้อซิมดีแทคครั้งแรก
พึ่งซื้อซิมของดีแทคครั้งแรก อยากทราบว่ฝค่ายมีโปรเน็ตไม่ลดสปีด30วันราคาถูกๆ แบบไม่เกิน200ไหมคะ สักเดือนละ150ยิ่งดี🥹🥹 เบอร์ 0823703623 ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9182724
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7759393
เติมเงินดีแทคผ่านkbankไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9195077
เติมเงินเข้าซิมดีแทค เพื่อจะสมัครแพ็ดเกจ แต่โดนหักตังไปวิละ1บาท จนต้องเติมใหม่!
ปกติผมจะสมัครแพ็คเกจรายวัน แต่ด้วยความที่หมดเวลาพอดี จึงจะทำการเติมใหม่ เลยเติมเงินเข้า จำนวน 50 บาท (ให้แฟนเติมมาให้/อยู่ไกลกัน) แล้วผมจึงเปิดอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะสมัคร แต่พอเข้าไปในแอพ ปรากฏว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 9186587
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
เปิด 5G ของ dtac ไม่ได้
เปิดใช้งาน 5G dtac ไม่ได้บอกว่า ซิมของคุณรองรับ 5g แต่มือถือของคุณไม่รองรับ ทั้งที่ซิม true อีกอันเปิด5Gได้
สมาชิกหมายเลข 9180523
แพ็กเกจเน็ตได้ไม่ถูกต้อง
ตอนคุยกับพนักงานบอกได้ความเร็ว .300 mbps แต่ได้แค่ 100 mbps
สมาชิกหมายเลข 8569661
เปลี่ยนโทรศัพท์ แต่เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ครับ
พึ่งได้โทรศัพท์มาใหม่ที่รองรับ 5g Iphone 15 promax แต่พอ กดเปิดใช้งาน *555# แล้ว ขึ้น "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ" และติดต่อช่องทาง line facebook ก็
สมาชิกหมายเลข 8570649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
5G
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
E-simทำไม่ได้ของดีแทค