โอนรถ เกินเวลาที่กำหนด ต้องจ่ายค่าปรับไหม

คือพอดีเราไปทำคือพอดีเราไปทำเรื่องเช่าซื้อรถกลับเมืองไทยแคปปิตอลสาขานวมินทร์ 56 หลังจากที่ปิดบัญชีไปแล้วคือเราต้องดำเนินการเรื่องหลังจากที่ปิดบัญชีไปแล้วคือเราต้องดำเนินการเรื่องเองทุกอย่าง สาขาไม่มีแม้แต่สายเดี่ยวที่โทรเข้ามาแจ้งลูกค้า ว่าจะต้องเข้ามาดำเนินการภายในกี่วันไม่อย่างนั้นลูกค้าจะต้องเสียค่าปรับนะคะไม่มีเลย 

ทำงานบริการควรใส่ใจลูกค้าหน่อยนะคะ ซึ่งบางครั้งเราก็ไม่ได้รู้เงื่อนไขอะไรขนาดนั้นและวันนี้โทรเข้าไปที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์เค้าก็เลยโอนสายไปยังสาขาที่ใช้บริการ แล้วก็แจ้งให้ติดต่อที่สาขาใหญ่เองอีก แล้วพึ่งมาทราบจากสาขาใหญ่ว่าถ้าปิดบัญชีไปแล้วต้องดำเนินการแล้วพึ่งมาทราบจากสาขาใหญ่ว่าถ้าปิดบัญชีไปแล้วต้องดำเนินการภายใน 15 วันไม่เช่นนั้นจะต้องจ่ายค่าปรับ

ซึ่งเรามองว่ามันใช่ความผิดของเราหรอ เราต้องจ่ายงั้นเหรอ ??
ทำไมคุณไม่ชี้แจงหรือว่าแจ้งเรามาตั้งแต่แรก หรืออย่างน้อยควรโทรมาแจ้งบ้างถ้าโทรมาแจ้งแล้วเราไม่ไปดำเนินการอันนั้น  หรืออย่างน้อยควรโทรมาแจ้งบ้างถ้าโทรมาแจ้งแล้วเราไม่ไปดำเนินการอันนั้นคือเราผิดเรายอมรับ แต่อันนี้คือไม่โทรมาเลย
หรือจะมาโทษลูกค้า ว่าแล้วทำไมลูกค้าไม่สอบถามหรือว่าทำไมดูข้อมูลผ่านเว็บไซต์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่