เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา
แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (มีอีเมลยืนยันการยกเลิกส่งมา)
พอบิลค่า Internet 3BB ส่งมาของเดือน 7 ก็มีค่าใช้จ่ายค่า Cloud PC เพิ่มมา 299 บาท ก็เลยจ่ายไป
แต่พอเดือนนี้ บิลของเดือน 8 กลับมีค่า AIS Cloud PC มาอีก ทั้งที่กดยกเลิกไปตั้งแต่เดือน 6 แล้ว
คือผมต้องจ่ายค่าบริการ 2 เดือนเลยเหรอ ทั้งที่แทบไม่ได้ใช้งานเลย
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (มีอีเมลยืนยันการยกเลิกส่งมา)
พอบิลค่า Internet 3BB ส่งมาของเดือน 7 ก็มีค่าใช้จ่ายค่า Cloud PC เพิ่มมา 299 บาท ก็เลยจ่ายไป
แต่พอเดือนนี้ บิลของเดือน 8 กลับมีค่า AIS Cloud PC มาอีก ทั้งที่กดยกเลิกไปตั้งแต่เดือน 6 แล้ว
คือผมต้องจ่ายค่าบริการ 2 เดือนเลยเหรอ ทั้งที่แทบไม่ได้ใช้งานเลย