หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความทุเรส ของais fiber
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล้วมั้งแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิล AIS ผ่อนชำระได้มั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 9039636
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
จ่ายบิลผิดประเภท
คือเราเลือกแพ็คเก็จaisที่มันต้องเติมเงินเข้าไปแล้วระบบจะหักเองค่ะ แต่เราดันไปกดจ่ายบิลในแอป k plus แล้งมันก็หักเงินไปแล้วแต่ในแอพaisยังขค้นว่าไม่ชำระที เราสามารถขอเงินคืนจากที่ไหนได้บ้างคะ ตรงส่วนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 9199210
ais คิดบิลเบอร์แถมที่เป็นโปรผูกติดมากับ ais fiber
ผมติดตั้ง ais fiber มานานหลายปีโดย ในโปรโมชั่นตอนที่เริ่มใช้มีเบอร์แถมเน็ต ผูกติดมากับโปร จ่าย แค่ค่าเน็ตบ้านอย่างเดียวปกติ แต่เมื่อเดือน พฤศจิกาที่ผ่านมา ผมทำการเปลี่ยนโปรเพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน โดยโป
สมาชิกหมายเลข 8339108
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
สอบถาม
บิลเน็ตรายเดือนในMy Ais เกินกำหนดมา2วัน แล้วไม่ขึ้นให้ชำระติดต่อช◌ำระทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7881551
Ais ทำไมยอดชำระเพิ่มเพื่อเปิดใช้บริการถึงแพง?
ทำไมถึงแพงจังทั้งๆที่ค้างชำระงวดนี้งวดแรกแล้ว วงเงินก็ไม่ได้ใช้เกินแล้วทำไมต้องเติมเงินเพิ่มให้เปลืองเงินด้วย?
สมาชิกหมายเลข 6339646
สมัคร wetv vip รายปี ผ่านเบอร์ ais แต่ใช้งานไม่ได้
ผมสมัครwetvรายปีผ่านเบอร์ โดยการกดหมายเลข*777*599# สมัครเสร็จเงินตัด ข้อความsmsก็ยืนยันว่าเริ่มใช้งาน ในแอพmy aisก็มีแพ็คเก็จนี้อยู่ในเเพ็คเก็จหลัก แต่พอเข้าไปในเเอพก็ใช้งานไม่ได้ กดออกจากระบบเข้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 4251747
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความทุเรส ของais fiber