Truemove-H ทำไมคุณคิดค่าบริการเอาเปรียบลูกค้า

กระทู้คำถาม
เบอร์ที่ใช้งานคือ 0891804608
เดิมผมใช้ Package 599B unlimited call + 300B data topping  1GB
และเปลี่ยนเป็น Package 899 call 500 min+data unlimited (FUP 3GB)
มีการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล โดยสอบถามไปที่ call center การเปลี่ยนโปรโมชั่น
ระหว่างรอบบิลค่าใช้จ่ายสูงสุดจากการคิดโปรเรทจะไม่เกินโปรโมชั่นเดิม คือ 599+300=899 BH
(*หมายเหตุ ไม่รวมส่วนเกินที่โทรนอกเวลาโทรฟรี SMS หรือค่าบริการอื่นๆ)
ส่วนโปรโมชั่นใหม่ก็จะคิดตามโปรเรทเช่นกัน
บิลออก
โปรใหม่ไม่มีปัญหา 899 คิดตามโปรเรท
ส่วนที่มีปัญหา คือโปรเดิมมีส่วนเกินค่า data (ใช้ไปประมาณ 200-300 MB) เป็นเงิน 852.58 บาท.
ซึ่งตรงนี้คุณอธิบายไม่หมดหรือตั้งใจหมกเม็ด กลายเป็นว่า ถ้ายกเลิกระหว่างรอบบิล คุณคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมาก
กว่าการใช้ปรกติเกือบสามเท่า
ปัญหาดังกล่าวผมได้โทรไปสอบถามกับ 1331 ได้รับคำตอบว่า Truemove-H คิดค่าบริการถูกแล้ว
ผมโง่หรือใจง่ายที่เชื่อ1331นึกว่าระหว่างรอบเหมือน AIS (สูงสุดตัดเต็มเดือน)
คุณ intelligent เครียร์ให้ด่วน ไม่ไหวจะเครียร์กับ Call Center ล่ะ
ช่างต่างกันมากตอนผมโทรไปเปลี่ยน Package กับ ตอนไปสอบถามเรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน
ปล.แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่