หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คิดค่าบริการส่วนเกินบ่อยใจเหนื่อย ขนาดบอกว่ายกเลิกให้แล้วน่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เดือนที่แล้วก็แบบนี้ ยอดเท่าๆกันเลย
เจ้าหน้าที่โทรมาบอกยกเลิกให้ เดือนนี้เอาอีกแล้วหรอโดนอีกแล้วหรอค่ะ อยากถามว่าจะเป็นแบบนี้ทุกเดือนไหม
👇👇นี้รอบบิลล่าสุดน่ะยอดส่วนเกินเจ้าเดิมคืออะไร
ไหนบอกยกเลิกให้แล้ว แล้วเคยเขียนในพันทิปละ
นี้รอบเดือนของเดือนที่แล้วน่ะเป๊ะเลย
👇👇👇
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เครือข่ายนี้ยังใจฟูอยู่ไหม?
สมัครNetflix ผ่านเครือข่ายAISเริ่ม27/9/2025 ยกเลิก 26/10/2025 จ่ายบิลแรกมีค่าNetflix เข้าใจได้ เดือนถัดมายังมีอีก ไปจ่ายที่แฟชั่นรามอินทรา เคาน์เตอร์แจ้งอันนี้ตัดตามรอบบิลค่าโทรถ้ายกเลิก 26ก็ต้องสองเด
tazmanai
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
Kwanjai
ของเราซื้อตู้เย็นผ่อนกับ spaylater สั่งตู้เย็นได้ทีวี รอของประมาณ11 วันพอส่งของมาส่งมาผิดด้วยความคิดว่าถ้าตีกลับไปกับขนส่งจะง่าย อีกไม่กี่วันจะถึงกำหนดชำระบิล ในระบบแอพส้มก็บอกให้เราทำตามวิธีคืนตามระบ
สมาชิกหมายเลข 9175510
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คิดค่าบริการส่วนเกินบ่อยใจเหนื่อย ขนาดบอกว่ายกเลิกให้แล้วน่ะ
เจ้าหน้าที่โทรมาบอกยกเลิกให้ เดือนนี้เอาอีกแล้วหรอโดนอีกแล้วหรอค่ะ อยากถามว่าจะเป็นแบบนี้ทุกเดือนไหม
👇👇นี้รอบบิลล่าสุดน่ะยอดส่วนเกินเจ้าเดิมคืออะไร
ไหนบอกยกเลิกให้แล้ว แล้วเคยเขียนในพันทิปละ
นี้รอบเดือนของเดือนที่แล้วน่ะเป๊ะเลย
👇👇👇