Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค

กระทู้สนทนา
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา

แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (มีอีเมลยืนยันการยกเลิกส่งมา)

พอบิลค่า Internet 3BB ส่งมาของเดือน 7 ก็มีค่าใช้จ่ายค่า Cloud PC เพิ่มมา 299 บาท ก็เลยจ่ายไป

แต่พอเดือนนี้ บิลของเดือน 8 กลับมีค่า AIS Cloud PC มาอีก ทั้งที่กดยกเลิกไปตั้งแต่เดือน 6 แล้ว

คือผมต้องจ่ายค่าบริการ 2 เดือนเลยเหรอ ทั้งที่แทบไม่ได้ใช้งานเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่