หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
ใช้เครือข่ายทรูมูฟอยู่ชอบมีข้อความเข้ามาเพื่อให้เราเสียเงินแจ้งยกเลิกแจ้ง Call Center ก็แล้วก็ยังแก้ปัญหานี้ไม่ได้สักทีมีของใครเป็นบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินตัดไปแล้ว แต่สถานะยังขึ้นรอชำระ- shoppee
สั่งซื้อของไป ประมาณ9,000 ยอดเงินตัดไปแล้ว แต่สถานะยังขึ้นรอชำระอยู่ พอเสิชก็พบว่าเคยมีคนเจอปัญหานี้เยอะ อยากทราบว่าได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องครบทุกเคสมั้ย หรือต้องรอแล้วรออีก ระบบมันอะไรยังไง เสียควา
สมาชิกหมายเลข 7418303
สอบถามเกี่ยวกับ แพ็กเกจเน็ต ais
มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ ที่เน็ตที่พึ่งจ่ายใช้ไม่ได้ บอกเหลือ 0kb เราใช้ social sim 150B Net 100GB (speed 4Mbps) free call WIFI 6 Month 140.19 B | เดือน ใช้มาประมาณ2ปี 9เดือน พอครั้งนี้เราจ่ายก็ใช้ไม
สมาชิกหมายเลข 8677038
ทำไมกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center ทรูมันยากจัง
โทร 10-20สาย ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ส่งวิธีแก้ปัญหามา แต่มันทำไม่ได้ จะคุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้ไม่โอนสายให้ เเล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไร
สมาชิกหมายเลข 8347253
เบอร์ทรู ข้อความเสียเงินมีมาไม่จบไม่สิ้น วันนึง 2-3ข้อความ ยกเลิกแล้วก็ส่งมาอีก แก้ปัญหายังไงได้บ้างแบบหายขาด
เบอร์ทรู ข้อความเสียเงินมีมาไม่จบไม่สิ้น วันนึง 2-3ข้อความ ยกเลิกแล้วก็ส่งมาอีก ทำไมเครือข่ายจัดการอะไรไม่ได้เลยเหรอ ต้องมาคอยยกเลิก ต้องบล็อก แต่ก่อนยกเลิกมันก็เสียเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2337118
ยกเลิกสัญญาเน็ตบ้านทรู
สอบถามยกเลิกสัญญาเน็ตทรูก่อนหมดสัญญาหน่อยค่ะ พอดีตอนทำสัญพนักงานไม่แจ้งให้ชัดเจนว่าติดสัญญา24เดือน พอเราจะปิดกิจการร้านค้าไม่สามารถใช้ตึได้และจะยกเลิกสัญญา พบว่าโดนเรียกค่าปรับจำนวนมาก ซึ่งได้ยินมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8930031
ช่วงนี้สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟทำไมสัญญาณแย่จัง
เมื่อก่อนก็ว่าช้าแล้วตอนนี้ช้างหนักกว่าเดิม มันจะหยุดกสัญญาณอ่อนมาก บางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย พอติดต่อ Call Center ก็ติดต่อยากมาก อยากจะสอบถามว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ เพราะ package ที่สมัครก็ได้ปริมาณเยอะอย
สมาชิกหมายเลข 7846938
Dtac คิดค่าromingได้ห่วยแตกมาก ซ้ำซ้อน ยื่นเรื่องไป2สัปดาห์ ก็ไม่มีผล!!!!!
เราใช้roming ไป ตปท อยู่ๆก็มียอดแปลกมา เช็คกับcall center ทั้งเค้าเตอร์ บอกจะยกเลิกให้ โทรมา5-6รอบ ยอดจ่ายยังเท่าเดิม ห่วยยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 1903303
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ True Shop เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ shop true เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้ ในใบค่าบริการ ยังคิดค่าบริการอุปกรณ์อยู่ ได้สอบถามทางมะลิไป 4 วัน แต่ละวันที่ติดตามไป ก็บอกให้รออีก 24 ชม ทุกวันแต่ก็ยังไ
bonkers
internet บ้าน true เสียบ่อยแก้ปัญหาไม่ให้ไม่ได้
9604106143ไม่ทราบว่าทรูมีปัญหาอะไรกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตเดือนนี้ผมอินเตอร์เน็ตเสียช้าอืดเสียแล้วโทรเข้า call center เสียเวลาโทรอีกเสียค่าโทรนานมากไม่มีช่างทำงานสงสัยถูกน่าจะเริ่มเจ๊งแล้วมั้งครับลูกค้าเ
สมาชิกหมายเลข 4971752
เน็ตทรูรายเดือน899 ใช้ไม่ถึงครึ่งเดือน 60G หมดแล้ว งง
รู้สึกว่ารายเดือนแบบนี้แอบเอาเปรียบลูกค้าจริงๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เน็ตทำไรเยอะเลย เน็ต899 ใช้ไม่ถึงครึ่งเดือนก็หมดละ พอติดต่อพนักงานก็ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ทำไมถึงเม็ดกันขนาดนี้ ทีทวงเงินล่ะโทรก่อนเวลา ต้
สมาชิกหมายเลข 8544550
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน