แม่ค้าโมโหหิวมีใครเคยเจอบ้าง

กระทู้สนทนา
สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวพันทิป นี่เป็นครั้งแรกของการตั้งกระทู้ถ้ามีอะไรผิดพลาดขอโทษด้วยนะค่ะ
เริ่มเรื่องเลยค่ะ คือ ฉัน(ลูกค้า)คิดจะสั่งกระเป๋าจากร้านค้าในอินสตาแกรม เอาเป็นว่าดูบทสนทนาระหว่างฉัน(ลูกค้า)กับแม่ค้าเลยค่ะ




จากที่ทุกคนได้อ่านเราขอบรรยายเพิ่มก็ไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00-17.30 ไปจริงๆมีหลักฐานค่ะ

เราก็ทักคุยกับแม่ค้าตั้งแต่ช่วงเวลาบ่ายๆ ที่ไปห้างจุดประสงค์ก็คือว่าจะไปโอนตังค์เพื่อที่จะซื้อกระเป๋า แต่จากที่เห็นในบทสนทนาคือกว่าแม่ค้าตอบช้ามาก ฉันก็เคยสั่งสินค้าออนไลน์กับร้านอื่นๆมาก่อนแต่พอเจอแม่ค้าคนนี้รู้สึกเงิบมากค่ะฉันผิดอะไรฉันคิดว่าฉันก็พูดจาดีไม่กวนอะไรแม่ค้าเลยฉันก็ไม่ได้จะว่างรอร้านคุณร้านเดียวฉันเลยตัดสินใจไปซื้อร้านอื่นที่เขาตอบเร็วกว่า ฉันเข้าใจว่าการที่ลูกค้าสั่งของแล้วยกเลิกทีหลังมันรู้สึกแย่แต่ก็ไม่น่าพูดจาแบบนี้ ฉันเป็นลูกค้าฉันก็มีสิทธิ์เลือกจะมาออกกฎว่าสั้งแล้วห้ามยกเลิก เหอะๆ กระเป๋ามันไม่ได้เสียหายเหมือนพวกอาหารของสดถ้าเป็นแบบนั้นฉันพร้อมรับผิดชอบ สุดท้ายที่ตัดสินใจนำเรื่องนี้มาลงพันทิป ไม่ได้ต้องการ discredit หรืออย่างไรแต่อยากฝากถึงแม่ค้าออนไลน์ทุกๆคนว่า แม่ค้ากับลูกค้าที่ค้าขายโดยไม่ได้เห็นหน้าตากันการพูดจาถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจส่วนแม่ค้าที่ประพฤติดีอยู่แล้วฉันก็ชื่นชม ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่