หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
วันนี้ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่โดยบอกว่าแพ็กเกจเดิมกำลังจะหมดอายุ หลังจากวางสายก็เข้าไปดู แต่แพ็กเกจยังใช้ได้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งแพ็กเกจใหม่ก็แพงกว่าเดิม2เท่า แต่เน็ตก็แทบไม่ต่างกัน เลยอยากกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ทำไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
ช่วยด้วยtrue
ฉันต้องเติมแพ็กเกจในตู่อิมบุญวันที่5 กันยายน 2568 ก็ว่าทำไหม่บิล0 บาทแต่เข้าไปดูว่า วงเงินตอนแรกมันมี500บาทแต่ตอนนี้ เหลือ 262บาท มันคืออะไร ฉันอายุ43ปี
สมาชิกหมายเลข 9038690
ขอเงินคืน จากเงินคงเหลือของบัตรเติมเงิน ทรู
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 0996845307 มีเงินเหลืออยู่ 900+ ได้รับข้อมูลว่า สามารถของเกินได้ เพียงไปสาขาและใช้สมุดธนาคาร ประกอบการขอเงินคืน ไม่่มีวันหมดอายุ พอช่วงเดือน มิถุนายน 2568 ผมไปติดต่อทรู
O.SAHA
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
อยากเปลี่ยนแพพ็จเกจเสริมเน็ตรายเดือนเป็นอันเก่า #Trun
เมื่อตอนประมาณบ่ายโมงเกือบบ่ายสอง มีเจ้าหน้าที่ทางทรูโทรมาถาืรื่องดเน็ตว่าต้องการเปลี่ยนมั้ยเป็นเดือนละ249ปกติใช้200บาทซึ่งมันลดสปีดจริง จากนั้นจึ้งตอบตกลงไปเป็นโปรนี้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล ค
สมาชิกหมายเลข 9038683
True บอกไม่มีแพ็คเก็จเสริม แต่เช็คดูแล้วมีแพ็คเก็จเสริม ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมให้ยกเลิกทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9038808
Call Center True 1242 ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ผมโทรไปเบอร์ 1242 แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบให้ถือสายรอ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ แถมเสียเงินอีกต่างหาก เสียไป 20 กว่าบาทแล้ว ถ้าผมรอไป 4 ชั่วโมง หรือนานกว่านั้น เงิน 300 บาทจ
สมาชิกหมายเลข 2786698
ช่วงนี้สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟทำไมสัญญาณแย่จัง
เมื่อก่อนก็ว่าช้าแล้วตอนนี้ช้างหนักกว่าเดิม มันจะหยุดกสัญญาณอ่อนมาก บางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย พอติดต่อ Call Center ก็ติดต่อยากมาก อยากจะสอบถามว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ เพราะ package ที่สมัครก็ได้ปริมาณเยอะอย
สมาชิกหมายเลข 7846938
ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเสริม MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M ที่เคยยกเลิกไปค่ะ
อยากทาบว่าต้องทำอย่างไรถึงจะกลับไปใช้ได้คะ?
สมาชิกหมายเลข 9009336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?