หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
nรูมูฟ ทำไมเข้าถึงบริการยากยังครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ตอนเสนอขายโทรตรงมาที่เบอร์ ไม่ว่าเวลาไหนก็โทร พอเรามีปัญหา ส่งเรื่องไม่เคยได้ มีช่องทางไหนติดต่อพนักงานได้จริงฟบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อไลน์แมน
เราได้กดทดลองใช้vip LINE MAN เขียนไว้ว่าหากต่อสัญญา LINE MAN จะแจ้งมาก่อน แต่ปรากฏว่าไม่มีการแจ้งแต่หักเงินไปโดยอัตโนมัติ ตอนนี้ต้องการติดต่อ LINE MAN เพื่อขอรับเงินคืน สามารถติดต่อได้จากช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 6048806
ทำยังไงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ไม่ใช่มะลิ
ติดต่อยากมาก เติมเงินไว้รอตัดโปร ก็หักค่า sms ที่ไม่ได้สมัคร ต้องโทรเข้าเพื่อขอเงินคืน เป็นบ่อยมาก น่าเบื่อ ตอนนี้ยิ่งติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรติดแต่มะลิ
ยายแก่ที่หม่นหมอง
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
เรื่องเจ้าหน้าที่เบอร์ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่เโทรเข้ามาเบอร์ 092-242-8840 ไม่ทราบว่าเบอร์เจ้าหน้าที่ไหมคะ เขาบอกว่าเราโดนแอบอ้าเปิกดเบอร์เว็บพนัน เขารู้ชื่อ - ข้อมูลบัตรปชช.เราด้วยค่ะ ถ้าไม่ใช่เจ้าหน้าที่คือเกื
สมาชิกหมายเลข 4836603
สมัครเงื่อนไขครบตามโปรข้ามเวลา แต่ไม่ได้รับสิทธิ์??
คือผม ซื้อเครื่อง iphone 16 พร้อมสมัครแพคเกจมือถือ 1299 บาท จากศูนย์ DTAC HALL เมื่อกันยายน ปีที่แล้วโดยมีคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเลยว่า ซื้ออันนี้ สมัครแพจเกจนี้แล้วจะได้รับสิทธิ์ โปรข้ามเวลานะ
สมาชิกหมายเลข 9045480
ทรูมูฟ เกินไปหรือเปล่า ติดต่อ 1242 รอสาย 23 กับ35 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1634704
ธนาคารออมสิน เป็นไรมากไหม ไม่เคยพัฒนา แย่ ไร้รีแอคชั่นใดใด
ทำไมอยู่ๆ โอนเงินไม่ได้ ขึ้นติดขัดตลอด โอนพร้อมเพย์ก็ไม่ได้ อ้างธนาคารปลายทางบ้าง เอะอะให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ธนาคารบ้าง ถามหน่อย โทรแล้วจะได้แก้ไขไหม? ก็ไม่ได้อยู่ดี เสียเวลา เสียเงิน ไร้การพัฒนา ตามหลั
สมาชิกหมายเลข 3158000
เติมเงินทรูมูฟเอช ผิดเบอร์ ติดต่อพนักงานทางไหนได้บ้างคะ โทร1175 คุยจนตังค์หมดก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ พอดีงูเข้าบ้าน จะโทรหากู้ภัย โทร 1175 คอลเซนเตอร์จนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยกับคน ที่เป็นพนักงานจริงๆ หลายรอบแล้ว ยากเย็นเหลือเกิน ช่วยบริฃปรุงบริการให้เข้าถึงง่ายกว่านี้หน่อได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8723165
ทำให้มันง่าย เหมือนตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอให้ผมเปลี่ยนหน่อยสิ
ยกเลิกรายเดือนยากไปป่ะ ตอนสมัคร คอลเซ็นเตอร์ โทรมาเสนอโปร สมัครง่าย สมัครทางคอลเซ็นเตอร์ได้เลย ตอนจะยกเลิก คอลเซ็นเตอร์ทำไม่ได้ คือไรอ่ะ เอาเปรียบ ผู้บริโภค ไปป่ะ นี่อยู่ห่าง จาก ทรูชอป 200 ก.ม. ต้
สมาชิกหมายเลข 4263768
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน
ใช้เครือข่ายทรูมูฟอยู่ชอบมีข้อความเข้ามาเพื่อให้เราเสียเงินแจ้งยกเลิกแจ้ง Call Center ก็แล้วก็ยังแก้ปัญหานี้ไม่ได้สักทีมีของใครเป็นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7797359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
nรูมูฟ ทำไมเข้าถึงบริการยากยังครับ