หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
ใช้เครือข่ายทรูมูฟอยู่ชอบมีข้อความเข้ามาเพื่อให้เราเสียเงินแจ้งยกเลิกแจ้ง Call Center ก็แล้วก็ยังแก้ปัญหานี้ไม่ได้สักทีมีของใครเป็นบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
ช่วยด้วยครับ โดน sms แบบเสียเงินโจมตีหนักมาก true, prettyclip, cutieclip
เซิชในนี้แล้วเห็นว่าโดนกันเยอะเลย ผมยกเลิกไม่ไหวแล้วครับ ยกเลิกปุ๊บมันสมัครให้ใหม่อีก โทรแจ้ง call center แล้วก็ยังมาอีก *137 ก็ยังแพ้มันเลย
BaBenerk
True call center นี่ไม่รับโทรศัพทเลยเหรอคะ
เราโทรเข้า 1242 เพื่อที่จะยกเลิก package ดูบอล โทรมา 3วันแล้ว ไม่รับโทรศัพท์เลยค่ะ โยนกันไปมา จะยกเลิกเอง ก็ไม่มีปุ่มกด ห่วยยยเมากเลยค่ะ จะขอย้ยค่ายเลย แบบนี้ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 916166
สมัครโปรเน็ต true สองครั้ง ซ้ำกัน
คือว่าผมสมัครโปรเนต เป็นเนต 4mbp 1วันไม่ลดสปีดแต่สมัครซ้ำกันโดยไม่รุ้ ได้โทรยกเลิกกับทาง call center ให้ยกเลิกไป โปรนึง ทางtrue ยกเลิกโปรทั้งหมดไป แจ้งให้เอาเนตกลับมา แต่นานมาก ที่ระบบจัดการให้ แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 5215736
เน็ตทรูไม่ตัดชำแพ็คเกจ
0955099375 ทำไมมันยังไม่ตัด ครับ แอดทรู รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7787631
ทรูเร่งดูแลเสาสัญญาณ–เสริมสื่อสาร 5G/4G พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุตรดิตถ์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งทีมวิศวกรเครือข่าย ดูแลสัญญาณมือถือ ช่วงน้ำท่วม จ.อุตรดิตถ์ หนุนการช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังคงส่งผลกระทบต่อหลายพื้นที่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ทรู คอร์ปอเร
สมาชิกหมายเลข 2349068
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
true move call center
เราพยายามติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์มาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ไม่มีคนรับสายเลย เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
itstayzy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน