หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
ใช้เครือข่ายทรูมูฟอยู่ชอบมีข้อความเข้ามาเพื่อให้เราเสียเงินแจ้งยกเลิกแจ้ง Call Center ก็แล้วก็ยังแก้ปัญหานี้ไม่ได้สักทีมีของใครเป็นบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ทำไมยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนผ่านออนไลน์ไม่ได้? ตอนสมัครก็สมัครออนไลน์? แอบงง? อยากยกเลิกมากค่ะ
งงว่าทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ ตอนสมัครก็สมัครออนไลน์ แพเน็ตก็ช้าแถมยังหักค่าบริการส่วนเกินอีกทั้งทั้งที่ตอนสองเดือนแรกไม่มีการหัก หลังๆมาจาก299 เป็น500 600 คือแพงไปมากกก แล้วมีสะดวกที่จะเข้าไปศูนย์ด้วยค่ะค
สมาชิกหมายเลข 7928843
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
โปรเหมาจ่ายค่าโทรของค่ายไหน รวม/ไม่รวม ค่าโทรเข้าเบอร์ Call center 4 หลัก ต่างๆ บ้างครับ
สอบถามเงื่อนไขการโทรเข้าเบอร์ Call Center ต่างๆ หรือเบอร์พิเศษ 4 หลัก เช่น 1175 1242 1678 หรือเบอร์สั่งพิซซ่าต่างๆ จะคิดรวมในค่าใช้จ่ายแพ็คเกจต่างๆ ไหมครับ จขกท.ใช้เบอร์ทรูอยู่ ใช้ยังไม่เกินแพ็คเกจ แต
สมาชิกหมายเลข 8991351
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
ขอเงินคืน จากเงินคงเหลือของบัตรเติมเงิน ทรู
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 0996845307 มีเงินเหลืออยู่ 900+ ได้รับข้อมูลว่า สามารถของเกินได้ เพียงไปสาขาและใช้สมุดธนาคาร ประกอบการขอเงินคืน ไม่่มีวันหมดอายุ พอช่วงเดือน มิถุนายน 2568 ผมไปติดต่อทรู
O.SAHA
เน็ตช้ามาก(จขกท ใช้ทรู)
เราอยู่นครปฐมอะตั้งแต่วันสองวันมานี้เน็ตช้ามาก เรียกกากเลยก็ได้ ยูทูปยังดูไม่ได้เลย เป็นเน็ตโทรศัพท์ของทรูนะไม่อั้น20mbpsไม่ลดสปีดด้วย ช้าเพราะอะไรอะ อากาศหรอฝนตกมาเมื่อวาน หรือยังไง ช้าจนท้อช้าจนแบบเ
สมาชิกหมายเลข 7287181
เน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะระบาย คือพนักงานโทรมาเปลี่ยนโปรจาก347บาท เป็น599บาท ตอนแรกไม่อะไรนะคิดว่าเค้าคงเลือกสิ่งที่ดีให้ แต่ไม่เลย ยอดบิลมาคือ1000+ ใช้ได้ที่ไหน มีใครพอรู้วิธียกเลิกมั้ยคะ เกินเยียวยา ป
สมาชิกหมายเลข 8316531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน