หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความทุเรส ของais fiber
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล้วมั้งแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAis
อยากเป็นเเพ็คเก็จน็ตais ครับ ปกติใช้300กว่าบาท 30 วัน อยากเป็นให้ราคาถูกลง ไม่เกิน250-270฿ เนื่องจากตกงานหาเงินไม่พอ ต้องเปลี่ยนที่ไหนหรอครับ หาในmy ais เน็ต30 วัน ก็มีแต่ราคา300+ หรือผมต้องย้ายค่ายอื
สมาชิกหมายเลข 8876403
จ่ายบิล แล้วแต่ ไม่มีเน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8498139
ผ่อนชำระค่าบริการรายเดือน Ais
สามารถผ่อนชำระบิลรายเดือนได้มั้ยคะ พอดีมียอดเกินกำหนด 2 บิล ชำระไปแล้ว 1 บิล แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เลยอยากขอผ่อนชำระบิลที่เหลือค่ะ โดยในระหว่างผ่อนชำระ สามารถเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8870972
เบอร์ AIS โดนระงับแล้วใช้ไม่ได้ครับ แล้วผมไปกดจ่ายบิลในแอพธนาคาร บัญชีในแอพ myAIS ก็หาย
ตอนนี้ซิมผม โทรออกไม่ได้โทรเข้าไม่ได้ รับ SMS อะไรไม่ได้เลยเพราะค้างค่ารายเดือนอยู่ ผมเลยกดจ่ายไปเพื่อจะใช้งาน แล้วตอนนี้ซิมยังใช้ไม่ได้เลยครับ ต้องไปติดต่อที่สาขาไหมครับ หรือแค่รอ ก็พอ ลองพยายามหาวิธ
สมาชิกหมายเลข 5308215
Ais fiber มีช่องทางติดต่อพนักงานจริงๆไหม ที่ไม่ใช่Ai ติดต่อยากมาก
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา พอแจ้งก็กว่าจะติดต่อได้ พอได้คิวก็นัดซะไม่ต้องทำมาหากินกันเลย ดูๆแล้วการบริการลูกค้ามันดูยากลำบากมากเลยนะ ทั้งโทรทั้งผ่านmy Ais
สมาชิกหมายเลข 8872871
มีใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่รู้เรื่องจนจบบ้าง??
เรื่องมีอยู่ว่าโทรหา1175 เพื่อขอเลื่อนชำระรายเดือนออกไปก่อน เงินเดือนเลื่อนออก แต่โทรตั้งแต่หกโมงเย็น 1ทุ่ม 2ทุ่ม บอกแตาว่าจะติดต่อกลับจยถึงตอนนี้ยังเงียบกริบ และมันจะตัดพรุ่งนี้ คือถ้าตัดแล้วจะเอาเบอ
สมาชิกหมายเลข 5577521
ติดต่อ Ais ไม่ได้ค่ะ โทรทางไหนก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ พอติดต่อได้ก็ไม่มีการแก้ไขจนจะครบกำหนดชำระบิล
แจ้งบิลเราผิดมีการเรียกเก็บบริการจากออปที่เรายกเลิกไปตั้งแต่มีนาไม่มีการใช้งานทางแอปเปิลก็ยกเลิกไปแล้วแค่aisก็ยังส่งบิลเก็บไม่หยุด ไม่ยอมเปลี่ยนบิลให้ #ติดต่อไปมีการเชคข้อมูลaisบอกว่าผิดจริงจัดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 2579454
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย 1175 ก็ได้คุยแต่บอท myais ก็ไม่ต่างกันแค่เป็นข้อความ
ผมใช้เน็ต ais fiber ของคอนโด ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้มาวันนึงแล้ว แจ้งเรื่องไป ก็บอกแค่ว่าพื้นที่ที่ใช้งานเกิดสัญญานขัดข้อง แต่ไปถามห้องอื่นเค้าก็ใช้ได้ปกติ แจ้งเรื่องไปครั้งแรก บอกจะใช้ได้ตอน 2/6/68 21.00
สมาชิกหมายเลข 8874655
ทำไงดีค่ะ
เนื่องจากเราใช้ ais เน็ตบ้าน แล้วที่เน็ตสะดุด เข้าเล่นไม่ได้ เราเลยแจ้งเข้าไปในแอพ my ais ผ่านไปประมาณ 2 วัน ทีมงานมีโทรศัพท์เข้ามาให้ปิด เปิดใหม่ เราก็ทำตามก็ยังไม่ได้ เลยแจ้งเข้าไปในแอพอีกครั้งผ่านไ
สมาชิกหมายเลข 3172195
ทำไม AIS เปลี่ยนแพคเก็จอินเตอร์เน็ตเอง
ตอนแรกใช้เน็ตไม่จำกัด 6mbps ต่ออายุวันที่28 เวลา00:00 แต่แพคเน็ตเปลี่ยนเอง วันที่ 27 ตอน 23:32น. ทำไม ais เปลี่ยนแพคเก็จอินเตอร์เน็ตเองอ่ะคะ มีใครเป็นไหม ตอนนี้ยกเลิก แพคใหม่ที่สมัครให้เอง เป็นตอนนี
สมาชิกหมายเลข 4335385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความทุเรส ของais fiber