หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (ม
สมาชิกหมายเลข 8733514
Ais cloud pc สมัครและยกเลิกในวันเดียวกันยังต้องจ่ายไหม ??
สวัสดีครับพอดีเผลอสมัคร Ais cloud pc 299ต่อเดือนไป แต่ยังไม่ได้ใช้งานยังไม่ได้สร้าง user อยากรู่ว่ายังต้องจ่ายรอบบิลไหม สมัครวันที่ 19 แล้วก็ยกเลิกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9054618
ต้องการยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ ดำเนินการไม่ได้
ทำการติดต่อแชทผ่านทาง app แล้ว ยืนยันเบอร์โทรและหมายเลข ID แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือจะทำการใดๆได้ ไม่ทราบว่ามีมนุษย์จริงๆทำงานหรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2812299
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยโทรกลับหาผมด้วยนะครับผมไม่ทราบว่าสัญญาอินเตอร์เน็ตเป็นไรแต่มันหลุดตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับ ขอด่วนนะครับเพราะสัญญาณหลุดเมื่อคืนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้แล้วผมเปิดงานทิ้งไว้เปิดไลฟ์สดทิ้
สมาชิกหมายเลข 5965648
Viu Premium ขึ้นว่า ถูกยกเลิกค่ะ
Viu Premium ขึ้นว่าถูกยกเลิกเพราะสาเหตุอะไรคะ สมัครแพคเกจ Play Asian รายปีไป จากหมายเลขเน็ตบ้าน 8805258363 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4618063
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
ทรู นี้ติดต่อโครตยาก มีปัญหา ไม่เคยจะติดต่อได้ ตอนขาย โทรมาจัง ย้ายไป Ais
เรื่องของเรื่อง สัญญาณไม่ดี เล้นเฟสโหลดเป็น10นาที จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก้ไม่ได้สักที เลยจะยกเลิก ให้หมด ก้ไม่ทำให้ จะย้ายไป aisแล้ว ก้ไม่ทำให้ ต้องทำยังไง บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7205820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ