หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก Whocall Ais ที่ให้ทดลองใช้
ต้องการยกเลิก Whocall Ais จากที่ให้ทดลองใช้
สมาชิกหมายเลข 2592113
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (ม
สมาชิกหมายเลข 8733514
Ais cloud pc สมัครและยกเลิกในวันเดียวกันยังต้องจ่ายไหม ??
สวัสดีครับพอดีเผลอสมัคร Ais cloud pc 299ต่อเดือนไป แต่ยังไม่ได้ใช้งานยังไม่ได้สร้าง user อยากรู่ว่ายังต้องจ่ายรอบบิลไหม สมัครวันที่ 19 แล้วก็ยกเลิกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9054618
ยกเลิกเน็ตบ้าน
ยกเลิกเน็ตบ้านแล้วต้องนำกล่องไปคืนภายในวันที่เท่าไหร่ พร้อมกับชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 7108784
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ทำไม ais ถึงสมัคร ais premium plus ให้โดยพลการ?
ไม่โอเคเลย ก็ว่าทำไมบิลสูงขึ้น ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8904442
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
ย้ายบ้าน และย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต
คือผมมีแผนจะย้ายบ้านในช่วงสิ้นเดือน ก ค 28 แล้วมีเนตบ้าน ais ติดอยู่ที่นี่อยู่ เลยอยากรู้ว่า เราสามารถย้ายจุดติดตั้งใหม่ หรือยกเลิกแล้วสมัครใหม่ดีครับ คือผมอยากใช้โปรโมชั่นเดิม ก็คิดว่าเหมาะสำหรับ ผมม
สมาชิกหมายเลข 7061479
อินเตอร์เน็ต
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ 8802869000 จ่ายบิลไปแล้ว ช่วยเช็ตหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8704306
ยกเลิกการสมัครรับของ Apple แล้ว จะให้ Ais แก้ไขบิลให้ได้ไหม
คือว่ามีบิล Ais เก็บยอดรายเดือนเรามาพร้อมกับสินค้าที่ซื้อ เรามีการทดลองใช้แอพฟรี7วัน หลังจากนั้นจะเสียเงินเก็บยอดเป็นรายปี แล้วลืมกดยกเลิกการสมัครรับ เลยไปยื่นขอคืนเงินในแอพ Apple ว่าเราไม่ต้องการให้เ
สมาชิกหมายเลข 4267369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยยกเลิกยอดนี้ครับ
รบกวนทักหลังไมค์ผมมาทีนะครับ