หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (ม
สมาชิกหมายเลข 8733514
AIS Cloud PC กับการแก้ไขปัญหา
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ขอมาบอกเล่าประสบการณ์ ของคนที่พูดได้ว่าแทบจะเป็น กลุ่มแรกๆ ที่ใช้งาน AIS Cloud PC เลย ไล่มาตั้งแต่ กลางปีก่อน AIS มีข่าว กับบริการ AIS Cloud PC แถมทั้งมีเปิดให้ ผู้เข้าร่วมง
sos_num
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
ติดต่อ Ais fiber ยังไง
ปัญหา อินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ตามทีคำแนะนำ ถอดแล้วเสียบสายใหม่ก็ยังไม่ได้ ส่งเรื่อง ไปแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแจ้ง2วันแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ใวกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 9023551
อยากทราบว่าศูนย์aisที่อยู่ในตัวเมืองขอนแก่นมีที่ไหนใกล้ๆกับมทร.บ้างครับพ
พอดีผมอยากไปยกเลิกโปรเน็ตที่เคยสมัครครับตอนนี้ไม่ได้ใช้แต่ได้เสียค่าเน็ตทุกเดือนครับผมเลยอยากทราบว่าถ้าเราไปยกเลิก้ราต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9022906
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่callcenterAis ต้องทำยังไงคะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ทำยังไงคะ มีปัญหาหักค่าบริการ และยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9022981
จ่ายบิลเน็ตบ้าน ais ไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ
พอดีอยากจะสอบถามติดต่อพนักงานของ ais โดยตรงที่ไม่ใช่บอทหรือ ai ครับจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ 3 เดือนตลอดเงินที่จ่ายไปเหมือนจ่ายไปฟรีๆเพราะเอาไปตัดยอดค้างชำระของเดือนก่อนๆที่ขึ้นใ
สมาชิกหมายเลข 9023151
Ais สมัคร Monomaxเองทั้งที่ไม่ได้กดสมัครติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับ!!!!
ผมพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ MonoMax จากเบอร์AISของผม โดยที่ผมไม่เคยกดสมัคร ไม่เคยยืนยันอะไรเลยครับอยู่ดีๆ ก็ถูกแจ้งการสมัครมาทางข้อความครับแจ้งว่าผมสมัครบริการสำเร็จ ของตี3 เมื่อวันที่26 ตอนตี5ก็ได
สมาชิกหมายเลข 9023412
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ