หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
วันนี้ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่โดยบอกว่าแพ็กเกจเดิมกำลังจะหมดอายุ หลังจากวางสายก็เข้าไปดู แต่แพ็กเกจยังใช้ได้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งแพ็กเกจใหม่ก็แพงกว่าเดิม2เท่า แต่เน็ตก็แทบไม่ต่างกัน เลยอยากกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ทำไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน true ไปเเล้วเเต่เน็ตไม่ต่อโปรให้ โทร call center ไป ติดต่อ จนท. ไม่ได้เลยค่ะ
มีข้อความส่งมา ให้เติมเงินเพื่อรอต่อโปร ในคืนวันที่ 27 ทำการเติมเงินเข้าไปเรียบร้อยลว ตอนเช้าของวันที่ 27 โทร call center ไปทั้งหมด 4 ครั้ง ไม่สามารถติดต่อ จนท. ได้เลยค่ะ โทรรอสายครั้งสุดท้าย 25 นาที
หัวราน้ำ
ติดต่อทรูยากมาก
ใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อ call center ของ true ได้อย่างไรบ้างเนื่องจากว่าเราเติมเงินผ่านธนาคารของ TrueMove h แบบเติมเงินแต่ยอดเงินไม่เข้าพยายามติดต่อ call center ก็แล้ว 1242 10 กว่าสายไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9067178
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
สอบถามธนาคารกรุงศรีอยุธยาครับ เกี่ยวกับเงินฝากปลอดภาษี
ขออนุญาต สอบถามในกะทู้นะครับ ไม่สะดวก โทร CALL CENTER รบกวนสอบถามธนาคารกรุงศรีอยุธยานะครับ เกี่ยวกับเงินฝากปลอดภาษี 24 เดือน (แบบที่ฝากเท่ากันทุก ๆ เดือน เดือนละ 1 ครั้ง) พอดี เมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ
สมาชิกหมายเลข 1926257
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?