29/11/67 ทำการสั่งสินค้าแปรงไฟฟ้าออรัลบี
02/12/67 ได้รับสินค้าเป็นกล้อง Gopro 11 mini
03/12/67 ติดต่อทั้ง lotus และ lazada ปฎิเสธการส่งสินค้าที่ถูกให้ลูกค้า แจ้งเพียงว่าใหเกดส่งคืน และรอเงินคืน
10/12/67 ได้ทำการกดส่งคืน และเจ้าหน้าที่มารับสินค้าคืน 11/12/67
ในวันเดียวกันทำกาีกดสั่งสินค้ารอบ 2
13/12/67 เช็คสถานะยังไม่ได้รับการบรรจุและส่งออก
ทำการโทรสอบถ call center lazada แจ้งว่าจะถูกยกเลิกออเดอร์ เนื่องจ่กเลยวันที่กำหนดรับสินค้า และต้องรอการคืนเงิน
เกิดความไม่เข้าใจและเหมือนถูกเอาเปรียบมากๆ เจ้าหน้าที่ lazada ปฎิเสธความรับผิดชอบ จึงทำการโทรไปที่ 1430 ก็แจ้งว่าเป็นเรื่องของลาซาด้า
อยากจะถามว่าแบบนี้ใครควรรับผิดชอบ ลูกค้าอย่างเราตั้งใจกดสั่งของ 2 รอบ เจอตัดเงินไป 2 รอบ แต่ไม่ได้ของแล้วต้องมารอเงินคืนเข้าบัตร เสียเวลา เสียเงินค่าโทรศัพท์ในการติดต่อแต่ละครั้งแจ้งว่าจะประสานงานแล้วติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มี
แบบนี่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปรึเปล่า





Lazada Lotus online ทำการสั่งสินค้า 2 รอบ กับประสบการณ์แย่ๆ
02/12/67 ได้รับสินค้าเป็นกล้อง Gopro 11 mini
03/12/67 ติดต่อทั้ง lotus และ lazada ปฎิเสธการส่งสินค้าที่ถูกให้ลูกค้า แจ้งเพียงว่าใหเกดส่งคืน และรอเงินคืน
10/12/67 ได้ทำการกดส่งคืน และเจ้าหน้าที่มารับสินค้าคืน 11/12/67
ในวันเดียวกันทำกาีกดสั่งสินค้ารอบ 2
13/12/67 เช็คสถานะยังไม่ได้รับการบรรจุและส่งออก
ทำการโทรสอบถ call center lazada แจ้งว่าจะถูกยกเลิกออเดอร์ เนื่องจ่กเลยวันที่กำหนดรับสินค้า และต้องรอการคืนเงิน
เกิดความไม่เข้าใจและเหมือนถูกเอาเปรียบมากๆ เจ้าหน้าที่ lazada ปฎิเสธความรับผิดชอบ จึงทำการโทรไปที่ 1430 ก็แจ้งว่าเป็นเรื่องของลาซาด้า
อยากจะถามว่าแบบนี้ใครควรรับผิดชอบ ลูกค้าอย่างเราตั้งใจกดสั่งของ 2 รอบ เจอตัดเงินไป 2 รอบ แต่ไม่ได้ของแล้วต้องมารอเงินคืนเข้าบัตร เสียเวลา เสียเงินค่าโทรศัพท์ในการติดต่อแต่ละครั้งแจ้งว่าจะประสานงานแล้วติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มี
แบบนี่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปรึเปล่า