หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI
มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ
แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้
แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที
คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
มะลิก็แก้ไขอะไรไม่ได้ไม่มีประโยชน์
เอามารบกวนลูกค้าทำไม
แล้วบอกจะให้ลูกค้ารอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
แล้วงานของเรามารอได้ไหม
รอ24 ชั่วโมงได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
เติมเน็ตทรู ในแอพธนาคารไม่เข้า พอเข้าแล้วไม่มีการโทรมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย?
พอดีได้มีการทำพอดีได้มีการทำรายการในแอปธนาคารสีน้ำเงิน ได้เติมเงินแบบแพ็คเก็จเน็ตเสริมราคา 32 บาทระบบได้หักตังค์ไปแล้วแต่ไม่มีข้อความเน็ตเข้าแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ วันที่15/12/2568 ซึ่งก่อนหน้าหน้านั้นสองว
สมาชิกหมายเลข 7845387
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน อยากติดตามสถานะหน่อยครับ โทรเข้า 1242 ก็ให้รอสายเป็น ชม. จนนาทีโทรจะหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
KoONSHiM Mini~*
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
เน็ตทรูคือแย่มาก ไม่เสถียร
เน็ตแย่มากกกก ไม่เสถียรเลย ปิงขึ้นบ่อยมากก เดี๋ยวช้า เดี๋ยวเร็ว ปิง 100++ ตลอด ปิงขึ้นๆลงๆ บริหลังการขายก็ช้ามาก ใช้ Ai มะลิกดรีสัญญาณแล้วก็เหมือนไม่ได้รึ ไร้สาระมาก เน็ตแพงสะป่าว แย่โคตร
สมาชิกหมายเลข 9196648
โทรเบอร์ทรู 1242 เเล้วหักเงินโทรศัพท์หมดเลย
สาเหตุการโทรเนื่องจากโดนหักเงินจากตัดเน็ตที่มีประมาณ8 GB พอเที่ยงคืนก็ไปใช้เงินมือถือโดยหักไปเรื่อยๆจนเห็นข้อความจึงรีบโทรติดต่อ ไม่มีคนรับเป็นชั่วโมง รู้สึกเสียดายเงินมากครับ
สมาชิกหมายเลข 9199390
โดนระงับสัญญาณ จ่ายเงินแล้ว ยังไม่เปิดสัญญาน
1242 ใส่เบอร์เราไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น บอทมันบอกว่าไม่ได้ใส่ Ture id อะไรก็เข้าไม่ได้ มันต้องใส่ otp อีก คือทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9181799
เราเข้าแอพ true id ไม่ได้
เนื่องจากอยู่ ตปท และเบอร์มือถือไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา ตอนนี้เข้าเเอพไปตรวจดูยอดชำระไม่ได้ มีทางไหนที่จะเข้าแอพได้บ้างไหม โดยไม่ต้องใช้เบอร์มือถือที่เคยล็อคอิน ติดต่อคุณมะลิก็คุยกันไม่รู้เรื่อง พยายามโ
LittleLover
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ
แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้
แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที
คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
มะลิก็แก้ไขอะไรไม่ได้ไม่มีประโยชน์
เอามารบกวนลูกค้าทำไม
แล้วบอกจะให้ลูกค้ารอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
แล้วงานของเรามารอได้ไหม
รอ24 ชั่วโมงได้ไหมคะ