สอบถามผู้มีประสบการณ์ร้องเรียน-ติชมเกี่ยวกับการใช้งานเน็ตบ้านของ AIS หรือจนกระทั่งร้องเรียนกับ สคบ.

##############################
อัพเดท ณ วันที่ 22 ธค 2567

ได้ข้อสรุปว่า เคสนี้เป็นเหตุสุดวิสัยของโครงสร้างของทางอาคาร คอนโดที่ผมอยู่อาศัยครับ

ไม่มั่นใจว่าเกิดอะไรขึ้น
แต่ทาง AIS แจ้งว่า“มีปัญหาจากการออกแบบ/ก่อสร้างของโครงข่ายภายในอาคาร ไม่ได้มาตรฐาย”
ซึ่งถ้าจะใช้งาน  จำเป็นที่จะต้องให้ทางช่าง AIS มาเจาะแก้ไขหรือลากสายภายในห้อง
โดยให้ตัวเลือกว่า ถ้าไม่อยากทำ สามารถนำอุปกรณ์ไปคืนที่ AIS Shop สาขาไหนก็ได้

วันนี้นำอุปกรณ์ไปคืน และยกเลิกเรียบร้อย
ไม่มีการเสียค่าสัญญาอยู่ไม่ครบปี เพราะเป็นเหตุสุดวิสัย(หรือจะโชคร้ายอะไรก็แล้วแต่)

ก็น่าเสียดายแต่ก็จบลงได้อย่างเรียบร้อยดี
ขอบคุณครับ

##############################

อยากสอบถามผู้รู้ ให้คำแนะนำตามหัวข้อครับ

เบื้องต้นใช้งานเน็ตบ้าน(คอนโด) ของ AIS ไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 16 ธค 67 (ทั้งหมด 4 วันแล้ว ณ วันที่ตั้งกระทู้)

ติดต่ออุ่นใจ ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แบบฟอร์มก็ใช้งานไม่ได้จริง
มีแต่เจ้าหน้าที่ AIS ของพันทิปโทรมาครั้งเดียวบอกว่าจะส่งเรื่องให้อย่างเดียว
เคสที่เปิดไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่/ช่างหน้างานติดต่อมาเลย

ผิดหวังมากเพราะเคยบอกใครต่อใครว่าเน็ตบ้านของ AIS เชื่อถือได้มาตลอด ทั้งใช้เน็ตที่บ้านต่างจังหวัดมาหลายปี จนมาเพิ่มใช้ที่คอนโดด้วย

ถึงเจ้าหน้าที่ AIS ถ้าได้มาพิจารณาครับ
เคสงานแรกที่เปิดมาเอง แล้วก็ปิดเอง เขียนไว้ว่าแก้ไขแล้ว แต่ไม่มีการโทร confirm ใดๆ กับลูกค้า (เลขเคสงาน: S-24-220885244)

กับเคสปัจจุบันที่เจ้าหน้าที่ AIS บนพันทิป เปิดให้ตั้งแต่คืนวันที่ 17 มีรายละเอียดว่าจะมีช่างติดต่อมา จนตอนนี้คืนที่ 19 ก็ยังไม่มีใครโทรมาหรือมาติดต่อที่คอนโดสักคน (เลขเคสงาน: S-24-221181885)

ไม่เอาแล้วนะครับ แบบโทรมาว่าจะตามเรื่องให้ ขอแบบเข้ามานัดเลยว่าจะมาแก้ไขให้วันไหน
เน็ตใช้ไม่ได้ 4 จะ 5 วันแล้ว ค่ารายเดือนก็วิ่งเรื่อยๆ
ผู้บริโภคไม่ไหวนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่