หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา 2-3 เดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
- รีเซ็ตสัญญาณเน็ตในแอพ
- โทร 1242
แต่ยังเจอปัญญาเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
ความรู้สึกหลังติดเน็ตบ้าน True Online fiber
ความรู้สึกหลังติดเน็ตบ้านมาได้ 1 อาทิตย์ คือเราใช้ของอีกค่ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอดีเราใช้ซิมมือถือของ True ก็จะมีเซลโทรมาแจ้งโปร internet ตลอด เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ล่าสุดเซลแจ้งโปรที่เราคิดว่ามั
สมาชิกหมายเลข 9058874
ยืมเงินทรูไม่ได้ตั้งใจ
จะยกเลิกยังไงคะพอดีไม่ได้ตั้งใจกดสมัครนึกว่าเป็นการเช็คอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9060803
สอบถามหน่อยครับถ้ากล่องทรูวิชั่นส์แบบเสียบการ์ดเสียจะไม่มีกล่องใหม่ให้เปลี่ยนแล้วหรอครับ
พอดีกล่องทรูวิชั่นส์แบบเคเบิ้ลที่มีการ์ดเสียบของบ้านผมเสีย เลยโทรไปที่ทรู 1242 แต่พอช่างมันช่างได้แจ้งว่าตอนนี้กล่องทรูวิชั่นส์แบบเก่าไม่มีแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนกล่องจะได้กล่อง True ID มา ซึ่งมันไม่เหมาะกั
สมาชิกหมายเลข 1463756
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา 2-3 เดือนแล้ว
- โทร 1242
แต่ยังเจอปัญญาเดิม