หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI
มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ
แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้
แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที
คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
มะลิก็แก้ไขอะไรไม่ได้ไม่มีประโยชน์
เอามารบกวนลูกค้าทำไม
แล้วบอกจะให้ลูกค้ารอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
แล้วงานของเรามารอได้ไหม
รอ24 ชั่วโมงได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถเลือกสเปคเน็ตเองได้มั้ยคะ
ใช้เน็ตของทรูค่ะ รายเดือน เน็ต90gb โทรฟรี200นาที ราคา349 แต่เราไม่ค่อยได้โทร เราสามารถขอลดปริมาณการโทรฟรีไปเพิ่มใส่เน็ตได้มั้ยคะ โทรหาทรูแล้วเจอแต่มะลิค่ะ แถมราคาค่อนข้างสูงไปหน่อย เพื่อนอีกคนใช้ 100
สมาชิกหมายเลข 5326372
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ตอนนี้ผมมีปัญหาทางสัญญาณอินเตอร์เน็ตแต่ไม่สามารติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่ระบบAIมาคุยซึ่งไม่มีประโยชน์อะไรเลย โทรไปก็มีแต่มะลิสวัสดีค่ะไม่มีรายการให้เลือก เน็ตผมมีปัญหามา3-4วันแล้วติิดต่อเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 8063794
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ
เราโทร 1242 รอสายเป็น ชม. จนเงินในโทรศัพท์หมดก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ติดต่อกับ AI มะลิก็คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4337937
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
1242 กดยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิ
พอดีโทรติดต่อ Truemove H โทรไปประมาณ 6 นาทีกว่าจะได้เจอพนักงานรับ มีแต่ให้ติดต่อกับมะลิตลอดเลย ถ้าต้องการโทรแล้วให้พนักงานรับสายต้องทำยังไง เมื่อก่อนโทรติดต่อพนักงานง่าย เดี๋ยวนี้มีแต่ให้คุยกับ AI
ขนมปังทอดกรอบราดซอสคาราเมล
1242 call center ทรู มีพนักงานรับสายไหมหรือใช้แต่ AI
ติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว โทรวันละชั่วโมง เช้าเย็น จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จรายปีที่ต่อไปทำไมมีโปรเสริมโทรนาทีละบาทด้วย ไม่ได้รวมในรายปีหรือ
สมาชิกหมายเลข 9144812
น่าเบื่อ call center 1242/มะลิ true iservice ของ TRUE
ผมคุยกับมะลิ 3 รอบ โทรไป1242 ตั้งแต่ 2ทุ่มกว่า จนเกือบ3ทุ่ม ไม่ได้ไรเลย ให้พูดข้อความเสียงลงไปก็มึนอีก แก้ไม่ได้ ตัวเลือกให้กดแก้ปัญหาก็ไม่มีอีก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุยอีก มะลิช่วยไม่ได้ ก็สะเออะอยากจ
สมาชิกหมายเลข 8292273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ
แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้
แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที
คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
มะลิก็แก้ไขอะไรไม่ได้ไม่มีประโยชน์
เอามารบกวนลูกค้าทำไม
แล้วบอกจะให้ลูกค้ารอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
แล้วงานของเรามารอได้ไหม
รอ24 ชั่วโมงได้ไหมคะ