หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครขายของ shopee บ้างเวลาแก้ไขรายละเอียดสินค้าหรือจำนวนสินค้าแล้วรอตรวจสอบนานบ้าง
กระทู้คำถาม
Shopee
E-commerce
ขายของ shopee มาหลายปีแล้วพึ่งเจอวันนี้ ได้แก้ไขรายละเอียดนิดหน่อยและเพิ่มจำนวนสต็อค เพื่อให้ลูกค้าซื้อตามจำนวนที่อยากได้ แต่พอกด แก้ไข ขึ้น สถานะรอตรวจสอบ
พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอระบบตรวจสอบ 2 วัน ซึ่งทำให้ทางร้านเสียรายได้ไป 2 วัน แล้ว ใครรับผิดชอบค่าเสียหาย แถมลูกค้าก็บ่นอีกซื้อของไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ควรยกเลิก การตรวจสอบสินค้าที่มีการขายแล้ว ไปตรวจพวกลงสินค้าใหม่แทน และควรใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 5 นาที ใช้ Ai เข้ามาช่วยเผื่อจะไว้ขึ้น ใครเจอปัญหานี้บ้าง แชร์กันหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
ขายของใน Shopee โดนบังคับเลือกขนส่งกับ Shopee Express ทำสินค้าราคา 27,390 บาทหาย แต่จ่าย 2,000 บาท แค่บอกของหาย ได้เหรอ?
สวัสดีครับ ตัวผมขายสินค้าบน Shopee มาหลายปีมากๆ ตั้งแต่เปิด Shopee เลยก็ว่าได้ ให้ความร่วมมือกับแคมเปญตลอด จนถึงโดนบังคับให้ใช้ Shopee Express ที่มาพร้อมกับคำบ่นของลูกค้าเยอะมากๆ ตัวผมขายสินค้าราคามู
ThunderGrimm
ติดต่อ สำนักงาน trueไม่เคยได้ ตามเรื่องอะไรก็ไม่ได้
สำนักงานออกมาตอบผมหน่อยว่าผมจะตามเรื่องที่ยืนเรื่องกับทางสาขา งามวงศวาน ไว แต่เนื้องจากนานจนจะครบเดือนก็ยังไม่ได้รับคำตอบ พอถามบอกจะติดต่อสำนักงานทรู ก็ไม่เคยเข้าถึงสำนักงาน โดนค่าโทร ไปกับระบบคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 9045637
สรุป shopee ได้เช็คของให้ลูกค้าจริงไหม หรือ ตอบแบบส่งๆไปก่อน
เนื่องจากของผมสั่งจากต่างประเทศ แล้วติดสถานะ ผ่าน ศุลกากร แล้ว สถานะเงียบไป 2 วัน เลยทักไปถามทาง shopee ว่าทำไมสถานะ ถึงเงียบไป คำตอบคือ กำลังเดินไปไปศูนย์คัดแยก โอเคพ้นไป พอกลางคืน มีอีเมล์ตอบมาว่า ส
ตารางค่างวด
“ช้อปปี้” ประกาศปรับขื้นค่าธรรมเนียมเก็บจากร้านค้าใหม่ มีผล 15 ก.ย.นี้
ช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ผู้นำอันดับ 1 ในไทย เตรียมปรับค่าธรรมเนียมการขายบนแพลตฟอร์มรอบใหม่ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 2568 เป็นต้นไป หลังจากก่อนหน้านี้ได้ประกาศปรับขึ้นมาเมื่อเ
สมาชิกหมายเลข 8669158
เมื่อผู้ให้เช่าใน Airbnb ปลอมภาพด้วย AI เพื่อเรียกค่าเสียหายผู้เช่า 🤖😱
เม่าบนยอดดอย
โลกในอีก 30 ปีข้างหน้าในจินตนาการของคุณ เป็นยังไงบ้าง
สำหรับผม โลกในอีก 30 ปีข้างหน้า - การขนส่งสินค้าภายในประเทศ ถ้าเป็นสินค้าเล็กๆ น้อยๆ ที่สั่งทางออนไลน์ ก็จะส่งกันทางโดรนเป็นหลัก - เซเว่นในไทย จะยังคงมีอยู่ แต่ว่าให้บริการส่งของทางโดรนมากกว่า 50% -
สมาชิกหมายเลข 7572607
สั่งปรับร้านไข่เจียวปู🦀🦀 ไม่ติดป้ายแสดงราคาชัดเจน
https://youtu.be/J9Tytp0C-8o?si=hnj483FofAUd6vuL จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่า มีลูกค้าประจำ 3 คนเข้ามาทานอาหารที่ร้านเจ๊ไฝ ซึ่งในกลุ่มมีลูกค้าประจำด้วย ทางร้านจึงได้ทำเมนูพิเศษให้ในราคา 4,000 บา
สมาชิกหมายเลข 4755513
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
โดน บล็อก แอป SCB EASY ถาวร โดยแจ้งสาเหตุ ที่เรารู้สึกไม่เคลียร์ในคำตอบ
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ การโดนแอป SCB EASY บล็อก บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนเข้า-ออก และใช้ในชีวิตประจำวันในการชำระค่าสินค้า บัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ สแกนจ่าย ทั่วไปเลย ประมาณเดือนที่แล้ว เช้ามาจะทำการสแ
สมาชิกหมายเลข 8996931
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครขายของ shopee บ้างเวลาแก้ไขรายละเอียดสินค้าหรือจำนวนสินค้าแล้วรอตรวจสอบนานบ้าง
พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอระบบตรวจสอบ 2 วัน ซึ่งทำให้ทางร้านเสียรายได้ไป 2 วัน แล้ว ใครรับผิดชอบค่าเสียหาย แถมลูกค้าก็บ่นอีกซื้อของไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ควรยกเลิก การตรวจสอบสินค้าที่มีการขายแล้ว ไปตรวจพวกลงสินค้าใหม่แทน และควรใช้เวลาตรวจสอบไม่เกิน 5 นาที ใช้ Ai เข้ามาช่วยเผื่อจะไว้ขึ้น ใครเจอปัญหานี้บ้าง แชร์กันหน่อย