หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา 2-3 เดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
- รีเซ็ตสัญญาณเน็ตในแอพ
- โทร 1242
แต่ยังเจอปัญญาเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายไป ใช้เน็ตไม่ได้แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น1ขีด2ขีดมาวันนึงแล้วค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย เราพยายามโทรไปสอบถามเบอร์1242 รวมถึงขอรีเซ็ตสัญญาณไปหลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ เราอยากติดต่อเจ้าหน้าททรูเพื่อสอบถามถึงปัญหา ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8973709
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
ใครเป็นบ้างTrue Online หลุดทุกวัน ต้องกลับบ้านไปเปิด-ปิดโมเด็มถึงจะหาย บางครั้งก็ไม่หาย ต้องโทรให้ CC รีเซ็ตสัญญาณให้
ใครเป็นบ้างครับ True Online หลุดทุกวัน ต้องกลับบ้านไปเปิด-ปิดโมเด็มใหม่เกือบทุกครั้ง และก็ต้องลุ้นทุกครั้งว่าจะคอนเน็คติดหรือเปล่า ถ้าโชคดีเปิดแล้วคอนเน็คติดก็จะใช้ได้ปกติ แต่ถ้าโชคร้ายโมเด็มไม่คอนเน
telerate
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ รบกวนติดต่อมาหน่อยค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1242 ไม่ได้ แชทติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิ ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6004943
เน็ตบ้าน True หลุดบ่อยมาก คุณภาพดรอปลงไปมาก
อินเตอร์เน็ตบ้านของ True ช่วงหลัง ๆ มานี้หลุดบ่อยมาก หลุดทีละ 10 วินาที ทำให้ประชุมออนไลน์สำคัญ ๆ ของเรามันติดขัดไปหมด คุณภาพแย่มากครับ รีเซ็ตสัญญาณแล้วหลายรอบไม่หายครับ Chatbot ไม่ช่วยเลย ตรวจสอบปัญ
NoHardFeelings
ต้องการรีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน็ต true
เน็ตมือถือเบอร์โทรของแม่มีปัญหาคะ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ฝากพนักงาน call center true ติดต่อกลับผ่านหลังไมค์ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8617290
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเสีย โทร 1242 แจ้งปัญหานัดช่างเรียบร้อย แต่ช่างยังไม่เข้ามาซ่อมให้ตามนัด ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตด่วนค่ะ จะติดต่อช่างได้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8893589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา 2-3 เดือนแล้ว
- โทร 1242
แต่ยังเจอปัญญาเดิม