Call Center และข้อความ จากทาง dtac โทรบอกว่าคุณใช้เน็ตเยอะเกิน?

กระทู้คำถาม
แพ็คเกจ ที่ผมใช้คือ 30m Unlimited เดือนละ 599 บาทโทรฟรี 500 นาที

หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน
ทาง Call Center Dtac และข้อความที่มาจากทาง dtac ส่งมาเตือนว่าใช้เน็ตเยอะเกินไป
แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ ผมก็กดเข้าไปที่ลิงค์
ปรากฏว่าแนะนำให้สมัครโปรที่จำกัด Data

ต้องยอมรับว่าตัวเองใช้เน็ตต่อเดือนเยอะมากเฉลี่ยแล้ว เดือนละ 500 GB ก็เลยตัดสินใจสมัครเน็ตแบบ unlimited แต่ตอนสมัครก็ถามรายละเอียดแล้วว่ามีกำหนด Data ไหม ทาง Call Center ก็บอกว่าไม่มี แต่หลังจากใช้ระยะเวลามาประมาณ 3 เดือนโดนโทรถามเรื่องนี้ตลอด ก็เลยอยากจะถามว่าสรุปแล้ว ชื่อโปรโมชั่นตั้งมาหลอกลวงกันหรือเปล่า?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่