คือเรื่องมันมีอยุ่ว่า
สั่งของวันที่ 25/12/67
ของถึงปลายทาง 27/12/67
ของโดนตีกลับไม่รุ้สาเหตุ 29/12/67
คือสั่งของไปนานแล้วของถึงศูนได้ประมาน2-3วันแล้ว
เช็คในระบบบอกว่าพนักงานส่งไม่สำเร็จผู้รับขอกำหนดส่งใหม่
เราก็รอว่าจะมาส่งวันไหนอยากจะโทรถามคนส่งของหาช่องทางติดต่อไม่ได้
ก้ไม่มีเบอให้โทร
เลยหาที่อยุ่โกดังที่เขาเอาของไปลง
สุดท้ายพนงบอกเราว่าของโดนตีกลับเราก้เลยอ่าวคือไร ของตีกลับ
โดยไม่รู้สาเหตุ พนักงานไม่โทรถามไม่บอกอะไรเลย ทั้งที่เราก้ให้เบอร์ติดต่อที่อยุ่ทุกอย่าง
แล้วพนักงานยังบอกว่าถ้าของไม่ไปส่งหลายวันทีหลังให้เราไปเอาที่โกดังเลย
แล้วคือมันใช่หน้าที่เรารึเปล่า
การส่งของและการติดต่อ โดยปกติแล้ว บริษัทขนส่งควรมีการแจ้งวันที่จะส่งของและช่องทางในการติดต่อหากมีปัญหาหรือคำถาม แต่ในกรณีของคุณที่
ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานขนส่งได้ และไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดเก็บสินค้าก็ถือว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากการให้บริการของบริษัทนั้นๆ
เรื่องการไปเอาของที่โกดัง การไปเอาของที่โกดังเองถือว่าไม่ควรเป็นหน้าที่ของผู้รับ เพราะปกติแล้วผู้ให้บริการขนส่งจะมีหน้าที่จัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับตามที่กำหนด หรืออย่างน้อยต้องมีการติดต่อแจ้งให้ผู้รับทราบถึงปัญหาหรือสาเหตุที่ไม่สามารถจัดส่งได้ การที่พนักงานบอกให้ไปรับของที่โกดังเองอาจจะดูเหมือนเป็นการเบี่ยงเบนหน้าที่ที่ควรจะเป็นของบริษัทขนส่ง


สุดท้ายเราต้องรอเสียเวลาหลายวัน เพื่อที่จะสั่งของใหม่
SPX express ทำไมถึงเป็นแบบนี้
สั่งของวันที่ 25/12/67
ของถึงปลายทาง 27/12/67
ของโดนตีกลับไม่รุ้สาเหตุ 29/12/67
คือสั่งของไปนานแล้วของถึงศูนได้ประมาน2-3วันแล้ว
เช็คในระบบบอกว่าพนักงานส่งไม่สำเร็จผู้รับขอกำหนดส่งใหม่
เราก็รอว่าจะมาส่งวันไหนอยากจะโทรถามคนส่งของหาช่องทางติดต่อไม่ได้
ก้ไม่มีเบอให้โทร
เลยหาที่อยุ่โกดังที่เขาเอาของไปลง
สุดท้ายพนงบอกเราว่าของโดนตีกลับเราก้เลยอ่าวคือไร ของตีกลับ
โดยไม่รู้สาเหตุ พนักงานไม่โทรถามไม่บอกอะไรเลย ทั้งที่เราก้ให้เบอร์ติดต่อที่อยุ่ทุกอย่าง
แล้วพนักงานยังบอกว่าถ้าของไม่ไปส่งหลายวันทีหลังให้เราไปเอาที่โกดังเลย
แล้วคือมันใช่หน้าที่เรารึเปล่า
การส่งของและการติดต่อ โดยปกติแล้ว บริษัทขนส่งควรมีการแจ้งวันที่จะส่งของและช่องทางในการติดต่อหากมีปัญหาหรือคำถาม แต่ในกรณีของคุณที่
ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานขนส่งได้ และไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดเก็บสินค้าก็ถือว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากการให้บริการของบริษัทนั้นๆ
เรื่องการไปเอาของที่โกดัง การไปเอาของที่โกดังเองถือว่าไม่ควรเป็นหน้าที่ของผู้รับ เพราะปกติแล้วผู้ให้บริการขนส่งจะมีหน้าที่จัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับตามที่กำหนด หรืออย่างน้อยต้องมีการติดต่อแจ้งให้ผู้รับทราบถึงปัญหาหรือสาเหตุที่ไม่สามารถจัดส่งได้ การที่พนักงานบอกให้ไปรับของที่โกดังเองอาจจะดูเหมือนเป็นการเบี่ยงเบนหน้าที่ที่ควรจะเป็นของบริษัทขนส่ง
สุดท้ายเราต้องรอเสียเวลาหลายวัน เพื่อที่จะสั่งของใหม่