หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบลูกค้ายังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
แม่ค้า (ละคร)
พนักงานบริการ
งานขาย
พนักงานขาย
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตัดสายเวลาประกันโทรมา สำหรับผมมองว่ามันน่าเกลียดมาก เพราะถือว่าไม่มีมารยาท ผมคิดแบบนี้มันแปลกไหมครับทุกคน
เรื่องของเรื่องเลยก็คือผมรู้จักน้องคนนึงทำงานเป็นพนักงานขายประกันอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง น้องผมชอบมาปรึกษาผมว่าแต่ละวันลูกค้าตัดสายใส่เยอะมาก ทั้งๆที่น้องผมก็พูดดีๆ ลูกค้าบางคนก็บอกไม่สะดวกบ้าง,ติดนู่น
สมาชิกหมายเลข 4022882
dtac ติดต่อพนักงานยากมากดูดแต่ตังบริการห่วยแตก ไม่มีคนครับสายเลย
โทรหาจนตังหมด มันน่าโมโห ขนาดใช้โปรโทรฟรีมันยังไปหักเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 4339308
พวกที่ชอบให้ทำงานด่วนๆ นี่ อยากรู้เขาคิดอะไรกัน
บอกตามตรงว่า ผมเป็นหัวหน้าฝ่ายออกแบบ มีหลายฝ่าย ทั้งในองค์กร และนอกองค์กร ที่ชอบจ่ายงานมาแล้ว ขอด่วน ด่วนมาก ด่วนที่สุด พวกเขาคิดอะไรยังไงกันเหรอครับ อยากรู้เหตุผล ผมเคยถามคนจ่ายงาน เขาก็บอกลูกค้ารีเ
ไม่ได้กินอะไรทำไมอ้วน
ได้งานที่ใหม่ แต่ลังเลค่ะ
สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้เรากำลังทำงานในโรงงานย่านนิคม เป็นพนักงานออฟฟิศในโรงงานตำแหน่งขายสินค้าให้ลูกค้าต่างประเทศ ทำงานมาได้ 8 เดือน (อายุ 26 แล้วค่ะ) เนื้องานก็โอเคดีค่ะ งานหนักใช่เล่น แถมปัญหาใหม่ๆ เก
เจ้าหญิงเขียวมะนาว
มีคำถามเกี่ยวกับปล่อยบ้านให้เช่า/ขาย ใน Fazwaz
บอกก่อนว่าปกติเราลงให้เช่าบ้านในเว็บไซต์ Fazwaz อยู่แล้ว ทางเว็บแจ้งว่าเป็นการลงโฆษณาบ้านได้ฟรี (อยากบูสโพสสามารถจ่ายเงินเพิ่มได้) ปกติถ้ามีลูกค้าสนใจทางเว็บไซต์จะส่งข้อมูลลูกค้ามาให้ หรือไม่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 8597503
เน็ตบ้านยี่ห้อไหนดีบ้างครับ อยากเปลี่ยน
ใช้ ais fiber ตั้งแต่แรกที่เปิดตัว เมื่อก่อนได้รับส่วนลดจากเป็นลูกค้ารายเดือน จ่ายแค่เดือนละ 500 กว่าๆ แล้วก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรลูกค้าไม่มีแล้วต้องเปลี่ยนโปรเป็นเดือนละ 799 รวม vat ก็ 800 กว่า ได้
สมาชิกหมายเลข 3594409
คนไทยกับระบบร้านยา
เมื่อกี๊ไปซื้อยาร้านขายยาในห้าง เจอคนไทยตะคอกใส่เภสัชในร้านยา ตอนแรกเดินมาบอกว่า "อยากได้ยาหยอดตา" เภสัชก็พยายามถามอาการ ก็ไม่บอก ตอบแค่ว่า "จำกล่องได้ๆ ถ้าเอามาให้ดูก็รู้" ทีนี้ปั
สมาชิกหมายเลข 6406740
เป็นฟรีแลนซ์โดนลูกค้าเบี้ยวเลื่อนจ่ายมา 2 รอบ ไม่มีเหตุผล — ควรทำยังไงดีครับ?
สวัสดีครับ ขอคำปรึกษาหน่อยครับ ผมเป็นฟรีแลนซ์ รับงานออกแบบ (ไม่ขอลงรายละเอียดมากนะครับเพื่อความปลอดภัย) ซึ่งก่อนเริ่มงานได้ตกลงรายละเอียดกับลูกค้าไว้ชัดเจน มีการเสนอราคา และตกลงวันชำระเงินไว้เรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 8897106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แม่ค้า (ละคร)
พนักงานบริการ
งานขาย
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบลูกค้ายังไงดีคะ